เห็นแล้วต้องทึ่ง แบรี่ น้องหมาขี่สามล้อ เก่งไม่แพ้คน (ชมคลิป)

  • 11 พ.ค. 2563
  • 2278
หางาน,สมัครงาน,งาน,เห็นแล้วต้องทึ่ง แบรี่ น้องหมาขี่สามล้อ เก่งไม่แพ้คน (ชมคลิป)

คลิปยูทูบเผยทักษะความสามารถในการทรงตัวบนจักรยานสามล้อ ขี่ลงเนินไปแบบสบายๆ ของเจ้าแบรี่ สุนัขขนฟูเพศผู้ พันธุ์เบดลิงตัน เทอร์เรีย วัย 3 ปี ที่กำลังเป็นที่ฮือฮาบนโลกออนไลน์...

เมื่อวันที่ 11 มิ.ย.2558 ช่องยูทูบแชแนล Rex Features ได้อัพคลิปวิดีโอที่ใครเห็นคงต้องหลงรัก และทึ่งในความสามารถ และทักษะในการขี่จักรยาน 3 ล้อ ของ แบรี่ วัย 3 ขวบ สุนัขขนฟูเพศผู้ พันธุ์เบดลิงตัน เทอร์เรีย ที่ควบคุมรถจักรยาน 3 ล้อ (tricycle) ลงเนินเขาใกล้ๆ บ้านได้อย่างชำนาญ ไม่มีหวาดกลัว หรือ กระโดดหนีออกมา

โซเวอบีย์ หนุ่มวัย 29 ปี และเจ้าแบรี่ วัย 3 ขวบ

แบรี่ อาศัยอยู่กับเจ้านายของมัน คือ เวย์น โซเวอบีย์ หนุ่มวัย 29 ปี และ เคท เฮย์ลาร์ ในเมืองเล็กๆ ที่ชื่อว่า เคิร์กบี้ สตีเฟ่น ในคัมเบรีย ทางตะวันตกเฉียงเหนือของอังกฤษ โดยแบรี่เริ่มหัดขี่สเกตบอร์ดมาตั้งแต่มันเป็นแค่ลูกหมา แต่กว่าจะมาถึงวันนี้ ทั้งแบรี่ และเจ้านายของมันก็ต่างพยายามฝึกฝนการขี่จักรยาน 3 ล้ออยู่นาน กว่าที่แบรี่จะสามารถขี่เองได้
 

เจ้าแบรี่ นั่งสามล้อโพสท่าให้ถ่ายรูป ภาพจาก aul Witterick/REX Shutterstock/Associated Press

ชมคลิป

 

เวย์น โซเวอบีย์ กล่าวว่า ครั้งแรกที่จับมันนั่งบน 3 ล้อ เราปล่อยมันให้ไหลลงจากถนนที่เป็นเนินแถวๆ บ้าน แล้วมันก็ตกลงมาจากรถ เราทั้งคู่เลยพยายามช่วยมันให้หัดทรงตัวบนสามล้อ ด้วยการใช้เส้นเอ็นตกปลา 2 เส้น คอยประคองทิศทางรถให้ในช่วงแรก ตอนนี้ แบรี่สามารถทรงตัวได้ดีขึ้นมาก และมันไม่กระโดดหนีออกมา เวลานี้มันเพียงได้สนุกไปกับการนั่งบนนั้นตามประสาเด็กๆ นั่นเอง.

แบรี่ฝึกอยู่นานมาก จนสามารถทรงตัวอยู่บนรถได้อย่างดี

โซเวอบีย์ หนุ่มวัย 29 ปี และเจ้าแบรี่ วัย 3 ขวบ

ที่มา :  ไทยรัฐออนไลน์

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top