ลือ! เหตุเตียงหัก! 'แป้ง' ไม่อยากมีลูก 'ผู้กองต้อม' เก็บตัวงดพูด

  • 11 พ.ค. 2563
  • 1689
หางาน,สมัครงาน,งาน,ลือ! เหตุเตียงหัก! 'แป้ง' ไม่อยากมีลูก 'ผู้กองต้อม' เก็บตัวงดพูด

กลายเป็นทอล์ก ออฟเดอะทาวน์ เพียงไม่กี่ชั่วโมง สำหรับข่าวคราวเตียงหักของดาราสาวขาวโอโม่ แป้ง อรจิรา แหลมวิไล กับสามีนายตำรวจ ผู้กองต้อม ทรงพันธ์ กุลดิลก เมื่ออยู่ๆ รักหวานก็มีข่าวกลายเป็นขม เพราะมีข่าวลือสะพัดว่า แป้ง ผู้กองต้อม เตียงหักไปแล้วแบบไม่เหลือชิ้นดี สาเหตุจาก แป้ง ไม่ยอมมีลูกจนเรื่องลุกลามกลายเป็นปัญหาความสัมพันธ์ที่สุดท้ายต้องยุติลง

โดยตลอดเวลาที่ แป้ง แต่งงานใช้ชีวิตคู่กับ ผู้กองต้อมมา นางเอกสาวขาวหยวกยืนยันตลอดว่าตัวเธอไม่พร้อมมีลูก ซึ่งคาดกันว่าปัญหาเรื่องการมีลูกน่าจะเป็นประเด็นใหญ่ที่ทำให้ทั้งคู่จบความสัมพันธ์กัน เพราะทาง ผู้กองต้อม โดยเฉพาะคุณแม่ของฝ่ายชายต้องการมีหลานย่า ซึ่งแป้งเองก็ยอมรับในเรื่องนี้ว่าผู้ใหญ่ของฝ่ายชายไม่เข้าใจที่เธอไม่อยากมีลูก โดยเธอเคยให้สัมภาษณ์กับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์เมื่อปลายปี 2557 เมื่อถูกถามว่าเมื่อไหร่จะได้เห็นทายาทของแป้งและผู้กองต้อม “อย่าถามมากเลย เดี๋ยวแม่เขามากดดันอีก (หัวเราะ) ก็มีคนถามเราตลอด เค้าก็บอกเราแหละว่า อยากมีน้องแล้วแต่ว่าเรายังไม่อยาก” เรายังติดอะไร? “มันไม่อยากมีห่วง เรารู้สึกว่าทุกวันนี้ชีวิตเราก็แฮปปี้มีความสุขดีอยู่แล้ว เดี๋ยวมีก็จะเป็นห่วงเป็นกังวล จริงๆ แล้วเราไม่อยากมีเลย”

แป้งถึงกับร่ำไห้ด้วยความซึ้งในรัก เมื่อครั้งแถลงข่าววันวิวาห์

มันคือความรัก

ผู้กองต้อมอยากมีไหม? “อยากมี เดี๋ยวต้องไปเจรจาต่อรองก่อน” กดดันไหมพอมีคนเร่งอยากให้เรามีขนาดนี้? “คนอื่นกดดันค่ะ แต่ว่าเราไม่ได้กดดันตัวเอง” ต้อมเขาอยากมีแล้ว แต่เรายังไม่อยากมีกลัวว่าจะมีปัญหาในอนาคตต่อไปไหม? “มันก็ต้องมาคุยกันแหละว่าจะยังไง” จะผ่อนผันไปอีกสักกี่ปี? “ก็กลับไปผ่อนผันก่อน (หัวเราะ) ขอผ่อนผันอีกที” เราปฏิเสธผู้ใหญ่ยังไงเรื่องไม่อยากมีน้อง?“ก็แค่บอกว่าหนูยังไม่อยากมีค่ะ” แล้วท่านเข้าใจไหม? “ท่านก็ไม่ค่อยเข้าใจ” ไม่กลัวท่านน้อยใจเหรอ? “ก็กลัวค่ะ อย่างพ่อแม่ตัวเอง ตัวเองก็บอกว่า ลองคิดดูนะต่อไปเดี๋ยวแก่ตัวไปใครจะดูแล คนที่บิวด์เราก็มี คนที่ไม่บิวด์ก็มีนะ แต่ไม่ว่าจะตัดสินใจยังไง เราทำให้ชีวิตเราแฮปปี้ได้อยู่แล้ว ไม่ว่าจะมีลูกหรือไม่มีลูก”

ความสุขที่เคยฉายทางแววตา

รักแม้จะจบลง แต่มันก็ยังเคยเป็นรัก

ก่อนหน้านี้ย้อนไป 2 ปี เมื่อปี 2556 หลังแต่งงานมาได้ 1 ปี แป้งก็เคยให้สัมภาษณ์เรื่องไม่อยากมีลูกมาแล้ว โดยเธอเอ่ยถึงประเด็นที่ยืนยันไม่อยากมีลูกอย่างนี้ไม่ทำให้มีปัญหากับผู้ใหญ่ฝ่ายผู้กองต้อมที่อยากมีหลานหรือ “ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ ไม่ซีเรียส แป้งเป็นคนตรงๆ อยู่แล้ว เพราะฉะนั้นแป้งก็พูดกับเขาตรงๆ ว่าขอให้พร้อมก่อน แต่งงานมาก็เพื่อทำตัวให้พร้อม ถ้าพร้อมแล้วค่อยมี ตอนนี้ยังไม่อยากมี ท่านก็เร่งเป็นเรื่องปกติ ท่านอยากอุ้มหลาน แต่แป้งดื้อไง แม่เขาก็จะพูดแบบขำๆ กับแป้งว่าปีหน้ามีลูกได้แล้วนะ เราก็บอกว่า ขออีก 2 ปี แบบอุ๊ยไม่ได้ค่ะแม่ขออีก 2 ปี เหมือนพูดเล่นกับแม่ด้วย และถ้าถามว่าสนิทกับคุณพ่อคุณแม่สามีมากน้อยขนาดไหน แป้งก็คุยได้ค่ะ แป้งเป็นคนตรงๆ คุณแม่สามีก็เป็นคนตรงๆ ท่านก็เร่งมา เราก็แค่ตอบไปตรงๆ ว่ายังไม่อยากมี คุณแม่ท่านน่ารักค่ะ แป้งบอกท่านว่าเรื่องลูกยังไม่ใช่ตอนนี้ ไม่ใช่ว่าแป้งดื้อนะคะ แค่ยังไม่พร้อม ด้วยวุฒิภาวะของตัวเอง ถ้าจะต้องดูแลลูก เราต้องทุ่มเททั้งชีวิตให้เขา แป้งยังไม่เป็นผู้ใหญ่พอเลยยังไม่อยากมี คุณแม่สามีเขาก็ไม่ได้งอนแต่ก็พูดบ่อยๆ ส่วนสามีก็อยากมีค่ะ คือทุกคนอยากมีหมดเลย ยกเว้นแป้ง แต่ยังไงแป้งคิดว่าสุดท้ายชีวิตนี้ก็คงต้องมีลูกนั่นแหละ”

รักที่กำลังจะเป็นอดีต

เสียดาย

แต่...สุดท้ายแม้เวลาจะผ่านมา 2 ปี ก็ยังไม่มีอะไรมาเปลี่ยนใจแป้ง ให้พร้อมมีลูกได้ จึงลือกันให้แซดว่าประเด็นเรื่องลูกนี่ล่ะ ที่ทำให้เรื่องลุกลามกลายเป็นปัญหาใหญ่ จนแป้ง และผู้กองต้อมต้องยุติชีวิตแต่งงานที่ดำเนินมา 3 ปีในที่สุด

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อไปยังนางเอกสาว ซึ่งก็ได้รับคำตอบว่า ตอนนี้ แป้ง อรจิรา กำลังถ่ายทำละครเรื่อง แสนรัก ที่ออกอากาศทางช่องวัน ไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อได้ แต่ในวันพรุ่งนี้ เวลา 13.00 น. แป้ง จะเปิดใจกับสื่อมวลชนแน่นอนที่สวนสมเด็จพระนางเจ้าฯ ย่านจตุจักร ขณะที่ผู้กองต้อมยังเก็บตัวเงียบ ไม่รับสายติดต่อจากผู้สื่อข่าว ไม่พร้อมเปิดเผยถึงเรื่องราวเรือรักอับปางในครั้งนี้

ขณะที่ เมย์ พิชญ์นาฏ เพื่อนสนิทแป้ง เผยรู้เรื่องปัญหาระหว่างแป้งกับสามีมาได้สักพักแล้ว เปรยเสียดายแทนหากทั้งคู่เลิกกันจริงๆ ลั่นให้เจ้าตัวเป็นคนตอบเองจะดีกว่า "เมย์ก็เพิ่งเห็นจากข่าวเหมือนกัน ไม่ทราบจริงๆ ว่าแยกกันอยู่มาหนึ่งเดือนแล้วหรือเปล่า ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น จริงๆ มันเป็นเรื่องของครอบครัว อยากให้เขาพูดเอง แต่ก็รู้สึกเสียดายและเฮิร์ตแทน ถ้าเขาจะเลิกกันจริงๆ ก่อนหน้านี้ก็มีรู้มาบ้างเกี่ยวกับปัญหาของเขาว่า ต้อมอยากมีลูกแล้ว แต่แป้งยังไม่อยากมี แป้งก็ค่อนข้างเครียดกับเรื่องนี้ เราทำได้แค่เป็นกำลังใจให้ บอกเขาไปว่าคนที่รักเรามีไม่มาก อะไรที่จูนกันได้ก็อยากให้ทำ เราก็เป็นห่วงและให้กำลังใจ แต่การตัดสินใจเป็นเรื่องของเขาทั้งคู่"

สาเหตุเลิกจะเพราะแป้งไม่ยอมมีลูกหรือไม่ ต้องรอฟังจากปากแป้ง!

ไม่น่าเชื่อ! คู่นี้รักกันมาก

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top