มหาวิทยาลัยราชภัฎอุตรดิตถ์ ร่วมกับ JOBBKK.COM จัดกิจกรรมเดิน-วิ่งมินิมาราธอน ครบรอบ 83 ปี

  • 09 ก.ย. 2562
  • 5859

ในวันที่ 1 สิงหาคม 2562 บริษัท จัดหางาน จ๊อบบีเคเค ดอท คอม จำกัด ร่วมสนับสนุน การแข่งขัน เดิน-วิ่ง มินิมาราธอน เนื่องใน วันคล้ายวันสถาปนามหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ ครบรอบ 83 ปี ณ มหาวิทยาลัยราชภัฎอุตรดิตถ์

     ในวันที่ 1 สิงหาคม 2562  มหาวิทยาลัยราชภัฎอุตรดิตถ์ จัดกิจกรรม การแข่งขัน เดิน-วิ่ง  มินิมาราธอน เนื่องใน วันคล้ายวันสถาปนามหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ ครบรอบ 83 ปี ณ สนามกีฬามหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ จังหวัดอุตรดิตถ์ โดยทางบริษัท จัดหางาน จ๊อบบีเคเค ดอท คอม จำกัด ได้ร่วมสนับสนุนการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย ในการแข่งขัน แบ่งออกเป็น 3 รุ่นด้วยกัน

1.มินิมาราธอน  12.5 กิโลเมตร
2. เดิน - วิ่ง  6 กิโลเมตร
3.VIP (สามารถลงแข่งขันได้ทุกประเภท)

 กิจกรรมในช่วงเช้าได้รับเกียรติจาก ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เรืองเดช วงศ์หล้า อธิการบดี เป็นประธานในการเปิดกิจกรรม และ ผศ.ดร.เสรี แสงอุทัย ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา กล่าวรายงานวัตถุประสงค์การจัดกิจกรรม

 

 

 

     

     ในการจัดกิจกรรมนี้เพื่อให้นักศึกษา มีความภูมิใจในสถาบันรวมถึงสืบทอดประเพณีกิจกรรมสร้างเสริมสุขภาพใน วันคล้ายวันสถาปนามหาวิทยาลัย อีกทั้งยังส่งเสริมให้อาจารย์ เจ้าหน้าที่ นักศึกษาและผู้ที่สนใจการออกกำลังกาย ได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์โดยการออกกำลังกาย โดยในปีนี้มีผู้สนใจเข้าร่วมทั้งในส่วนของนักศึกษา คณะอาจารย์ และบุคคลภายนอกทั่วไป เข้าร่วมแข่งขันมากกว่า 500 คน 

 

    

 

    

 

    

 

    

 

    

 

    

 

    

 

 

 

 

 

 

**สามารถติดตามข่าวสารตำแหน่งงานที่น่าสนใจได้ที่ >> Facebook: หางานภาคเหนือ by Jobbkk.com << **

 

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top