‘เมย์’ นักล่า 'ดอกไม้เจ้าสาว' ลั่น 'ผู้ชาย...เข้าตาหาง่าย เข้าใจหายาก'

  • 11 พ.ค. 2563
  • 600
หางาน,สมัครงาน,งาน,‘เมย์’ นักล่า 'ดอกไม้เจ้าสาว' ลั่น 'ผู้ชาย...เข้าตาหาง่าย เข้าใจหายาก'

เป็นได้แค่ “เพื่อนเจ้าสาว”!!...ถ้าหยามขนาดนี้ตบหน้าเลยดีฝ่า! สาว เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร ฉุนควันออกหูเมื่อได้ยินคำนี้ ก็แหม ที่ผ่านมาแย่ง “ช่อดอกไม้เจ้าสาว” มาได้ทำลายสถิติโลกถึง 18 ครั้ง แต่จนบัดนี้ยังไม่มีโอกาส จูงผู้ชายเข้าประตูวิวาห์เลยซักครั้ง ทั้งที่ เมย์ ก็ประกาศมาตลอดๆว่า “ฉันอยากแต่งงาน” ครั้งที่เฉียดสุดก็คือ สารวัตรโจ้ คุกเข่าขอแต่งงาน หลงดีใจได้แป๊บเดียวแพลนงานวิวาห์ก็พังครืนจนเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ แถมยังมีข่าวติดพันให้ปวดหัวอยู่จนทุกวันนี้อีกตะหาก

งานแต่กระแต เมย์ก็ได้ช่อดอกไม้นะ


ล่าสุดเมื่อวันงานวิวาห์ของเพื่อนรัก กระแต-ศุภักษร ที่ผ่านมา เมย์ ทำฮือฮาคว้าดอกไม้เจ้าสาวได้ทั้งงานที่โบสถ์ช่วงเช้า และที่งานฉลอง ตอนค่ำ กวาดคนเดียวเรียบ เมย์ พูดขำๆ “ต้องขอโทษถ้างานไหนเมย์ไป คนอื่นก็อาจจะได้ยากนิดนึง นี่ช่อที่ 18 แล้วมั้ง (ฮา) กะว่าถ้าวันนึงได้แต่งงานจริงๆจะเอาวีดิโอตอนที่เราได้ดอกไม้เจ้าสาวในทุกงานมายำรวมกัน กว่าจะถึงวันนั้นผ่านมาแล้วกี่ช่อ ทุกคนก็แซวว่าเมย์ได้อีกแล้ว แต่เรื่องแต่งงานมันเป็นพรหมลิขิต คงไม่เกี่ยวกับได้ช่อดอกไม้เจ้าสาว เมย์เชื่อตัวเอง” ทั้งสวย ทั้งเซ็กซี่ขนาดนี้ ไม่น่าเชื่อว่าหาคนที่ใช่ไม่เจอ!...ถามจริงเคยเหนื่อยใจบ้างมั้ย? “ไม่เหนื่อยนะ เมย์โชคดีมากกว่า ไม่ใช่ว่าไม่มีใครรัก มีคนมารักเราเยอะ แต่มันยังไม่คลิกกัน” เชื่อ ในเรื่องรักแท้มั้ย? “เชื่อนะ เมย์เป็น คนรักเพื่อนและรักครอบครัว ฉะนั้นถ้าคนไหนไม่ผ่านเพื่อนและครอบครัว คงมาถึงเมย์ไม่ได้”

เมย์คว้าดอกไม้เจ้าสาวได้อีกแล้วค่ะ


เคยไปดูดวงเรื่องเนื้อคู่มั้ย? “ไม่ค่อยเชื่อหมอดู ก็มีคนทักนะว่ามีดวงจะได้แต่งมาซักพักแล้ว เค้าบอกว่าปีนี้ก็ยังมีเกณฑ์อยู่ ก็ไม่รู้นะ ต้องรอดู (อ้าว ไหง บอกไม่เชื่อง่ะ หุหุ)” แสดงว่ามีลุ้นนะ? “จริงๆจะแต่งก็แต่งได้ แต่ไม่เอาเอง เมื่อก่อนอยากรู้ฟีลว่าเวลาโดนขอแต่งงานจะเป็นยังไง มันก็มีแล้ว แต่ยังไม่อยากแต่ง เพราะยังไม่รู้สึกว่ามันใช่ขนาดนั้น ถ้าวันนึงมันใช่ ก็จะรีบแต่ตอนนี้ยังไม่เจอ” ที่ผ่านมาเราข่าวเยอะ ยอดหนุ่มๆที่เข้ามาจีบมีตกไปบ้างมั้ย? “ไม่นะ คนอยากลองของก็เยอะอยู่ ดอกไม้วันวาเลนไทน์ก็ไม่ได้แค่ช่อเดียวค่ะ (ยิ้มสวยๆ)” มีคนไหนเข้าตาบ้างมั้ย? “เข้าตาน่ะมีเยอะ แต่ยังไม่มีเข้าใจ! ไม่รู้สิบางทีคุยแล้วไม่ใช่ก็ไม่อยากให้เค้าเสียเวลา ไม่ชอบให้ความหวัง”.
 

ไปงานแต่งที่ไหน...เมย์ไม่เคยพลาดช่อดอกไม้เจ้าสาว

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top