• อื่นๆ

Job Hi-Lights

ทั้งหมด
หางาน,สมัครงาน,งาน เชียงใหม่โฟรเซ่นฟูดส์  (มหาชน) JOB HI-LIGHTS

กรุงเทพมหานคร , เขตบางรัก

บริษัท เชียงใหม่โฟรเซ่นฟูดส์ จำกัด (มหาชน)

ผู้อำนวยการฝ่ายบัญชีและการเงิน ( Financial Controller ) (ประจำสำนักงานกรุงเทพฯ)

พัฒนาและสอบทานกลยุทธ์ทางการเงินของบริษัท ให้สอดคล้องกับวัตถุประสงค์และเป้าหมายของบริษัทใช้ข้อมูลทางบัญชีและการเงิน จัดเตรียมรายงานทางการเงินและบทวิเคราะห์และนำเสนอต่อกรรมการผู้จัดการ คณะกรรมการบริหาร และคณะกรรมการบริษัท ให้คำแนะนำด้านกลยุทธ์ทางการเงินท่ีเหมาะสมเพื่อสนับสนุนการพัฒนาหรือปรับเปลี่ยนเป้าหมาย และวัตถุประสงค์ขององค์กร รวมถึงการตัดสินใจทางธุรกิจ ดูแลการบันทึกบัญชี รวมถึงการจัดเตรียมรายงานทางการเงิน การยื่นภาษีประเภทต่าง ๆ ให้สอดคล่้องกับกฎหมาย กฎเกณฑ์และระเบียบต่าง ๆ ของหน่วยงานภาครัฐ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรวมถึงสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ และตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย จัดเตรียมและวัเคราะห์ต้นทุนสินค้า ทั้งสินค้าเดิม และสินค้าใหม่ โดยประสานงานกับแผนก หรือฝ่ายที่เกี่ยวข้องเพื่อรวบรวมข้อมูล ดำเนินการทางด้านบัญชีและการเงินใด ๆ ตามเป้าหมายที่กำหนดเพิ่มเติมจากฝ่ายบริหาร งานด้านนักลงทุนสัมพันธ์ จัดเตรียมบทวิเคราะห์ทางการเงินจากฝ่ายบริหาร mda เพื่อเผยแพร่ต่อสาธารณะ ทั้งบนเว็บไซต์ของตลาดหลักทรัพย์ และเว็บไซต์ของบริษัท ตามเกณฑ์ที่กำหนดโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย จัดเตรียมรายงานและข้อมูลทางการเงินตามที่ร้องขอ เพื่อใช้สนับสนุนการประชุมภายในจากฝ่ายหรือแผนกต่าง ๆ รวมถึงวิเคราะห์ และนักลงทุนภายนอก วิเคราะห์ราคาหุ้น และผลตอบรับจากนักวิิเคราะห์ ผู้ถือหุ้น เลขานุการบริษัท ประสานงานและดำเนินการที่เกี่ยวกับการจัดการประชุมผู้ถือหุ้น การประชุมคณะกรรมการบริษัทและการประชุมคณะอนุกรรมการต่าง ๆ รวมถึงการจัดเตรียมเอกสารและจัดส่งเอกสารต่าง ๆ เช่น หนังสือเชิญประชุม รายงานการประชุม และเอกสารอื่น ๆ ท่ีเกี่ยวข้องทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ สอบทานการดำเนินการต่าง ๆ ของบริษัทฯ ให้เป็นไปตามกฎหมายที่เกี่ยวข้อง

หางาน,สมัครงาน,งาน จัดหางานเอ็มพาตี้เลเบอร์ JOB HI-LIGHTS

กรุงเทพมหานคร , เขตห้วยขวาง

บริษัท จัดหางานเอ็มพาตี้เลเบอร์ จำกัด

เจ้าหน้าที่การเงิน(บัญชี-การเงินภายใน)

ตรวจสอบความเคลื่อนไหวของsteadment ทั้งของบริษัทฯทั้งหมด จัดทำรายงานกระทบยอดเงินฝากธนาคารกับรายการเดินบัญชีธนาคาร จัดทำใบวางบิล ใบเสนอราคา ใบเสร็จรับเงิน ใบกำกับภาษี เอกสารอื่นๆที่เกี่ยวข้อง และตรวจสอบยอดที่ลูกหนี้ หนังสือรับรองหักภาษี ณ ที่จ่ายที่ชำระเข้ามา ตรวจสอบเอกสารการวางบิล ติดตามการชำระหนี้ พร้อมจัดส่งเอกสารให้ลูกค้า จัดทำสรุปรายงานการจ่ายภาษีลูกค้าและตรวจสอบยอดภาษีให้ถูกต้อง รวมถึงดำเนินการชำระภาษี เตรียมข้อมูลประกอบงบการเงินประจำเดือนของบริษัทฯในเครือ ติดต่อประสานงานกับบริษัทฯลูกค้าในเรื่องเอกสารต่างๆเช่นการวางบิล ข้อมูลรายละเอียดภาษี ติดต่อประสานงานกับธนาคารในเรื่องการเงินของบริษัทฯ อื่นๆ ตามที่ผู้บังคับบัญชามอบหมาย

ผลการค้นหา งานใน

ทุกจังหวัด

สาขาอาชีพ

เจ้าหน้าที่ดูแลลูกค้า(Teller)

เรียงลำดับตาม

  • แนะนำสำหรับคุณ
  • ทั้งหมด 76 ตำแหน่งงาน

งานเด่น

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top