JOBBKK.COM ร่วมกับกองบริการการศึกษา ม.มหาสารคาม จัดโครงการ “ติวฟรีก.พ. (ภาค ก)” 2562

  • 06 มิ.ย. 2562
  • 7323
หางาน,สมัครงาน,งาน,JOBBKK.COM ร่วมกับกองบริการการศึกษา ม.มหาสารคาม จัดโครงการ “ติวฟรีก.พ. (ภาค ก)” 2562

เมื่อวันที่ 1-2 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา กองบริการการศึกษา มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ร่วมกับ  สถาบันกวดวิชา J Knowledge และบริษัท จัดหางาน จ๊อบบีเคเค ดอท คอม จำกัด จัดโครงการ ติวฟรีก.พ. (ภาค ก) ประจำปี 2562 ณ ห้องประชุมคณะสาธารณสุขศาสตร์ ชั้น 5 มหาวิทยาลัยมหาสารคาม

 

 

ภายในงาน ได้รับเกียรติจาก นางทิพวรรณ เจริญศักดิ์ ร่วมเป็นประธานกล่าวเปิดงาน ซึ่งโครงการนี้ เป็นการพัฒนาทักษะให้กับนิสิตที่กำลังจะสำเร็จการศึกษา รวมถึงบัณฑิต ศิษย์เก่า และบุคลากร มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ในด้านการเตรียมความพร้อมก่อนเข้าสู่งานราชการ เพื่อส่งเสริม สนับสนุน ให้บัณฑิตมีงานทำมากขึ้น ตามนโยบายของมหาวิทยาลัย และสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา โดยได้มีการบรรยายถึงเนื้อหาในเรื่อง การทดสอบวิชาความสามารถทั่วไป ก.พ.  ภาค ก  , ความสามารถทางด้านการคิดคำนวณ , ความสามารถทางด้านภาษาอังกฤษ , ความสามารถทางด้านเหตุผล และมีการทดสอบ ก.พ.  ภาค ก หลังการอบรม เพื่อวัดทักษะและให้ผู้เข้าร่วมโครงการจำนวน 1,200 คน ได้รับข้อมูลข่าวสาร  รวมถึงแนวทางการสอบ ก.พ. ที่ถูกต้องและได้เตรียมพร้อมก่อนเข้าสู่สนามสอบที่มีประสิทธิภาพอย่างแท้จริง

 

 

 

 

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top