• อื่นๆ

Job Hi-Lights

ทั้งหมด
หางาน,สมัครงาน,งาน คิน คอร์ปอเรชั่น JOB HI-LIGHTS

กรุงเทพมหานคร , เขตบางขุนเทียน

บริษัท คิน คอร์ปอเรชั่น จำกัด

เจ้าหน้าที่ขาย (ป้ายโครงเหล็กเช่า)

ควบคุมดูแลและรับผิดชอบงานขายสื่อโฆษณาป้าย พื้นที่เช่าโฆษณา billboard ป้ายที่ตกแต่งภายในโครงการ ศึกษาความต้องการของลูกค้าของกลุ่มเป้าหมายต่าง ๆ วิเคราะห์เพื่อกำหนดกลยุทธ์การขายให้กับทีมงาน เข้าพบและเยี่ยมเยียนลูกค้าและคู่ค้าประจำและรายใหม่ ๆอย่างสม่ำเสมอ วางแผน ศึกษาแนวทาง เทคนิค วิธีการขายและบริการใหม่ ๆ ในตลาดเพื่อกระตุ้นยอดขาย จัดทำรายละเอียด งบประมาณ และแผนการขายเสนอผู้บังคับบัญชาเพื่อใช้ประกอบการตัดสินใจใและเข้าร่วมประชุมกับผู้บริหารและฝ่ายต่าง ๆ ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อการปรับปรุงและพัฒนาธุรกิจ จัดทำสรุปรายงานการขายและติดตามลูกค้า ปฏิบัติงานในหน้าที่อื่น ๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา

หางาน,สมัครงาน,งาน ไพร์ม คาร์เร้นท์ JOB HI-LIGHTS

กรุงเทพมหานคร , เขตสาทร

บริษัท ไพร์ม คาร์เร้นท์ จำกัด

Telesale

1 หารายชื่อลูกค้า ลูกค้าองค์กรจากช่องทางต่างๆ เพื่อเตรียมข้อมูลในการโทรนำเสนองานบริการ 2 ติดต่อลูกค้าเพื่อนพเสนอโครงสร้าง สินค้าและบริการของ chic car rent และสอบถามข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการใช้รถเช่าของลูกค้าที่ใช้งาน 3 กรอกข้อมูลลงในเอกสาร customer data base และ file excel 4 จัดทำรายงาน และรวบรวมเอกสาร customer data base ลูกค้าทั้งหมดที่ได้ call out ออกไปทุกวันส่งให้กับผู้จัดการฝ่ายบริหารสัญญาเช่าระยะยาว เพื่อพิจารณาจ่ายงานต่อให้กับ sales 5 สามารถทำนัดเข้าพบลูกค้าให้ sales lt ได้ทันที หากลูกค้าสะดวกรับนัด

ผลการค้นหา งานใน

ทุกจังหวัด

สาขาอาชีพ

หัวหน้า/ผู้จัดการ/ผู้บริหาร

เรียงลำดับตาม

  • แนะนำสำหรับคุณ
  • ทั้งหมด 509 ตำแหน่งงาน

งานเด่น

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top