• อื่นๆ

Job Hi-Lights

ทั้งหมด
หางาน,สมัครงาน,งาน ซาวน่า อิตาเลีย (ประเทศไทย) JOB HI-LIGHTS

กรุงเทพมหานคร , เขตลาดพร้าว

บริษัท ซาวน่า อิตาเลีย (ประเทศไทย) จำกัด

Sales Director

1 พัฒนาและดำเนินการตามแผนกลยุทธ์เพื่อให้บรรลุเป้าหมายการขายและขยายฐานลูกค้า 2 การสร้างและรักษาความสัมพันธ์กับลูกค้าที่แข็งแกร่งและยาวนาน 3 การพัฒนาแผนงานและการดำเนินการขาย kpi 4 พัฒนาข้อมูลทางการตลาด การแบ่งส่วน การสร้างลูกค้าเป้าหมาย ประสิทธิผลของพนักงานขาย การรักษารายได้ การสื่อสาร ผลิตภัณฑ์ การค้นหาลูกค้าใหม่ บริการ และงบประมาณ 5 สร้างและวัดตัวชี้วัดเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ เช่น การได้มาของลูกค้ารายใหม่ อัตราความพึงพอใจและการต่ออายุของลูกค้าที่มาใช้บริการ 6 รักษาผลงานของพนักงานขายโดยการให้คำปรึกษาและฝึกวินัยพนักงาน การวางแผน ติดตาม และประเมินผลงาน 7 มีส่วนร่วมในความพยายามของทีมโดยบรรลุผลที่เกี่ยวข้องตามความจำเป็น

หางาน,สมัครงาน,งาน ไทยพาณิชย์ โพรเทค JOB HI-LIGHTS

กรุงเทพมหานคร , เขตจตุจักร

ไทยพาณิชย์ โพรเทค จำกัด

Supervisor Telesales Life (หัวหน้างานขายประกันชีวิตทางโทรศัพท์)

ร่วมวางแผนและกำหนดแนวทางการทำงาน telesales life และให้คำแนะนำเกี่ยวกับกลยุทธ์การทำงานขายเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย ติดตามการปฎิบัติงาน ผลงาน วิเคระห์ยอดขาย เพื่อรายงานต่อผู้บังคับบัญชา บริหารยอดขายของทีมได้ผลงานตามเป้าที่องค์กรกำหนด ให้ความรู้ด้านประกันชีวิต วิธีการ เทคนิค การนำเสนอขาย ต่อผู้บังคับบัญชา ให้คำปรึกษากับทีม เพื่อรับทราบปัญหาและแก้ไขได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงบริหารความขัดแย้งและแก้ไขปัญหาการทำงาน สรรหาและพัฒนาพนักงาน เพื่อให้มีความก้าวหน้าที่สูงขึ้น และรักษาสถานะจำนวนทีมขาย ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานของทีมให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด

หางาน,สมัครงาน,งาน บางกอกอินเตอร์ฟูด JOB HI-LIGHTS

กรุงเทพมหานคร , เขตคลองสาน

บริษัท บางกอกอินเตอร์ฟูด จำกัด

ซุปเปอร์ไวเซอร์ขายต่างประเทศ (เน้นสื่อสารภาษาจีน HSK ) ประจำสำนักงานใหญ่

1 ประมาณการยอดขายและหาลูกค้าใหม่ สอบถามข้อมูลความต้องการของลูกค้า วิเคราะห์ข้อมูลการสั่งซื้อในอดีต ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง วางแผนและดำเนินการหาลูกค้าใหม่ 2 การขาย นำเสนอราคาและเงื่อนไขให้ลูกค้า เจรจาต่อร้องกับลูกค้า ควบคุมและตรวจสอบการจัดทำใบเสนอราคา ตรวจสอบสต๊อกสินค้า ประสานงานกับฝ่ายวางแผนการผลิต คลังสินค้าและจัดส่ง 3 การบริการลูกค้า รับข้อร้องเรียนของลูกค้า ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ควบคุม การจัดเตรียมเอกสารการเคลม ติดตามผลการแก้ไขปัญหาของลูกค้า และแจ้งความคืบหน้าให้ลูกค้าทราบ 4 การประสานงานขาย ประสานงานกับฝ่ายจัดส่งสินค้า ติดตามผลการจัดส่งสินค้า ควบคุมการเบิกตัวอย่างให้ลูกค้า 5 และงานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย

ผลการค้นหา งานใน

ทุกจังหวัด

สาขาอาชีพ

หัวหน้า/ผู้จัดการ/ผู้บริหาร

เรียงลำดับตาม

  • แนะนำสำหรับคุณ
  • ทั้งหมด 505 ตำแหน่งงาน

งานเด่น

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top