ตกกระป๋อง อนาคตสั้น!!เส้นทางดาราเบี้ยวงาน

  • 11 พ.ค. 2563
  • 3529
หางาน,สมัครงาน,งาน,ตกกระป๋อง อนาคตสั้น!!เส้นทางดาราเบี้ยวงาน

ไม่มีใครชอบคนเบี้ยวงาน!! ไม่ว่าจะอยู่วงการไหน ถ้าไม่รับผิดชอบเรื่องงานซะแล้ว ระวังจะถูกบอยคอตเอาง่ายๆ ยิ่งเป็นดาราดังใหญ่คับจอ มาลืมตัวไร้วินัย มันก็มีแต่เสื่อม...ความนิยม

ดาราจอมเบี้ยวงานที่ดังกระฉ่อนสุดยามนี้คือ พระเอกยิ้มกว้าง “ปีเตอร์–คอร์ป ไดเรนดัล” ว่าที่คุณพ่อลูกสอง ที่สร้างวีรกรรมเบี้ยวแล้วเบี้ยวอีก จนเข็ดขยาดไปทั้งวงการ ล่าสุดเบี้ยวคิวกองถ่าย “สายลับรักป่วน” ของช่อง 3 ตั้งแต่วันแรก ที่เปิดกล้อง จนผู้จัด “แป๊ป-ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์” ค่ายมายน์แอทเวิร์คส์ สั่งปลดกลางอากาศ!!

“ยอมรับว่ามีการเปลี่ยนตัวพระเอกจริง!! มีการนัดซ้อมคิวบู๊ วันซ้อมเค้าก็มาสาย อีกวันที่นัดซ้อมเค้าก็ไม่มาเลย พอเริ่มถ่ายจริงวันแรก ของเค้าเป็นซีนเย็น ตอนเช้าเรายังคุยกัน เค้ารับปากดิบดี แต่ก็ไม่ได้มา!! พอเรานัดถ่ายใหม่อีกครั้ง เค้าก็ไม่มาเลย แถมติดต่อไม่ได้ คือเกิดขึ้น 3 ครั้ง ทางเราเลยปรึกษาผู้ใหญ่ช่อง 3 ว่ามีปัญหาแบบนี้ ทำงานไม่ได้กระทบไปทั้งกองถ่าย ที่ผ่านมาเราคุยกันดี เค้าเองก็น่ารักมาก คิวแรกที่ไม่มาก็ คุยกัน เค้าขอโทษและรับปาก อย่างดี เราก็จัดคิวให้ใหม่ เค้า ยืนยันว่ามาแน่ แต่เอาจริงๆไม่มา!! ผมเครียดมาก เพราะตั้งใจกับละครหลังข่าวเรื่องแรก คือบทมันเป็นเค้าเลย ตอนมาฟิตติ้งเห็นลีลาท่าทางเค้ามันสวยไปหมด ก็คิดว่าน่าจะจูนกันได้ สำหรับพระเอกใหม่ที่จะมาแทนกำลังมองหาอยู่”

ก่อนจะมีคำสั่งปลดฟ้าผ่า!! ทาง “ปีเตอร์” ได้ออกมายอมรับผิด (อีกแล้ว) เรื่องข่าวเบี้ยวกองละครว่า ก็มีบ้าง ทั้งไม่ได้ไปซ้อมบ้าง มีเลต บ้าง มีหลายเหตุผลทำให้เกิดปัญหา ทั้งเหนื่อยจากงานและต้องดูแลลูก ผมรู้สึกผิดและเสียใจ ตอนนี้อยู่ในช่วงปรับอะไรบางส่วน ผมจัดระบบใหม่ทั้งหมด เชื่อว่าต่อไปมันจะดีขึ้น ต้องมีเพียงหนึ่งคนเท่านั้นที่คอยคุมและจัดการเรื่องงานให้ผม เพื่อให้ง่ายต่อการประสานงาน ผมสัญญาว่าจะทำทุกอย่างให้ดีขึ้น!!

ย้อนกลับไปสแกนดาราจอมเบี้ยวตัวพ่อตัวแม่ ที่เคยสร้างสตอรี่ลือลั่น ทั้งเลตทั้งสาย ปิดมือถือหนีล่องหนลึกลับ ก็มีเยอะ ไม่ว่าจะเป็น พระเอกไม้เลื้อย “ชาคริต แย้มนาม” สมัยโสด ตกเป็นข่าวเบี้ยวกอง และเมาเละเข้ากองถ่ายประจำ แต่ทุกวันนี้ “วุ้นเส้น” คุมแจ เลยไม่กล้าออกนอกลู่นอกทาง ด้านพระเอกขั้นเทพ “โดม-ปกรณ์ ลัม” ก็เคยตกเป็นข่าวเบี้ยวงานอีเวนต์ และหนีกองละครไปเที่ยว แต่โดมชี้แจงว่าไม่สบายจริงๆ... โปรดเข้าใจ

จอมเบี้ยวฝ่ายหญิงก็มี “วาววา-ณิชารีย์” เกือบหมดอนาคต เพราะโดนผู้จัดบิ๊ก “ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์” ออกมาปรี๊ดผ่านไอจีว่า ทนไม่ไหวกับพฤติกรรมของดาราบางคน ถึงขั้นไม่สามารถร่วมงานกันได้อีก ทำให้ตัดสิน ใจปลด “วาววา” ออกจากซีรีส์ “จุดนัดภพ” และ เปลี่ยนตัวละครเรื่อง “บ่วงอธิษฐาน” เพราะให้ โอกาสแล้วแต่ไม่ปรับปรุง ขณะที่นางร้ายรุ่นใหม่ “สายป่าน-อภิญญา” เคยเป็นข่าวติดแฟนจนเบี้ยวกองถ่ายบุญชู 9 และหนีกองถ่ายหนังต่างชาติ ทำให้ปั่นป่วนไปหมด ส่วนนางเอกจอมโผงผาง “แตงโม-ภัทรธิดา” มีเรื่องกับ ผู้จัดละคร “วันนี้ที่รอคอย” เพราะเบี้ยวนัดไม่ไปฟิตติ้งเสื้อผ้า และมักเลตเป็นชั่วโมง...เดี๋ยวนี้หายแล้วเนอะ.

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top