ฮือฮา สะดุดตา ส่องพริตตี้ชุดไทย ก็มีได้ในงาน มอเตอร์โชว์ 2015

  • 11 พ.ค. 2563
  • 4861
หางาน,สมัครงาน,งาน,ฮือฮา สะดุดตา ส่องพริตตี้ชุดไทย ก็มีได้ในงาน มอเตอร์โชว์ 2015

โค้งสุดท้ายกับมหกรรมบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2015 สุดยอดงานรถยนต์ที่มาเป็นประจำทุกปี ไทยรัฐออนไลน์ มีโอกาสไปเดินชมงานกันเป็นครั้งสุดท้ายในปีนี้ เดินสังเกตเห็นมีบูธรถยนต์ที่สาวๆใส่ชุดไทย น่าสนใจไม่น้อยเลยเปิดแนวคิด พริตตี้ชุดไทย จะเป็นยังไงกันบ้าง เรานำแนวคิดของพวกเธอและภาพสวยๆ มาให้ได้ชมกัน...

พริตตี้ชุดไทย

งดงามอย่างไทย

แยม อิศรา บุญประเสริฐ เจ้าของแยมโมเดลลิ่ง บอกผ่านไทยรัฐออนไลน์ถึงการใส่ชุดไทยในงานมอเตอร์โชว์ว่า จริงๆ เรานัดน้องๆ ที่เป็นเด็กในสังกัดเป็นน้องๆ ที่ประกวดแม็กซิม นัดกันให้ใส่ชุดไทยไปเดินเล่นงานมอเตอร์โชว์กันสนุกๆ ที่เราใส่ชุดไทยเพราะได้แรงบันดาลใจจาก คุณเมส สาวห่มชุดไทย ซึ่งตอนนี้มันกำลังเป็นกระแสที่ดี คนไทยน่าจะนำมาต่อยอดได้ เราจึงนำชุดไทยมาใส่กัน

แยม อิศรา บุญประเสริฐ

เซลฟี่ชุดไทยกันหน่อย

งามอย่างไทย

"ลึกๆ เราก็คิดว่าพริตตี้ไม่จำเป็นต้องโชว์นมกันขนาดนั้น เดินไปบูธไหนๆ ก็เห็นแต่นมเต็มไปหมด และอีกอย่างคือเราอยากเปลี่ยนลุคน้องๆ พอพูดถึงคำว่า แม็กซิม เขาก็จะคิดถึงแค่มีแต่เรื่องนมๆ เราก็เลยรู้สึกว่า คนเซ็กซี่น่ามอง มันไม่จำเป็นต้องโชว์นมตลอดเวลา ชุดไทยนี่แหละสวยงามที่สุด ใครใส่ก็น่ามองที่สุดแล้ว ยิ่งพอเราเดินเข้าไปในงานมอเตอร์โชว์ ก็มีคนสนใจเข้ามาขอถ่ายรูปกันเยอะมาก และมีบูธรถแอร์สตรีม สนใจ เขาก็เลยขอจ้างเราในวันที่เหลือ (3-5 เม.ย.)" เจ้าของแยมโมเดลลิ่ง กล่าว 

ไม่ต้องโป๊ก็สวยได้

น่ารักอะ

สวยงามทุกคน

ชุดไทยกับรถเบนซ์

ภาพ aomyimyo

เฟซบุ๊ก แยม อิศรา ภรรยา เอ็กซ์โซ

​ขอบคุณ ไทยรัฐ

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top