เก๋ เท่ เฉี่ยว ต้องทรงนี้ ส่อง 5 ทรงผมสุดชิค ที่แฮร์สไตลิสต์ขั้นเทพบอกต่อ

  • 11 พ.ค. 2563
  • 2887
หางาน,สมัครงาน,งาน,เก๋ เท่ เฉี่ยว ต้องทรงนี้ ส่อง 5 ทรงผมสุดชิค ที่แฮร์สไตลิสต์ขั้นเทพบอกต่อ

มาเรียกความสดใสรับซัมเมอร์กันหน่อย ก็ในเมื่อเล่นน้ำดับร้อนหรือกินอาหารแก้ร้อนในอาจจะยังไม่พอ ลองมาปรับเปลี่ยนลุคการแต่งตัว แต่งหน้า ทำผม เพื่อช่วยให้คุณสดใส มีชีวิตชีวาขึ้นมาได้อย่างไม่น่าเชื่อ หนึ่งในวิธีที่ง่ายแสนง่ายก็คือ หั่นผมยาวๆ พะรุงพะรังของคุณออกไป แล้วเปลี่ยนให้เป็นทรงผมสุดชิครับลมร้อนดีกว่า

จะมีอะไรที่จะเปลี่ยนลุคให้คุณดูเฉี่ยว เปรี้ยว เท่ ได้ดีไปกว่าการตัดผมสั้นอีกล่ะ ไม่ใช่แค่สาวๆ นะ แต่หนุ่มๆ ก็ลองเปลี่ยนทรงผมของตัวเองดูบ้างก็ได้ (ก็รองทรงกับสกินเฮดมันน่าเบื่อแล้วน่ะสิ)

และเพื่อเป็นการสนองนี้ดให้คุณ ไทยรัฐออนไลน์ จึงได้เชิญแฮร์สไตล์ลิสต์ฝีมือดีอย่าง เอ รัฐพักตร์ บัณฑิตฉาย แห่งร้าน Akade Hair Salon มาแนะนำ 5 ทรงผมสุดชิคที่กำลังมาแรงในช่วงนี้ ไว้เป็นตัวเลือกดีๆ ให้หนุ่มสาวลองไปตัดกันดู

แต่จะมีทรงไหนถูกใจคุณบ้าง ตามมาเช็กลิสต์กันเลย

1. ทรงประบ่า (หญิง)

before

After ทรงประบ่า

ทรงนี้เหมาะสำหรับคนที่มีรูปหน้ายาว โดยจะเน้นให้ผมดูพองๆ ไล่ระดับมาถึงปลายผม ความยาวระดับบ่า ถ้าดัดด้วยยิ่งจะทำให้ทรงผมดูหนา ไม่ลีบแบน

2. ทรงบ๊อบ (หญิง)

Before

After ด้านหน้า

After ด้านหลัง

ทรงนี้เหมาะสำหรับคนที่มีแก้ม หรือรูปหน้าค่อนข้างกลม สามารถตัดสั้นได้ แต่ความยาวของผมทั้งสองข้างจะต้องไม่เท่ากัน ให้เหลื่อมกันนิดหน่อย จะช่วยเสริมให้หน้ามีมิติและลดแก้มลงได้ ช่วยให้รูปหน้าดูเรียวขึ้น

3. ทรงวอลลุ่มหนา (หญิง)

Before

After

ทรงนี้เหมาะกับคนที่มีผมบาง จึงจะต้องตัดผมไล่ระดับให้ผมหนาๆ ด้วยการใช้กรรไกรตัดผมเพียงอย่างเดียว ตัดให้เป็นเลเยอร์เยอะๆ ไม่ใช้กรรไกรฟันมาซอยผมเด็ดขาด เพราะจะยิ่งทำให้ผมบางไม่ได้รูปทรง แบบนี้จะช่วยให้คนผมบางกลายเป็นผมดูหนาขึ้นได้

4. ทรงเปิดข้าง (ชาย)

ไถข้างซ้ายขวา

ทรงนี้จะช่วยแก้ไขรูปหน้าให้หน้าดูเรียวขึ้นได้ ทรงนี้ตัดโดยไถผมด้านข้างออกทั้งสองข้าง แล้วเซตผมตรงกลางให้ยกตัวสูงขึ้น ด้านหน้าก็เซตผมให้เปิดหน้าผากขึ้นไปด้วยเหมือนกัน

5. ทรงสไลด์เน้นวอลลุ่ม (ชาย)

Before

After

ทรงนี้เหมาะสำหรับผู้ชายที่มีผมลีบแบน ไม่มีมิติ ตัดโดยซอยผมด้านบนและด้านข้างให้มีเลเยอร์ไล่ระดับกันเพื่อสร้างความหนา ให้ผมดูมีวอลลุ่ม จากนั้นเซตผมด้านบนยกสูงให้ดูหนามากขึ้น เท่านี้ก็จะทำให้ได้ทรงผมที่ดูดี ไม่ลีบติดศีรษะ


นี่เป็นแค่น้ำจิ้มเล็กๆ น้อยๆ จากสไตล์ลิสต์ชื่อดัง แนะนำให้คนที่อยากเปลี่ยนลุคได้เริ่มมีไอเดียกันบ้าง นอกจากนี้ ยังมีทรงผมเก๋ๆ แบบอื่นอีกมากมายหลายทรง ลองเลือกมาสักทรงแล้วจัดไป ไม่แน่คุณอาจจะโดดเด่นจนเพื่อนๆ อยากออกไปตัดผมบ้างก็ได้.

ที่มา :ไทยรัฐออนไลน์ 

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top