JOBBKK.COM ร่วมกับ คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงราย บรรยายให้ความรู้นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพสหกิจศึกษา

  • 04 ก.ย. 2562
  • 4329

ในวันที่ 3 เมษายน 2562 บริษัท จัดหางาน จ๊อบบีเคเค ดอท คอม จำกัด ร่วมกับ คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงราย บรรยายให้ความรู้นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ

     คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย ได้จัดโครงการบรรยายนักศึกษาปฐมนิเทศนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพ เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับนักศึกษาที่เข้ารับการฟังบรรยายในครั้งนี้ โดย ผศ.ดร.วัชระ วัธนารวี ประธานโปรแกรมวิชาวิศวกรรมโลจิสติกส์ ได้กล่าวให้โอวาทนักศึกษาฝึกประสบการวิชาชีพฯ และ ผศ.ดร.มิ่งขวัญ สมพฤกษ์ คณบดีคณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม ได้กล่าวให้โอวาทและเปิดกิจกรรมปฐมนิเทศนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ

 

 

 

 

 

 

 

     ในครั้งนี้ทางมหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงใหม่ได้ให้เกียรติ คุณภูมิพัฒน์ กรอบบาง ผู้จัดการฝ่ายการตลาดภาคเหนือ และคุณทศพร จักรพรม Recruitment Specialist จากบริษัท จัดหางาน จ๊อบบีเคเค ดอท คอม จำกัด ได้มาบรรยายให้ความรู้แก่นักศึกษาในเรื่องของการเตรียมตัวการทำงาน การวางตัวกับเพื่อนร่วมงาน การทำหนังสือขอฝึกงาน ทักษะการเขียนเรซูเม่สำหรับใช้สมัครงาน รวมทั้งเทคนิคการตอบคำถามสัมภาษณ์งาน และเล่นเกมส์แจกของรางวัลให้กับนักศึกษาที่ร่วมเล่นกิจกรรม และในตอนท้ายของกิจกรรม ทางมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย ได้มอบของที่ระลึกแก่ท่านวิทยากรและทางวิทยากรของบริษัท จัดหางาน จ๊อบบีเคเค ดอท คอม จำกัด ได้มอบของที่ระลึกแก่อาจารย์ผู้จัดกิจกรรมนี้ด้วยเช่นกัน

 

    

 

    

 

    

 

    

 

    

 

    

 

    

 

    

 

 

 

 

**สามารถติดตามข่าวสารตำแหน่งงานที่น่าสนใจได้ที่ >> Facebook: หางานภาคเหนือ by Jobbkk.com << **

 

 

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top