• อื่นๆ

Job Hi-Lights

ทั้งหมด
หางาน,สมัครงาน,งาน ยนไดเมะ คิคุคาวะ (ประเทศไทย) JOB HI-LIGHTS

กรุงเทพมหานคร

บริษัท ยนไดเมะ คิคุคาวะ (ประเทศไทย) จำกัด

ผู้ช่วยเชฟครัวร้อน ร้านอาหารญี่ปุ่น (สาขา One Bangkok)

บริหารจัดการวัตถุดิบอาหารญี่ปุ่น และสามารถตรวจสอบคุณภาพของวัตถุดิบให้ได้มาตรฐาน สามารถประมาณการการสั่งซื้อวัตถุดิบที่เพียงพอและมีประสิทธิภาพตามระยะเวลา เช่น ต่อวัน ต่อสัปดาห์ เป็นต้น มีความรู้และทักษะในการจัดการและการย่าง โดยเฉพาะการย่างปลา สามารถประกอบอาหารญี่ปุ่น เช่น การหุงข้าว การทอดเทมปุระ การทำซุปญี่ปุ่น การดองผัก เป็นต้น สามารถออกแบบเมนูใหม่ ๆ เมนูหลัก หรือ เครื่องเคียง ต่าง ๆ ตามโปรโมชั่น หรือ เทศกาลต่าง ๆ มีเทคนิคในการสอน แนะนำ แบ่งปัน หรือให้ความรู้แก่เพื่อนร่วมงานในร้าน สามารถปฏิบัติงานได้ในช่วงเดือน ส ค หรือ ก ย ที่สาขา emquertire ก่อน คุณสมบัติ

หางาน,สมัครงาน,งาน ฮอท ช็อกโกแลต ,  บัตเตอร์มิลค์ จํากัด JOB HI-LIGHTS

กรุงเทพมหานคร , เขตวัฒนา

บริษัท ฮอท ช็อกโกแลต จำกัด, บริษัท บัตเตอร์มิลค์ จํากัด

ผู้ช่วยผู้จัดการสาขา

รับผิดชอบในการจัดการตารางทำงานให้กับทีม รวมถึงฝึกอบรม และการสร้างทีมงานที่มีประสิทธิภาพ ช่วยในการวางแผนและดำเนินการให้บริการอาหารและเครื่องดื่มในร้านอาหารอย่างมีประสิทธิภาพ สแกนบันทึกสินค้าและราคาให้ถูกต้องเข้าสู่ระบบ pos point of sale ดูแลการทำงานของทีมงานทั้งหมดภายในร้านอาหาร เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีแก่ลูกค้า ช่วยในการวางแผนและดำเนินการในด้านการจัดการสต็อกและการจัดส่งสินค้าในร้าน และดูแลด้านการบริหารจัดการการเงินและควบคุมงบประมาณของร้าน ช่วยในการจัดทำรายงานยอดขายของแต่ละวันเพื่อส่งฝ่ายบัญชีตามกำหนดการของบริษัท ช่วยในการจัดทำสรุปเอกสารหลักฐานการจ่ายค่าจ้าง ใบลา และใบเตือน รวมถึงสรุป service charge incentive ให้ฝ่ายทรัพยากรบุคคล

หางาน,สมัครงาน,งาน ดาวิน อีทเทอรี JOB HI-LIGHTS

กรุงเทพมหานคร , เขตบางกะปิ

บริษัท ดาวิน อีทเทอรี จำกัด

สจ๊วต ครัวร้อน

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าห้องครัวสะอาด ได้รับการดูแลอย่างดี และมีการจัดระเบียบอยู่ตลอดเวลา ตรวจสอบให้แน่ใจว่าพื้นแห้งและสะอาดตลอดเวลา ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อหม้อ กระทะ เครื่องใช้และอุปกรณ์เล็กน้อยอื่นๆ ที่ใช้เป็นประจำในห้องครัวตามขั้นตอนที่กำหนดไว้ ขัดและบำรุงรักษาพื้นและผนังห้องครัวและพื้นที่ล้างจานตามขั้นตอนมาตรฐาน ช่วยเหลือพ่อครัวและแม่ครัวเมื่อจำเป็น รวบรวมและกำจัดขยะออกจากทุกพื้นที่ของการดำเนินงานตามขั้นตอนที่กำหนดไว้ กำจัดขยะตามข้อบังคับของโรงแรมและหน่วยงานของรัฐ และปฏิบัติตามแนวทางการรีไซเคิล ตรวจสอบให้แน่ใจว่าพื้นที่ถังขยะได้รับการดูแลให้เรียบร้อยและสะอาด ดำเนินการทำความสะอาดทั่วไปที่รวมถึงการกวาด ทำความสะอาด ล้างและเทถังขยะและกล่องทิ้ง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้จัดวางลงในภาชนะที่ถูกต้อง

ผลการค้นหา งานใน

ทุกจังหวัด

สาขาอาชีพ

พนักงานร้านกาแฟ/Barista

เรียงลำดับตาม

  • แนะนำสำหรับคุณ
  • ทั้งหมด 207 ตำแหน่งงาน

งานเด่น

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top