น้าเน็ก นำทีม ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ขอขมารอยพระพุทธบาทลำปาง

  • 11 พ.ค. 2563
  • 718
หางาน,สมัครงาน,งาน,น้าเน็ก นำทีม ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ขอขมารอยพระพุทธบาทลำปาง

น้าเน็ก พิธีกรรายการ ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 5 พร้อมทีมงาน เดินทางขึ้นลำปาง ขอขมาหลังเหยียบรอยพระพุทธบาทยอดดอยสูง ยอมรับรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้อภัย...

วันที่ 14 มิถุนายน 2558 เวลา 15.30 น. ที่วัดเฉลิมพระเกียรติพระจอมเกล้าราชานุสรณ์ หรือวัดพระบาทปู่ผาแดง ต.วิเชตนคร อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง ซึ่งเป็นวัดท่องเที่ยวชื่อดัง ที่มีเจดีย์ตั้งอยู่บนยอดเขา และหน้าผาที่สูงชัน นายชยันต์ จันทร์วงสาธร ประธานเจ้าหน้าที่สายงานผลิต บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จํากัด ผู้ผลิตรายการ Thailand's Got Talent s.5 : ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 5 พร้อมทีมงาน และ "น้าเน็ก" หรือ นายเกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา พิธีกรรายการดังกล่าว ได้เดินเท้าขึ้นไปบนยอดเขาของวัดพระบาทปู่ผาแดง เพื่อทำการขอมา

ภายหลังน้าเน็ก พิธีกรดังขึ้นไปยืนเหยียบรอยพระพุทธบาท อายุเก่าแก่ บนยอดเขาวัดดังกล่าว ขณะมาถ่ายทำรายการ ทำภาพมุมสูงเปิดหน้ารายการไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 5 ในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งก่อให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม ลบหลู่สถานที่ทางพระพุทธศาสนาแห่งนี้ ซึ่งเป็นที่สักการะของผู้คนมานานหลายชั่วอายุคน

ทั้งนี้ น้าเน็ก พร้อมทีมงาน ได้นำดอกบัวสีขาว ธูป 9 ดอก และเทียน จุด ยกมือไหว้ โดยน้าเน็ก ได้เป็นตัวแทน กล่าวคำขอขมา ซึ่งได้กล่าวตั้งนะโม 3 จบ และกล่าวคำว่า “หากทางทีมงานได้ล่วงเกินสถานที่ศักดิ์สิทธิ์แห่งนี้ ข้าพเจ้า และทีมงาน ขอกราบขออภัยมา ณ ที่นี้ ด้วยความไม่รู้เท่าถึงการณ์ของข้าพเจ้า และทีมงาน ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่สิงสถิตอยู่ ณ ที่นี้ โปรดเมตตา และให้อภัยแก่ข้าพเจ้า และทีมงานไว้ด้วย”

สำหรับการเดินทางมาครั้งนี้ของทีมงานไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 5 และน้าเน็ก เป็นไปอย่างเร่งด่วน หลังจากเกิดกระแสข่าวว่า ชาว จ.ลำปาง ได้ออกมาตำหนิ ไม่พอใจถึงความไม่เหมาะสม ต่อการลบหลู่สถานที่สำคัญแห่งนี้ จากการกระทำที่ไม่รู้เท่าถึงการณ์ดังกล่าว.

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top