แดงสีชัยชนะ! หมอดูผ่าดวง 'ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย' มีข่าวดี ชี้ 'มาดามแป้ง' ดวงส่งเสริม

  • 11 พ.ค. 2563
  • 1830
หางาน,สมัครงาน,งาน,แดงสีชัยชนะ! หมอดูผ่าดวง 'ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย' มีข่าวดี ชี้ 'มาดามแป้ง' ดวงส่งเสริม

หมอดูดังฟันธง ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยจะมีข่าวดี เข้ารอบ ย้ำดวงนารีอุปถัมภ์ แนะใส่สีแดง สีแห่งชัยชนะ....

พลันนัดที่ 2 ที่ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย นำโดย นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย สร้างประวัติศาสตร์ชนะทีมชาติไอวอรีโคสต์ 3-2 ประตู คว้า 3 แต้มในประวัติศาสตร์ชาติไทย ในการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2015 ที่ประเทศแคนาดา

ทำให้หลายคนออกมาส่งเสียงชื่นชมกันอย่างมากมาย พร้อมกับเพิ่มความหวัง ความฝันให้ไกลขึ้นว่า หรือว่าฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยอาจจะสร้างประวัติศาสตร์อีกครั้งด้วยการผ่านเข้ารอบ 2 ไปได้หรือไม่อย่างไร...?

นวลพรรณ ล่ำซำ

11 ตัวผู้เล่นทีมชาติไทย

ล่าสุด อาจารย์ อรรถพล น้อยวงศ์ หรือ หมอมีน เจ้าพ่อเลขศาสตร์ ออกมาผ่าดวงฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดประวัติศาสตร์นี้ว่า ตามดวงคุณนวลพรรณ ล่ำซำ ที่เกิดเมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2509 

"วิเคราะห์จากศาสตร์เลขศาสตร์ ซึ่งแตกต่างจากการดูดวงของไทย ดวงนี้มีความเป็นผู้นำมาก เพราะมีดาวอาทิตย์ โดดเด่นเรื่องความทะเยอทะยานและความสำเร็จค่อนข้างมาก โดยเฉพาะปีนี้เป็นปีของดาวเสาร์คู่มิตรที่เสริมกับดาวอาทิตย์ค่อนข้างดี ดวงของคุณนวลพรรณมาแรงมารุ่งทั้งปี โดยเฉพาะวันที่เตะกับทีมชาติเยอรมัน (วันจันทร์ที่ 15 มิ.ย. เวลา 02.45 น.) ในคืนวันจันทร์นี้ค่อนข้างที่จะมาแรง เพราะเดือน บวกเลขเดือนช่วงนี้จะเป็นดวงที่เสริมมาทางผู้นำของทีมฟุตบอลได้ค่อนข้างจะดี มีตัวมาสนับสนุน ทำให้มีความพร้อมเต็มที่ โอกาสจะมีข่าวดีมากกว่าไม่ดี ซึ่งไม่ว่าผลจะออกมาอย่างไร ทีมชาติไทยน่าจะได้เข้ารอบ ดวงว่าไว้แบบนั้น ดวงคุณนวลพรรณจะดีไปจนถึงปี 2561 เลยทีเดียว"

ไทยแลนด์สู้ๆ

ขอบคุณสำหรับแรงเชียร์

สุดท้ายหมอดูชื่อดังย้ำว่า นอกจากฟุตบอลทีมชาติไทยจะมีสปิริตแล้ว ถ้าจะไปให้ไกล คนคุม ต้องมีดวงคนที่มีดวงของดาวอาทิตย์เข้ามาคุม มาดูแลถึงจะเอาอยู่ 

"สิ่งที่แนะนำได้ก็คือ แนะนำให้คุณนวลพรรณ ใส่สีขาวหรือสีแดง จะเป็นสีที่ค่อนข้างเด่นและเป็นมงคล ส่วน ผู้เล่น สตาฟฟ์ ให้เน้นสีแดงเพราะหมายถึงเรื่องของชัยชนะเป็นการเสริมดวงให้ดียิ่งขึ้น.

 
 

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top