• อื่นๆ

Job Hi-Lights

ทั้งหมด
หางาน,สมัครงาน,งาน เทค อะ เบรธ JOB HI-LIGHTS

กรุงเทพมหานคร , เขตภาษีเจริญ

บริษัท เทค อะ เบรธ จำกัด

Pastry Chef

ทำหน้าที่บริการขนมให้ตรงตามมาตรฐาน และรักษาคุณภาพได้เป็นอย่างดี รับคำสั่งซื้อจากลูกค้า ทำบิลรายการขาย ควบคุมความถูกต้องของปริมาณการใช้วัตถุดิบในการเตรียมขนมแต่ละชนิด ตามสูตรอาหาร sop มาตรฐานของร้าน คอยตรวจสอบ การจัดตกแต่งขนมให้เป็นไปตามมาตรฐานของร้าน ควบคุมปริมาณการสั่งวัตถุดิบให้สอดคล้องกับปริมาณวัตถุดิบที่มี par stock level ติดตามการหมุนเวียนของสินค้าตามระบบ fifo first in first out และตรวจสอบฉลากสินค้าและวันหมดอายุอย่างสม่ำเสมอ รายงานการเน่าเสียของวัตถุดิบและรายงานยอดสินค้าคงเหลือ stock card การหมุนเวียของสินค้าเข้าและออก ของคลังสินค้า ในแต่ละวัน จัดแต่งหน้าเค้ก หน้าขนมอบได้เป็นอย่างดี พื้นฐานการทำขนมอบ ขนมเค้ก ทำหน้าที่ดูแลความเรียบร้อยในคาเฟ่ นับสต็อก จัดรวบรวมข้อมูล และทำรายงานประจำเดือน คอยตรวจสอบ และแนะนำการใช้ อุปกรณ์ เครื่องใช้ภายในครัวให้อยู่ในสภาพสมบูรณ์ และ วิธีการใช้งานที่ถูกต้อง ข้้นตอนการทำความสะอาดต่อทีม งานที่ได้รับตามมอบหมายอื่นๆ ประจำวัน

หางาน,สมัครงาน,งาน ฟู้ด เอ็กซ์ไซท์ JOB HI-LIGHTS

กรุงเทพมหานคร , เขตจตุจักร

บริษัท ฟู้ด เอ็กซ์ไซท์ จำกัด

หัวหน้างานครัว ร้านRAMEN IPPUDO สนามบินดอนเมือง

รักษามาตรฐานคุณภาพ วัตถุดิบ ความสะอาด และรสชาติของอาหาร เพื่อส่งมอบอาหารที่มีคุณภาพให้กับลูกค้า ควบคุม และตรวจสอบขั้นตอนการดำเนินงาน ให้เป็นไปตาม sop มาตรฐานความปลอดภัย และนโยบายอื่นๆ บริหารจัดการสินค้า และคลัง รวมถึงการจัดการของเสีย loss waste อย่างมีประสิทธิภาพ วิเคราะห์อัตราการใช้วัตถุดิบจากประวัติการใช้และสถานการณ์ประจำวัน เพื่อจัดกำหนดการใบสั่งและจัดการวัตถุดิบให้เพียงพอและไม่สิ้นเปลือง ควบคุมและตรวจสอบเครื่องมือเครื่องใช้และอุปกรณ์ให้มีความพร้อมในการใช้งานตลอดเวลา สร้างความปลอดภัยและลดความเสียหายที่อาจเกิดขึ้น บริหารจัดการงานครัวให้เป็นไปตามแผนงาน ขั้นตอนการทำงาน มาตรฐาน และงบประมาณอย่างมีประสิทธิภาพ สร้างทีมเวิร์ค ฝึกสอน จูงใจผู้ใต้บังคับบัญชาให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ และมีความสุขในการทำงาน

เรียงลำดับตาม

  • แนะนำสำหรับคุณ
  • ทั้งหมด 954 ตำแหน่งงาน

งานเด่น

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top