JOBBKK.COM ร่วมกับ มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศ เพชรบุรี จัดงาน " Education & Jobfair 2019 "

  • 06 พ.ย. 2562
  • 7441

ในวันที่ 16 ตุลาคม 2562 JOBBKK.COM ร่วมกับ คณะวิทยาการการจัดการ จัดงาน " Education & Jobfair 2019 " ณ อาคารเรียนรวม 2 มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี

     มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี ได้จัดงาน "Education & Jobfair 2019 " ร่วมกับ บริษัท จัดหางาน จ๊อบบีเคเค ดอท คอท จำกัด โดยในช่วงเช้ามีพิธีเปิดงานต้อนรับผู้ประกอบการและนักศึกษาที่มาร่วมงาน และทางมหาวิทยาลัยฯ ได้ให้เกียรติ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ มนัสนินี บุญมีศรีสง่า รองคณบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา คุณภูมิพัฒน์ กรอบบาง ผู้จัดการฝ่ายการตลาดภาคตะวันออก และ คุณอุดม อ่วมละออ จัดหางานจังหวัดเพชรบุรี เป็นประธานในพิธีตัดริบบิ้นเปิดงานร่วมกันและมอบของที่ระลึกให้กับทั้งสองท่าน เพื่อขอบคุณสำหรับการจัดงานในครั้งนี้ พร้อมถ่ายรูปเป็นที่ระลึกร่วมกันกับตัวแทนสถานประกอบการที่เข้าร่วมงาน และเดินพูดคุยกับสถานประกอบการที่มาเปิดรับสมัครงานแก่นักศึกษา

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

     วัตถุประสงค์ในการจัดงานครั้งนี้ เนื่องด้วยทางมหาวิทยาลัยฯ ตระหนักถึงการเปลี่ยนแปลงต่อสภาพเศรษฐกิจและสังคม ทั้งการขยายตัวทางเศรษฐกิจ การแข่งขันของตลาดแรงงาน วัฒนธรรมและภาษา จึงเปิดโอกาสในการเข้าถึงตำแหน่งงานว่างแก่นักศึกษาที่กำลังจะสำเร็จการศึกษาให้มีโอกาสในการทำงานมากขึ้น เพื่อให้หน่วยงานกับนักศึกษาที่ประสงค์หางานทำ ได้พบกับฝ่ายบุคคลของหน่วยงานได้โดยตรง และช่วยทำให้ประหยัดเวลา และค่าใช้จ่ายของทั้งสองฝ่าย อีกทั้งนักศึกษายังสามารถเลือกงานในตำแหน่งที่ตนเองสนใจและสอดคล้องกับสาขาวิชาที่เรียน โดยมีบริษัท ที่เข้าร่วมรับสมัครงานจำนวน 35 บริษัท ตำแหน่งงานว่างกว่า 5,000 อัตรา นอกจากกิจกรรมการรับสมัครงาน หางาน แล้ว ยังมีการแนะแนวอาชีพและศึกษาต่อ ทั้งในและต่างประเทศ รวมทั้งหาสถานประกอบการเพื่อฝึกงานอีกด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

และในช่วงบ่ายมีการบรรยายพิเศษให้ความรู้นักศึกษาในหัวข้อ " Ready to Work เตรียมตัวอย่างไร ให้โดนใจ HR " โดย คุณภูมิพัฒน์ กรอบบาง ผู้จัดการฝ่ายการตลาดภาคตะวันออก และ คุณทศพร จักรพรม Recruitment Specialist จาก บริษัท จัดหางาน จ๊อบบีเคเค ดอท คอม จำกัด โดยเนื้อหาได้มุ่งเน้นไปถึงการปรับตัวให้เข้ากับยุคตลาดแรงงานในปัจจุบัน การเขียนเรซูเม่สมัครงาน การแต่งกาย การตอบคำถามสัมภาษณ์งาน และทัศนคติการปรับตัวในการทำงาน และกิจกรรมเปิดโอกาสให้นักศึกษาได้ถามคำถามที่ตัวเองสงสัยหรือสนใจ พร้อมรับของที่ระลึกกันกลับไปอย่างมากมาย 

 

 

 

 

 

 

 

     และทั้งนี้ทางบริษัทฯ ได้มอบของที่ระลึกให้กับสำนักงานจัดหางานจังหวัดเพชรบุรี ที่เป็นเกียรติเข้าร่วมงานในครั้งนี้ และทางสำนักงานฯ ได้มอบของที่ระลึกเป็นการขอบคุณเช่นกัน

 

 

 

 

 

**สามารถติดตามข่าวสารตำแหน่งงานที่น่าสนใจได้ที่ >> Facebook: หางานภาคตะวันออก by Jobbkk.com << **

รับชมคลิปภาพบรรยากาศภายในงานได้ที่ >> https://youtu.be/zKYaGnferWM <<

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top