• อื่นๆ

Job Hi-Lights

ทั้งหมด
หางาน,สมัครงาน,งาน สัมมากร เอฟแอนด์บี JOB HI-LIGHTS

กรุงเทพมหานคร , เขตปทุมวัน

บริษัท สัมมากร เอฟแอนด์บี จำกัด

หัวหน้าครัว (Head Chef) ประจำร้าน LAUGH By NICO NICO ซอยหลังสวน

ควบคุมดูแลตารางการทำงานของพนักงานและกำหนดหน้าที่การทำงานให้แก่พนักงานที่เกี่ยวข้อง จัดสรรจำนวนคนให้เหมาะสมกับงาน ประเมิณการทำงานของพนักงานที่เกี่ยวข้อง และควบคุมต้นทุนค่าแรงพนักงาน ควบคุมต้นทุน คุณภาพของอาหาร และวัตถุดิบต่างๆ ให้เป็นไปตามที่บริษัทกำหนด ดูแลจัดการประเมินการสั่งวัตถุดิบ การจัดเก็บที่เหมาะสม และการตรวจเช็คสต๊อควัตถุดิบทั้งหมดได้ ออกเมนูใหม่ๆได้ตามความต้องการของตลาดใหม่ๆและตามเทศกาล ตามบริษัทกำหนด สามารถทำงานผ่านระบบในคอมพิวเตอร์ รวมถึงงานเอกสารบางส่วน

หางาน,สมัครงาน,งาน สัมมากร เอฟแอนด์บี JOB HI-LIGHTS

กรุงเทพมหานคร , เขตวัฒนา

บริษัท สัมมากร เอฟแอนด์บี จำกัด

ผู้จัดการฝ่ายครัวกลางเบเกอรี่

สามารถดูแลด้านขนมปัง และเค้กได้ มีทักษะบริหารจัดการภายในครัวกลางได้เป็นอย่างเป็นดี สามารถวางแผนการจัดทำเบเกอรี่ภายในทีม ให้ตรงตามเวลาที่กำหนด ควบคุมดูแลตารางการทำงานของพนักงานและกำหนดหน้าที่การทำงานให้แก่พนักงานที่เกี่ยวข้อง ควบคุมต้นทุน คุณภาพของอาหาร และวัตถุดิบต่างๆ ให้เป็นไปตามที่บริษัทกำหนด สามารถควบคุมต้นทุนของพนักงานได้ ดูแลจัดการประเมินการสั่งวัตถุดิบ การจัดเก็บที่เหมาะสม และการตรวจเช็คสต๊อควัตถุดิบทั้งหมด ออกเมนูใหม่ๆได้ตามความต้องการของตลาดใหม่ๆและตามเทศกาล ตามบริษัทกำหนด สามารถแนะนำ สอนงาน พนักงานใหม่ได้ อื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมาย

ผลการค้นหา งานใน

ทุกจังหวัด

สาขาอาชีพ

ผู้ช่วยกุ๊ก

เรียงลำดับตาม

  • แนะนำสำหรับคุณ
  • ทั้งหมด 142 ตำแหน่งงาน

งานเด่น

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top