แพทย์ เผย 'หลวงตาจันทร์' ถูกเสือตะปบ-ล้มแขนหัก ปลอดภัยแล้ว

  • 11 พ.ค. 2563
  • 1009
หางาน,สมัครงาน,งาน,แพทย์ เผย 'หลวงตาจันทร์' ถูกเสือตะปบ-ล้มแขนหัก ปลอดภัยแล้ว

แพทย์เผย อาการหลวงตาจันทร์ ปลอดภัยแล้ว ขณะที่มีแผลจากเสือตะปบหน้า และหกล้มแขนหัก ทั้งนี้ เลือดที่ออกมาก เนื่องจากหลวงตาทานยาสลายลิ่มเลือดต่อเนื่อง เพื่อรักษาโรคหัวใจ 

ความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของ พระวิสุทธิสารเถร หรือ หลวงตาจันทร์ เจ้าอาวาสวัดป่าหลวงตามหาบัวฯ ที่ถูกเสือตะปบเข้าที่หน้าจนต้องนำส่ง รพ. เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 24 พ.ค. นายแพทย์ สุเทพ สว่างเนตร ผอ.รพ.ธนกาญจน์ เปิดเผย เกี่ยวกับอาการของหลวงตาจันทร์ ว่า หลังจากที่ได้รับการรักษาตอนนี้ อาการของหลวงตาจันทร์ ปลอดภัยดี ฉันอาหารได้ รวมทั้งพูดคุยกับญาติโยมที่ไปเยี่ยม

ส่วนเรื่องอุบัติเหตุ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุหลวงตาจันทร์ ได้เดินจูงเสือโคร่ง ชื่อเหินฟ้า ซึ่งเป็นเสือที่หลวงตาเลี้ยงดูแลมาแต่เล็ก และรักมาก ขณะที่กำลังเดินจูงหลวงตาเกิดเสียหลักล้ม มือที่จับเชือกจูงเจ้าเหินฟ้า จึงเหมือนกระชากไปที่คอเสือ ทำให้เสือตกใจ จึงแว้งตบเข้าที่บริเวณใบหน้าและไหล่ ส่วนแขนขวาหัก เพราะล้มกระแทกพื้น ซึ่งขณะนี้ แพทย์ทำการปฐมพยาบาล จนกระดูกเข้าที่แล้ว 

นอกจากนี้ กรณีที่ หลวงตาจันทร์ มีเลือดไหลมาก ด้วยเหตุที่ว่า หลวงตาได้กินยารักษาโรคหัวใจ เป็นประจำทุกวัน เนื่องจากได้ทำบายพาส มาแต่เดิม เมื่อมีบาดแผลเกิดขึ้น ตัวยาที่สลายลิ่มเลือด จึงทำให้เลือดจับตัวแข็งช้า เป็นเหตุให้เลือดออกมากดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ หลวงตาคงต้องพักฟื้นระยะหนึ่ง แต่ก็ปลอดภัยดีทุกอย่างไม่มีปัญหาใดๆ.

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top