หลักสูตรสาขาบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม จัดโครงการพัฒนานักศึกษา

  • 24 ก.พ. 2563
  • 4590

สาขาบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์ มรภ.มหาสารคาม จัดโครงการพัฒนานักศึกษาศตวรรษที่ 21 และคุณลักษณะทั้ง 4 ก่อนเข้าสู่โลกวิชาชีพสารสนเทศศาสตร์ วันที่ 24 - 25 กุมภาพันธ์ 2563

     เมื่อเช้าวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2563 ช่วงเช้าที่ผ่านมา เว็บไซต์ จ๊อบบีเคเค ดอท คอม (www.JobBKK.com) นำโดยคุณธนา ทิพย์แสงทอง ผู้จัดการสำนักงานภาคอีสาน ได้รับเชิญร่วมเป็นวิทยากรและเป็นเกียรติร่วมกิจกรรมบรรยายพิเศษในโครงการอบรมเชิงปฎิบัติการ เรื่อง การพัฒนานักศึกษาศตวรรษที่ 21 และคุณลักษณะทั้ง 4 ก่อนเข้าสู่โลกวิชาชีพสารสนเทศศาสตร์  ในวันที่ 24 - 25 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ห้องประชุมช่อพะยอม 3 คณะมนุษย์ศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม 

 

 

 

จัดโดยหลักสูตรสาขาบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาทักษะด้านสมรรถนะ วิชาชีพ ทักษะบัณฑิตศตวรรษที่ 21 และคุณลักษณะทั้ง 4 ที่เป็นความต้องการของผู้ใช้บัณฑิตแก่สาขาวิชาสารสนเทศศาสตร์ พร้อมทั้งการถ่ายทอดมุมมองต่างๆ ที่ได้รับจากการฝึกประสบการณ์วิชาชีพให้แก่นักศึกษาแต่ละชั้นปี 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top