เพิ่มดีกรีรักให้เร้าใจ! ชวนคู่รักเที่ยวผจญภัย 7 เมืองต่างแดน

  • 11 พ.ค. 2563
  • 1634
หางาน,สมัครงาน,งาน,เพิ่มดีกรีรักให้เร้าใจ! ชวนคู่รักเที่ยวผจญภัย 7 เมืองต่างแดน

คู่รักข้าวใหม่ปลามันฟังทางนี้! ถ้าคุณกำลังมองหาสถานที่สำหรับดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์อยู่ และไม่อยากไปที่ซ้ำๆ จำเจ อย่างคู่อื่นๆ ไทยรัฐออนไลน์ ขอนำเสนอทางเลือกใหม่ สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวฮันนีมูน สุดแปลกแหวกแนว โดยเฉพาะคู่รักขาเที่ยวที่ชื่นชอบการผจญภัย น่าจะถูกใจเป็นพิเศษ

เชื่อว่าคู่รักหลายคู่กำลังอินเลิฟกันมากขึ้น ท่ามกลางบรรยากาศของวันวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึง โดยเฉพาะคู่ไหนที่เพิ่งเข้าพิธีวิวาห์มาหมาดๆ คงกำลังมองหาสถานที่สำหรับไปฮันนีมูนเติมดีกรีความหวานให้น้ำตาลเรียกพี่

แต่ถ้าคุณไม่อยากไปฮันนีมูนในสถานที่เดิมๆ ที่คนอื่นไปกันมาจนเกร่อละก็ ลองมองหาสถานที่ท่องเที่ยวแนวผจญภัยดูก็น่าสนใจไม่น้อย แต่ถ้ายังนึกไม่ออกเรามีตัวเลือกเด็ด 7 สถานที่ท่องเที่ยวฮันนีมูนต่างแดน ที่คุณสามารถควงแขนกันไปเที่ยวแพ็กคู่แบบไม่มีเบื่อแน่นอน

วิวดีสุดๆ ชมวิวแล้วหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง

1. ไต่สะพานฮาร์เบอร์ที่ซิดนีย์
ว่ากันว่าการไปไต่สะพานฮาร์เบอร์ เมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย เปรียบเหมือนกับการปีนเขาในเวอร์ชั่นคนเมือง ในแง่หลักการแล้วมันแทบจะไม่ต่างจากการปีนเขาเลย เหนื่อยน้อยกว่า แต่กลับเพิ่มความเร้าใจได้มากกว่าการปีนเขาอีกหลายเท่า สะพานฮาร์เบอร์เป็นสะพานเพียงไม่กี่แห่งในโลกที่ขึ้นชื่อว่าเป็นการปีนสะพานที่น่าตื่นเต้นที่สุดด้วย ใช้เวลาเพียง 4 ชั่วโมง คุณก็จะพบกับวิวของเมืองซิดนีย์ที่สวยงาม ในมุมมองแบบ 360 องศา เป็นช่วงเวลาแห่งความทรงจำที่ดีของคุณและคนข้างๆ ที่ยิ่งจะทำให้การฮันนีมูนครั้งนี้พิเศษมากยิ่งขึ้น

กระโดดลงอ่างน้ำโพล่าแบร์

2. แช่น้ำในแอ่งน้ำของหมีขั้วโลกที่แคนาดา

รู้หรือไม่ว่าการลงไปแช่ในน้ำเย็นแบบสุดขั้ว สามารถช่วยกระตุ้นอารมณ์ทางเพศได้? ใช่แล้ว, การมาฮันนีมูนที่แอ่งน้ำของหมีขั้วโลก ที่แคนาดานับเป็นตัวเลือกที่เพอร์เฟกต์ที่สุดสำหรับคู่ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวแนวผจญภัย ที่นี่มีชื่อเสียงติดอันดับโลกในเรื่องกิจกรรมกระโดดแช่น้ำเย็นที่มัน เร้าใจสุดๆ ที่ดึงดูดให้นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกเดินทางมาสัมผัสในช่วงฤดูหนาว และที่นี่ยังมีบริการ "โพล่า แบร์ สวิม คลับ" ที่จะมอบประสบการณ์การท่องเที่ยวที่แปลกแตกต่างให้กับคู่รักได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ขอเตือนว่า กิจกรรมนี้ไม่เหมาะกับคนใจเสาะ หรือพวกขี้ขลาด เพราะการลงไปแช่ในน้ำเย็นเฉียบในช่วงเดือนธันวาคมถึงมกราคม พร้อมกับคู่รักของคุณ มันเป็นอะไรที่หาคำบรรยายไม่ได้จริงๆ กิจกรรมนี้ไม่เพียงแค่จะช่วยให้คู่ของคุณติดไฟรักให้กันและกันได้ง่ายขึ้นแล้ว ยังเป็นการทดสอบความอดทนของคุณทั้งคู่ไปพร้อมกันด้วย คุณไม่สามารถจะหาทริปฮันนีมูนที่ไหนที่จะมอบความเอ็กซ์ตรีมได้เท่านี้อีกแล้ว บอกเลย!

เล่นเฮลิคอปเตอร์สกีที่สวิตเซอร์แลนด์

3. เล่นสกีในสวิตเซอร์แลนด์

ไม่ว่าคุณจะเป็นคนที่หลงใหลในกีฬาสกีอย่างเต็มตัว หรือเป็นประเภทที่ว่าแค่อยากจะเล่นสกีเพื่อสร้างความทรงจำดีๆ กับหวานใจก็ตาม แนะนำว่า heli-skiing หรือการนั่งเฮลิคอปเตอร์ไปเล่นสกีบนยอดเขา ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เป็นสุดยอดของทริปโรแมนติกที่คุณใฝ่ฝัน เพียงแค่ช่วงเริ่มต้นของการเล่นสกี ที่เฮลิคอปเตอร์จะหย่อนคุณทั้งคู่ลงบนปุยนุ่มๆ ของหิมะบนยอดเขา เพียงเท่านั้นก็กระตุ้นให้อะดรีนาลีนของพวกคุณให้พุ่งปรี๊ดได้แล้ว โดยเฉพาะยอดเขาเซอร์แมตต์ ในสวิตเซอร์แลนด์ เป็นหนึ่งในยอดเขาที่ดีที่สุดในโลกสำหรับทริป heli-skiing หลังจากที่คุณทั้งคู่ถูกหย่อนลงที่ยอดเขาแล้ว จากนั้นก็แค่สกีลงเนินเขามาเรื่อยๆ ไปตามลู่สกี กิจกรรมนี้อาจดูเป็นกิจกรรมที่ค่อนข้างเสี่ยง แต่ถึงกระนั้นก็นับเป็นกิจกรรมที่น่าหลงใหลมากเช่นกัน

เห็นน้องฉลามแบบใกล้กันสุดๆ

4. ดำน้ำดูฉลามที่เคปทาวน์

ถ้าคุณเป็นหนึ่งที่กระหาย อยากจะเดินทางไปสัมผัสกับความท้าทาย หรือการผจญภัยที่สุดเร้าใจแล้วล่ะก็ การดำน้ำลงไปในกรงเล็กๆ กลางทะเลเพื่อดูปลาฉลาม เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับคุณอย่างไม่ต้องสงสัย มันถือเป็นโอกาสดีที่ครั้งหนึ่งในชีวิตที่จะได้สัมผัสกับเจ้าวายร้ายแห่งท้องทะเลได้อย่างใกล้ชิดสนิทสนม และเป็นส่วนตัวมากๆ กับฉลามตัวยักษ์ในเมืองเคปทาวน์ ที่แอฟริกาใต้

ที่นี่คุณและหวานใจจะได้มองเห็นฉลามตัวเป็นๆ ในระยะใกล้อย่างที่ไม่เคยทำได้มาก่อน โดยมีกรงเหล็กไฟฟ้าคั่นกลางระหว่างคุณกับเจ้าฉลามที่ทางเจ้าหน้าที่จัดไว้ให้ เพื่อความปลอดภัย

เล่นสกีบอร์ดท่ามกลางเนินทรายสีทองสุดลูกหูลูกตา

5. เล่นเซิร์ฟบอร์ดทะเลทรายที่ดูไบ

การท่องเที่ยวทะเลทราย ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคนที่ชอบเที่ยวทะเล เพราะที่นี่คุณสามารถเล่นกิจกรรมต่างๆ ได้เหมือนกับไปเที่ยวทะเลยังไงยังงั้น ไม่ว่าจะเป็นสกีบอร์ดทะเลทราย หรือเซิร์ฟบอร์ดทะเลทราย เรียกว่าเป็นกิจกรรมที่เร้าใจ เหมาะกับคนรักการท่องเที่ยวแบบผจญภัยอีกเช่นกัน การมาเที่ยวที่นี่ เป็นประสบการณ์ที่น่าอัศจรรย์ใจสำหรับคู่รัก เป็นกิจกรรมที่ยอดเยี่ยมที่คุณจะได้สัมผัสกับความตื่นเต้นของสเก็ตบอร์ด ท่ามกลางเนินทรายสีทองที่กว้างไกลสุดสายตา และสามารถชมวิวภูเขาทรายที่โอบล้อมคุณทั้งคู่เอาไว้พร้อมกันด้วย

ไม่เพียงแต่จะได้เพลิดเพลินกับการช็อปปิ้งและลิ้มลองอาหารรสเลิศในดูไบ แต่คุณยังสามารถกระโดดขึ้นทัวร์ เพื่อเดินทางมาเล่นกีฬาเหล่านี้ที่ทะเลทรายได้ด้วย ทั้งนี้ มีบริการโรงแรมและรีสอร์ตที่พักหลายแห่งให้บริการนำเที่ยวอยู่ สามารถเลือกเข้าพักได้ตามใจชอบ เชื่อเถอะว่าการได้มาเล่นสกีบอร์ดข้ามภูเขาทะเลทรายไปพร้อมๆ กับหวานใจของคุณ ยิ่งจะทำให้การฮันนีมูนครั้งนี้ตื่นตาตื่นใจและมอบความทรงจำที่มหัศจรรย์ให้คุณทั้งคู่อย่างไม่รู้ลืม

ปีนภูเขาน้ำแข็งด้วยกัน สูงจัง...จะไหวมั้ยตัวเอง!

6. ปีนเขาน้ำแข็งบนเทือกเขาร็อกกี้

ถ้าเป็นการปีนหน้าผาธรรมดา มันก็ไม่น่าตื่นเต้นน่ะสิ ดังนั้น อย่ารอช้า คุณควรลองไปปีนเขาน้ำแข็งที่เทือกเขาร็อกกี้ ในประเทศแคนาดา ดูสักครั้ง การปีนป่ายขึ้นไปบนธารน้ำที่จับตัวเป็นก้อนน้ำแข็ง พร้อมกับคู่ของคุณ มั่นใจได้เลยว่า พวกคุณจะได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดกลับไปแน่นอน เพราะการปีนภูเขาน้ำแข็งที่มีความเปราะบางนั้น ยิ่งเพิ่มความท้าทายให้นักปีนเขามากกว่าภูเขาหินทั่วไป มันจึงยิ่งเพิ่มดีกรีความตื่นเต้นเร้าใจตามไปด้วย

วิ่งหนีวัวกระทิงที่สเปน ใครคิดกีฬานี้เนี่ย!!

7. แข่งวิ่งหนีวัวกระทิง ในปัมโปลนา

มาปิดท้ายกันที่การท่องเที่ยวแนวผจญภัยที่น่าตื่นเต้นมากที่สุด จนชวนขนลุก (สำหรับใครหลายคน) การมาที่นี่ถือเป็นการมาทดสอบความกลัวสุดขีดของคุณ โดยการเข้าร่วมกิจกรรมที่มีชื่อเสียงมากในงานเทศกาล San Fermin Festival ในเมืองปัมโปลนา ประเทศสเปน เป็นกิจกรรมที่คุณต้องวิ่ง วิ่ง และวิ่ง เพื่อเอาตัวรอดจากฝูงวัวกระทิงที่บ้าคลั่ง ซึ่งพวกมันกำลังไล่ล่าคุณ!

เหนือสิ่งอื่นใด ก่อนที่คุณและคู่รักจะเข้าร่วมในเทศกาลอันบ้าคลั่งนี้ ต้องแน่ใจว่าจะปฏิบัติตามคำแนะนำทั้งหมดที่เจ้าหน้าที่ระบุไว้ แม้จะเป็นกีฬาที่อันตรายมาก แต่ก็เป็นกีฬายอดนิยมของนักท่องเที่ยวแนวผจญภัยทั่วโลก!

เชื่อว่าทั้ง 7 สถานที่นี้น่าจะเป็นทางเลือกใหม่ๆ ให้คู่รักได้เดินทางไปฮันนีมูนได้แบบไม่ซ้ำซากจำเจ การันตีว่าจะได้รับความประทับใจ และประสบการณ์การท่องเที่ยวที่ไม่เหมือนใครกลับมาแน่นอน

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top