กูเกิลไทย! ตั้ง 'ภีท' ผู้บริหารใหม่ หลังสาวเก่ง 'พรทิพย์' โบกมือลา

  • 11 พ.ค. 2563
  • 6668
หางาน,สมัครงาน,งาน,กูเกิลไทย! ตั้ง 'ภีท' ผู้บริหารใหม่ หลังสาวเก่ง 'พรทิพย์' โบกมือลา

กูเกิล (Google) ประเทศไทย ออกมาประกาศแต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่ "ภีท นุชนาฏนนท์" แทน "พรทิพย์ กองชุน" ซึ่งจะดำรงตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายการตลาด ถึงแค่สิ้นเดือนนี้เท่านั้น…

ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวคราวที่อาจทำให้คนในแวดวงไอทีเกิดความรู้สึกใจหาย! เมื่อสาวเก่งอย่าง "พรทิพย์ กองชุน" หัวหน้าฝ่ายการตลาด กูเกิล ประเทศไทย ซึ่งเปรียบเสมือนโลโก้ของกูเกิล ประเทศไทย กำลังจะสิ้นสุดบทบาทผู้บริหาร ในวันที่ 28 ก.พ.2558 นี้แล้ว!!!

โดย "อริยะ พนมยงค์" หัวหน้าฝ่ายธุรกิจ กูเกิล ประเทศไทย ได้โพสต์ข้อความผ่าน Official Google Thailand Blog ถึงเรื่องดังกล่าวว่า...
 

อริยะ พนมยงค์ (ซ้าย) และภีท นุชนาฏนนท์ (ขวา)


"สวัสดีภีท Google ประเทศไทยขอต้อนรับหัวหน้าฝ่ายการตลาดคนใหม่... วันนี้เรายินดีต้อนรับ ภีท นุชนาฏนนท์ สู่ครอบครัว Google ประเทศไทยในตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายการตลาดคนใหม่ของเรา ก่อนมาร่วมงานกับเรา ภีทเคยทำงานกับ P&G ซึ่งเป็นองค์กรด้านการตลาดชั้นนำแห่งหนึ่งของโลก และมีประสบการณ์มากกว่า 10 ปีกับแบรนด์ใหญ่ต่างๆ นอกเหนือไปจากการทำงานให้กับเอเยนซี่ชั้นนำ เราเฝ้าดูผลงานที่ภีทจะทำให้แก่ Google และยังคงแสดงความมุ่งมั่นของเราต่อผู้บริโภคชาวไทย ลูกค้า ธุรกิจและพันธมิตรทุกคน

เราขอใช้โอกาสนี้ขอบคุณ คุณอ้อ พรทิพย์ กองชุน ที่พวกเรารู้จักกันดี ที่ได้ทำให้ 9 ปีที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาตื่นตาตื่นใจของ Google และเราขออวยพรให้เธอประสบความสำเร็จกับก้าวต่อไปของเธอ"

งานนี้ยังไม่มีการแถลงข่าว จากกูเกิล ประเทศไทย แต่อย่างใด... มีเพียงข่าวแว่วมาว่า สาวเก่งคนนี้อาจเบนเข็มไปช่วยธุรกิจของสามี ซึ่งเป็นเจ้าของ เว็บไซต์ jitta.com เว็บเกี่ยวกับเรื่องหุ้นนั่นเอง.
 

พรทิพย์ กองชุน

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top