รวบลูกสาว-ลูกเขย จ้างมือยิงถล่มพ่อแท้ๆ ดับ อ้างถูกข่มขู่ ขัดแย้งขายที่ดิน

  • 11 พ.ค. 2563
  • 997
หางาน,สมัครงาน,งาน,รวบลูกสาว-ลูกเขย จ้างมือยิงถล่มพ่อแท้ๆ ดับ อ้างถูกข่มขู่ ขัดแย้งขายที่ดิน

ตำรวจภาค 1 ทำการจับกุม ลูกสาว-ลูกเขย จ้างมือปืนยิงเอ็ม 16 ถล่มพ่อบังเกิดเกล้า กำนันตำบลโพธิ์ชัย จนดับคารถกระบะ อ้างถูกข่มขู่ ขัดผลประโยชน์การขายที่ดิน...

เมื่อวันที่ 26 มี.ค. 58 ที่ กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.คเชนทร์ คชพลายุกต์ รอง ผบช. พล.ต.ต.พงศ์ฤทธิ์ บุญเลี้ยง ผบก.ภ.จ.สิงห์บุรี พ.ต.อ.ศานิตย์ โพธิพรหม ผกก.สภ.อินทร์บุรี ร่วมกันแถลงการจับกุม น.ส.โชษิตา กิ่งอินทร์ อายุ 23 ปี นายถิรพุทธิ์ รักสุข อายุ 22 ปี สองสามีภรรยา นายไกรลพ บุญเกิด อายุ 29 ปี มือปืน นายอัศราวุฒ เรียบร้อย อายุ 20 ปี คนขี่รถจักรยานยนต์ นายดนัย ภักดี อายุ 29 ปี ผู้ติดต่อมือปืน ในข้อหาร่วมกันฆ่าบุพการีโดยไตร่ตรองไว้ก่อน

พล.ต.ท.อำนวย กล่าวว่า การจับกุมคนร้ายครั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 27 ธ.ค.57 เวลา 19.30 น. ได้มีคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ใช้อาวุธปืน เอ็ม 16 ยิงถล่ม นายจรัณร์ กิ่งอินทร์ อายุ 41 ปี กำนันตำบลโพธิ์ชัย ขณะขับรถกระบะเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนหนองเต่า-ทองเอน หมู่ 4 ต.ทองเอน อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี หลังเกิดเหตุได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งสืบสวนติดตามจับกุมตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็ว เนื่องจากคนร้ายก่อเหตุอย่างอุกอาจ ใช้อาวุธสงครามยิงถล่มกำนันจนเสียชีวิต ซึ่งเป็นคดีสะเทือนขวัญ ต่อมาสืบทราบว่า ผู้ตายมีความขัดแย้งกับลูกสาวและลูกเขย จึงได้นำตัวมาสอบสวนจนสามารถจับกุมคนร้ายได้ทั้งหมด

จากการสอบสวน นายถิรพุทธิ์ ลูกเขยของผู้ตาย สารภาพว่า ตน และ น.ส.โชษิตา ภรรยา ได้อยู่อาศัยที่บ้านกับ นายจรัณร์ พ่อตา ต่อมา นายจรัณร์ได้มีภรรยาใหม่และมีลูกด้วยกัน จึงได้ไปปลูกบ้านอยู่กับลูกและภรรยา ซึ่งนายจรัณร์ ได้บอกว่าจะขายบ้านและที่ดิน ซึ่งเป็นทรัพย์สินที่ซื้อไว้ตอนอยู่กินกับแม่ ของ น.ส.โชษิตา เนื่องจากมีครอบครัวใหม่จึงต้องการแบ่งทรัพย์สิน โดยจะขายในราคา 9 ล้านบาท แต่จะแบ่งให้แค่ 3 ล้านบาทเท่านั้น จึงเกิดปัญหาทะเลาะกันมาโดยตลอด

"นายจรัณร์ ยังได้พูดจาข่มขู่ตนว่าให้ระวังตัวไว้ด้วย ตนไม่พอใจและกลัวว่านายจรัญจะทำร้าย จึงได้ติดต่อกับ นายดนัย ให้หามือปืนมายิงนายจรัญ ในราคา 180,000 บาท โดยได้มีการนัดจ่ายก่อนครึ่งนึง เมื่อเสร็จงานจึงจะจ่ายส่วนที่เหลือ หลังจากที่คนร้ายได้ยิง นายจรัณร์ เสร็จแล้วได้แยกย้ายกันหลบหนี ส่วนตนกับภรรยา ก็ทำตัวตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวดังกล่าว" นายถิรพุทธิ์ กล่าว.

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top