ควักอะไรให้สาวคิดให้หนัก! ของขวัญวาเลนไทน์ 'อภิมหาเห่ย' แห่งปี!

  • 11 พ.ค. 2563
  • 4193
หางาน,สมัครงาน,งาน,ควักอะไรให้สาวคิดให้หนัก! ของขวัญวาเลนไทน์ 'อภิมหาเห่ย' แห่งปี!

เคยมั้ย? วันวาเลนไทน์วนมาบรรจบทีไร แฟนเป็นต้องซื้อของขวัญแบบเดิมๆ ให้ทุกที ขอบอกว่า ไม่ใช่แค่คุณคนเดียวหรอกนะ ที่เกิดอาการเบื่อของขวัญเหล่านี้ แต่หนุ่มสาวชาวอเมริกันก็กำลังประสบปัญหาเรื่อง การเลือกของขวัญวันวาเลนไทน์ เหมือนกัน แม้พยายามเลือกสรรกันอย่างดีแล้ว แต่ของเหล่านั้นกลับได้รับคำจำกัดความว่าเป็นของขวัญที่ 'เห่ย' ถึงขั้นเป็นของโหลที่ไม่สร้างสรรค์เอาซะเลย

วันนี้ ไทยรัฐออนไลน์ ชวนมาดูกันว่า 'ของขวัญสุดโหล' ที่ชาวมะกันเขายังคงส่งมอบให้หวานใจในวันวาเลนไทน์มีอะไรกันบ้าง ว่าแต่อย่าลอกเลียนแบบล่ะ เพราะเดี๋ยวแฟนคุณจะแหกอกเอา แล้วจะหาว่าไม่เตือน

1. การ์ดอวยพร

ไม่ว่าจะเทศกาลไหนๆ โดยเฉพาะในวันวาเลนไทน์ หากคุณลงเอยด้วยการซื้อการ์ดอวยพรยื่นให้แฟนของคุณตรงหน้า เอิ่มม…อาจจะมีอาการเบือนหน้าหนีเอาได้ง่ายๆ ก็การ์ดแสนหวานแบบนี้มันตกยุคไปแล้วน่ะสิ ไม่ใช่แค่น่าเบื่อ แต่ยังเป็นการใช้กระดาษอย่างฟุ่มเฟือยด้วย วัยรุ่นสมัยนี้เขารักษ์สิ่งแวดล้อมจะตาย ฉะนั้นเรื่องการ์ดนี้ต้องตัดออกไปจากไอเดียให้ด่วนๆ เลย 

หนุ่มอเมริกันมอบให้ฝ่ายหญิง 44% 
สาวอเมริกันมอบให้ฝ่ายชาย 58 %

การ์ดแสนหวานที่บางครั้งก็เลี่ยนและโบราณเกินไปหน่อย

2. ขนมหวาน (ช็อกโกแลต)

สมัยนี้ หนุ่มสาวค่อนข้างจะรักสุขภาพ ชอบดูแลตัวเองให้มีรูปร่างดีอยู่เสมอ ฉะนั้นการมอบขนมหวาน หรือช็อกโกแลต ให้แฟนในวันวาเลนไทน์ ดูท่าจะไม่ค่อยเหมาะซะแล้ว แต่ก็ยังมีบางคู่ที่นึกอะไรไม่ออกก็ขอซื้อของง่ายๆ อย่างช็อกโกแลตไปก่อนละกัน ไม่ครีเอทเลยอะ!

หนุ่มอเมริกันมอบให้ฝ่ายหญิง 47% 
สาวอเมริกันมอบให้ฝ่ายชาย 50 %

ถึงจะเป็นของขวัญในวันวาเลนไทน์โดยเฉพาะ แต่ก็ทำให้สาวๆ อ้วนได้นะ

3. ดอกไม้

อาจจะดูคลาสสิกในวันวาเลนไทน์ก็จริง แต่มันออกจะเกร่อไปหน่อย สำหรับของขวัญจำพวกดอกไม้หรือดอกกุหลาบ การมอบกุหลาบดอกโตราคาแพงให้กันในวันวาเลนไทน์มันก็ไม่ได้แย่หรอก แต่จะดีกว่ามั้ย ถ้าลองปรับเปลี่ยนเป็นซื้อต้นกุหลาบให้ทั้งต้นไปเลย แบบนี้ไม่มีเหี่ยวเฉาแน่ๆ แถมคุ้มค่าคุ้มราคา และยังเป็นการปลูกต้นรักระหว่างคุณทั้งคู่แบบไม่ตกเทรนด์ มุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้ง กว่ากันเยอะ บอกเลย!

หนุ่มอเมริกันมอบให้ฝ่ายหญิง 61% 
สาวอเมริกันมอบให้ฝ่ายชาย 15 %

ดอกไม้สวยๆ ก็ดี แต่ถ้าจะให้โดนซื้อให้ทั้งต้นไปเลย

4. ดินเนอร์ใต้แสงเทียน

ข้อนี้ อาจจะเป็นความใฝ่ฝันของหนุ่มสาวบางคู่ ที่ออกแนวหัวโบราณหน่อยๆ เรียกว่ารอคอยกันเลย ว่าเมื่อไหร่วันวาเลนไทน์จะมาถึงสักที จะได้ไปนั่งรับประทานอาหารใต้แสงเทียนกันนอกบ้าน เหมือนอย่างในละครที่เขาทำกัน แต่สำหรับคู่รักหัวสมัยใหม่ การออกไปดินเนอร์แบบนี้ถือว่าเชยสนิท ถ้าคุณเดทกับหนุ่มฮิปสเตอร์หรือสาวเปรี้ยวสุดชิค แนะนำว่า อย่าชวนไปดินเนอร์แบบนี้ในวันวาเลนไทน์เด็ดขาด เพราะพวกเขามักจะคาดหวังกับอะไรที่น่าตื่นเต้นมากกว่านั้น

หนุ่มอเมริกันเอ่ยปากชวนฝ่ายหญิง 39% 
สาวอเมริกันเอ่ยปากชวนฝ่ายชาย 36 %

ดินเนอร์ใต้แสงเทียนก็มุกเดิมๆ น่าจะมีอะไรที่ตื่นเต้นมากกว่านี้

5. เครื่องประดับ

การมอบเครื่องประดับสวยหรู ก็อาจจะเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับของขวัญวันวาเลนไทน์ แต่เอาเข้าจริง ถ้าคุณยังไม่มั่นใจว่าคนนี้ใช่แน่ๆ การมอบเครื่องประดับอาจจะทำให้อีกฝ่ายเผลอคิดไปได้ว่า คุณกำลังจะขอเธอแต่งงาน หรืออยากผูกมัด โดยเฉพาะถ้าจะมอบแหวนให้ละก็ เป็นเรื่องที่ต้องคิดแล้วคิดอีก เอาเป็นว่าถ้ายังไม่มั่นใจว่า คนนี้ใช่ ก็ซื้ออย่างอื่นให้ก่อนเถอะ

หนุ่มอเมริกันมอบให้ฝ่ายหญิง 29% 
สาวอเมริกันมอบให้ฝ่ายชาย 9%

ต้องคิดดีๆ ก่อนจะมอบให้ฝ่ายหญิงนะ เดี๋ยวเกิดมโนไปเองแล้วจะยุ่ง

6. เสื้อผ้า

ใครที่คิดจะซื้อเสื้อผ้าให้แฟนในวันวาเลนไทน์ ถือว่าไม่สร้างสรรค์เอาซะเลย เพราะเสื้อผ้าคือ ของใช้ที่พวกคุณจะจูงมือกันไปช็อปปิ้งเมื่อไหร่ก็ได้ และอย่างที่รู้กันว่าวาเลนไทน์คือวันพิเศษ ฉะนั้นแฟนของคุณก็ย่อมต้องการอะไรที่มันพิเศษมากกว่าแค่เสื้อผ้าแน่นอน แม้คุณจะแย้งว่า เสื้อผ้าชุดนี้ตั้งใจซื้อหรือสั่งตัดเป็นพิเศษก็ตาม แต่ยังไงมันก็คือเสื้อผ้า เพราะฉะนั้นบอกผ่านไปได้เลย คิดใหม่ทำใหม่นะจ๊ะ

หนุ่มอเมริกันมอบให้ฝ่ายหญิง 14% 
สาวอเมริกันมอบให้ฝ่ายชาย 18%

เสื้อผ้าที่ทุกเดือนก็ไปเดินช็อปปิ้งกันอยู่แล้ว ไม่ครีเอทเลยอ่ะ

7. บัตรส่วนลด

ของขวัญจำพวก บัตรสมนาคุณต่างๆ ถือเป็นของขวัญที่นำมาซึ่งความหายนะในวันวาเลนไทน์เลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ถ้าพวกคุณเพิ่งจะเดทกันใหม่ๆ ละก็ อย่าได้เอาบัตรส่วนลดมาเป็นของขวัญเด็ดขาด ลองนึกดูว่า ถ้าคุณได้รับของขวัญเป็นบัตรสะสมชานมไข่มุก... เอิ่มม... งานนี้มีสลบ ไม่ก็มีตบนะจ๊ะ นอกจากจะไม่สร้างสรรค์อย่างที่สุดแล้ว ยังบ่งบอกว่าคุณช่างเป็นคนที่ตระหนี่ถี่เหนียวอะไรอย่างนี้ แค่จะซื้อของขวัญให้แฟนสักชิ้นยังไม่กล้าจ่ายเลย จุดนี้สาวๆ ไม่ปลื้มนะ จะบอกให้!

หนุ่มอเมริกันมอบให้ฝ่ายหญิง 11% 
สาวอเมริกันมอบให้ฝ่ายชาย 17%

บัตรสมนาคุณ! หายนะชัดๆ

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top