ไอเดียโหด โยน กาแล็คซี่ เอส6 และ ไอโฟน6 ลงน้ำร้อน พิสูจน์ความอึด (ชมคลิป)

  • 11 พ.ค. 2563
  • 2253
หางาน,สมัครงาน,งาน,ไอเดียโหด โยน กาแล็คซี่ เอส6 และ ไอโฟน6 ลงน้ำร้อน พิสูจน์ความอึด (ชมคลิป)

ไม่รู้ว่าทำไปเพื่ออะไรเหมือนกัน? เพราะทีมงาน TechRax ปิ๊งไอเดียพิสูจน์ความอึดมือถือแบรนด์ดังในน้ำร้อน ลองไปดูกันสิว่า ซัมซุง หรือไอโฟน ใครอยู่รอดนานกว่ากัน…

อยู่ดีๆ ใครจะคิดเอามือถือไปจุ่มน้ำ โดยเฉพาะมือถือรุ่นใหม่ๆ ราคาเกิน 20,000 บาทด้วยแล้ว แค่นึก...ก็รู้แล้วว่าเป็นได้แค่ความคิด แต่ไม่ใช่กับทีมงาน "TechRax" ซึ่งเป็นขาประจำในการทดสอบมือถือแบบพิเรนทร์ แถมล่าสุดยังได้จับ 2 รุ่นฮิตอย่าง ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 6 และไอโฟน 6 มาจุ่มลงไปในน้ำเดือดๆ อีกต่างหาก ผลลัพธ์จะเป็นอย่างไร ต้องตามพิสูจน์ซักหน่อยแล้ว

สำหรับเหตุผลที่ทีม TechRax นำมือถือรุ่นล่าสุดจาก 2 ค่ายฮิต มาต้มในน้ำเดือดนี้ ก็เพื่อต้องการหาแชมเปี้ยนที่มีความอึดที่สุด ซึ่งเครื่องยังสามารถเปิดใช้งานได้นานที่สุดแม้จะอยู่ในน้ำเดือดนั่นเอง...
 

กาแล็คซี่ เอส 6 (ซ้าย) และ ไอโฟน 6 (ขวา)


เริ่มต้นเขาได้เปิดการใช้งานของทั้งกาแล็คซี่ เอส 6 และไอโฟน 6 ไว้ที่การจับเวลา เพื่อพิสูจน์ให้เห็นแบบจะจะว่าเครื่องไหนจะทนน้ำร้อนได้นานกว่ากัน

ส่วนผลลัพธ์จะเป็นอย่างไร ขอเชิญชมให้เห็นกับตาคุณเอง!!! ชมคลิป
 

ปล่อยลงน้ำเดือด!!!

 

ต้มกันให้เห็นกับตา...

 

จับตามองด้านขวา...ไอโฟน 6 กำลังจะจอดำ!!!

 

ตัวเลขแสดงเวลาประมาณ 52 วินาที และหลังจากนั้นไม่นาน...กาแล็คซี่ เอส 6 ก็สิ้นชีพ

 

ตายสนิททั้ง 2 เครื่อง

 

หลังถูกต้มในน้ำเดือด แถมไปผ่านน้ำเย็นมาอีกหน...ไอโฟน 6 กลับมีโลโก้แอปเปิลปรากฏขึ้นอีกครั้ง


จากคลิปดังกล่าว จะเห็นว่าภายในเวลาประมาณ 10 วินาที หน้าจอไอโฟน 6 ก็มืดดับลง ขณะที่หน้าจอกาแล็คซี่ เอส 6 ยังคงแสดงหน้าจอการจับเวลาต่อไปเรื่อยๆ จนกระทั่งหน้าจอแสดงเวลาที่ 54 วินาที เครื่องถึงได้แจ้งเตือนว่ามีความร้อนสูงก่อนที่จะดับลงไปในที่สุด

อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่คลิปการทดสอบมือถือแบบโหดๆ ของทีมงานนี้ โดยก่อนหน้านี้ TechRax ยังเคยจับไอโฟน 6 ลงไปต้มกับน้ำอัดลมสีดำยี่ห้อหนึ่งมาแล้ว ซึ่งผลที่ได้ก็คือ...เละ!

เจอแบบนี้คงบอกได้แค่ว่า "แหม…ทำไปได้!"


 

​ขอบคุณ ไทยรัฐ

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top