ลูกค้ายังตรึม! หลังโซเชียลฯ ปลุกพลังงดเข้าเซเว่นฯ 7-11 พ.ค.

  • 11 พ.ค. 2563
  • 1813
หางาน,สมัครงาน,งาน,ลูกค้ายังตรึม! หลังโซเชียลฯ ปลุกพลังงดเข้าเซเว่นฯ 7-11 พ.ค.

ลูกค้ามาใช้บริการตามปกติ หลังพลังโซเชียลฯ ปลุกกระแสงดใช้บริการเซเว่น อีเลฟเว่น ในวันที่ 7-11 พ.ค.นี้ อ้างบริษัทขนาดใหญ่เอาเปรียบบริษัทขนาดเล็ก โดยนำสินค้าไปลอกเลียนแบบจนได้รับความเสียหายทางธุรกิจ...

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 7 เม.ย. 58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีโลกออนไลน์ทำการปลุกกระแส ไม่เข้าร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่น ในวันที่ 7-11 พ.ค. 58 ตามกระแสข่าวว่า มีบริษัทขนาดใหญ่เอาเปรียบบริษัทขนาดเล็ก โดยนำสินค้าไปลอกเลียนแบบจนได้รับความเสียหายทางธุรกิจ ได้เกิดปฏิกริยาอย่างกว้างขวางจากสังคมในโลกออนไลน์ ด้วยการทำรูปและข้อความไม่เข้าเซเว่น อีเลฟเว่น เพื่อเป็นการกดดันให้บริษัทยักษ์ใหญ่ไม่เอาเปรียบสังคม

อย่างไรก็ตาม มีการอ้างอิงจาก ดร.วินับ ดะห์ลัน สมาชิกสภาปฏิรูปแห่งชาติ ถึงข้อห่วงใย การป้องกันการผูกขาด การมีอำนาจเหนือตลาด โดยในส่วนของคณะกรรมาธิการคุ้มครองผู้บริโภคได้ประชุมกันหลายครั้ง รวมถึงเดินสายหลายจังหวัด เพื่อรับฟังความคิดเห็นในการร่างรัฐธรรมนูญเรื่องป้องกันการผูกขาดในประเทศไทย ซึ่งบรรยากาศเซเว่น อีเลฟเว่น หลายสาขา ในอำเภอเมือง จังหวัดชัยนาท ไม่มีการรณรงค์ และไม่มีผลกระทบในกรณีดังกล่าวแต่อย่างใด ยังคงมีลูกค้ามาใช้บริการตามปกติ

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top