JOBBKK.COM ร่วมโครงการ SUT STAR MODEL 2019 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี

  • 01 มิ.ย. 2562
  • 4742
หางาน,สมัครงาน,งาน,JOBBKK.COM ร่วมโครงการ SUT STAR MODEL 2019 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี

เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา บริษัท จัดหางาน จ๊อบบีเคเค ดอท คอม จำกัด  ร่วมกิจกรรมในโครงการ SUT STAR MODEL 2019 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ชมรมนันทนาการ เฟ้นหาผู้ที่มีรูปร่างสมส่วน มีความสามารถด้านการเดินแบบหรือการนำเสนอ และมีจิตอาสาในการบำเพ็ญประโยชน์ต่อส่วนรวม

 

 

SUT STAR Model 2019 เป็นกิจกรรมนันทนาการภายหลังจากการสอบกลางภาค ประจำภาคการศึกษาที่ 3 ปีการศึกษา 2561 เพื่อให้นักศึกษาได้เห็นความสำคัญในการดูแลรูปร่างจากการออกกำลังกาย เพื่อรูปร่างที่สวยงามและสมส่วน

นอกจากนี้ ยังจัดกิจกรรมขึ้นเพื่อต้องการเฟ้นหานักศึกษาที่มีรูปร่างสมส่วนและมีความสามารถในด้านการเดินแบบหรือการนำเสนอ และมีจิตอาสาในการบำเพ็ญประโยชน์ต่อส่วนรวม สำหรับเป็นตัวแทนในการเข้าร่วมกิจกรรมประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ ทั้งภายในและภายนอกมหาวิทยาลัย อาทิ ร่วมประชาสัมพันธ์ในการสวมใส่ชุดนักศึกษา พิธีการ ชุดปฏิบัติการที่ถูกต้องตามระเบียบ , ร่วมเดินแบบนำเสนอผ้าไทยเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 จัดโดย สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดนครราชสีมา เป็นต้น

 

 

 

 

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top