'เปิ้ล' โต้โพสต์ไอจีแฉ 'เอมมี่' บอกไม่ได้ระบุชื่อแต่ร้อนตัวเอง

  • 11 พ.ค. 2563
  • 1148
หางาน,สมัครงาน,งาน,'เปิ้ล' โต้โพสต์ไอจีแฉ 'เอมมี่' บอกไม่ได้ระบุชื่อแต่ร้อนตัวเอง

เปิ้ล ไอริณ โต้โพสต์แฉเอมมี่ อมลวรรณ ในไอจี บอกไม่ได้ระบุชื่อแต่ร้อนตัวไปเอง แฉอีกฝ่ายพูดกับสื่อเรื่องลูกอย่างหนึ่งแต่ลับหลังพูดอีกอย่างหนึ่ง แถมเคยไลน์คุยกับเพื่อนขู่ทำร้ายตนด้วย ลั่นไม่เคยรู้จักส่วนตัว-รอให้กรรมสนองดีกว่า

ยังเป็นประเด็นไม่จบสำหรับศึกเกาเหลาระหว่าง 2 นักแสดงสาวเซ็กซี่ เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว และ เอมมี่ อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ หรือเอมมี่ แม็กซิม หลังจากที่เปิ้ลโพสต์ข้อความทำนองแฉว่ามีรายการดังติดต่อให้ไปพูดถึงเรื่องผู้หญิงคนหนึ่งที่มีปัญหาเกาเหลากัน แต่ตนไม่ไปเพราะไม่อยากมีกระแสกับอันธพาล ท้าตบทั้งที่ไม่เคยรู้จักกัน แถมอีกฝ่ายเคยพูดกับเพื่อนในไลน์กลุ่มว่าจะมาทำร้ายตนถึงบ้านด้วย อีกทั้งก่อนหน้านี้ก็มีกระแสว่าที่เปิ้ลแฉเรื่องดาราซุกลูกก็หมายถึงเอมมี่ ได้เจอเปิ้ลมาร่วมงานประกาศรางวัล "สยามดารา สตาร์ อวอร์ดส 2015" ที่คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ เลยได้โอกาสถามถึงทุกเรื่อง รวมถึงเรื่องชุดที่เปิ้ลออกแบบเองด้วย

ชุดวันนี้เป็นไงบ้าง? “ชุดนี้เป็นชุดที่เปิ้ลดีไซน์เองกับมือเลย หลังจากที่ชุดออกสู่สายตาทุกคนแล้ว คืนนี้เปิ้ลจะถ่ายรูปที่เปิ้ลสเกตช์เอาไว้ให้ดูค่ะ เปิ้ลว่าชุดนี้หวานๆ น่ารักๆ นะคะ อย่าว่าเปิ้ลเลย” เตรียมฟังหรือยังคำวิจารณ์? “จริงๆ ก็ใส่มาให้ทุกคนวิจารณ์อยู่แล้ว แต่ว่าใจก็อยากให้วิจารณ์ออกมาเบาๆ ดีๆ ซอฟต์ๆ หน่อยก็แล้วกัน เพราะว่าปีนี้เจ้าภาพบอกเองว่าอยากเห็นคอนเซปต์เซ็กซี่ค่ะ เรียกว่าเซ็กซี่ตามสั่งมากกว่าค่ะ เปิ้ลก็เตรียมตอบรับทุกๆ คำวิจารณ์ตลอดเวลาอยู่แล้วค่ะ” กลัวจะมีเจ้าเดิมออกมาวิจารณ์อีกไหม? “ก็ดีค่ะ เพราะว่าเขาให้เกียรติเราไปวิจารณ์ในรายการ และคิดถึงเราได้บ่อยๆ ขนาดนั้นก็คงจะดีใจค่ะ” เตรียมรับมือไว้แล้วหรือเปล่าถ้าโดนวิจารณ์อีกครั้งหนึ่ง? “จริงๆ พูดตรงๆ ไม่เคยเตรียมรับมืออะไรเลย เป็นคนที่เจออะไรมาพร้อมรับทุกอย่างอยู่แล้วแต่ไม่ได้เตรียมรับมือ ไม่ได้เตรียมตัวอะไรขนาดนั้นค่ะ” เรื่องมูลค่าของชุดนี้? “ต้องถามพี่ป๋องค่ะ ว่าชุดนี้เขาใช้ลูกไม้อิตาลีเหมือนเดิม แต่ว่ามันไม่ได้อยู่ที่ราคานะ มันอยู่ที่ความตั้งใจมากกว่า เรามีความรู้สึกอยากให้ทุกคนแฮปปี้กับชุดที่เราใส่มากกว่า” ชุดนี้แย้มๆ หน่อยว่าราคาเท่าไหร่? “ชุดนี้หลักหมื่นนะคะเพราะว่าเป็นลูกไม้ แต่ว่าอย่าไปตีราคาเลย เพราะชุดนี้เป็นชุดที่เปิ้ลตั้งใจดีไซน์จริงๆ อยากให้เห็นความตั้งใจมากกว่า” กลัวคนจะจับผิดไหมว่าชุดนี้ไปได้อินสไปเรชั่น (แรงบันดาลใจ) มาจากใครอีก? “อันนี้ไม่ได้อินสไปเรชั่นกับใคร อันนี้มโนเอง วาดเอง ฝันเองแน่นอน ไม่ได้ไปก๊อบปี้ใครแน่นอนค่ะ”

เปิ้ล ไอริณ

ล่าสุดเอมมี่ออกมาพูดแล้ว? “จริงๆ แล้วตั้งแต่มีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น เปิ้ลถือว่าครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เปิ้ลออกมาพูดถึงเรื่องนี้นะคะ เปิ้ลก็งงจริงๆ ว่าเปิ้ลไม่ได้โพสต์ชื่อใคร ไม่ได้ระบุชื่อใคร ส่วนใครที่ทำอะไรไว้ ทำกรรมแบบนั้นไว้เขาเดือดร้อนออกมารับเอง เปิ้ลคงไปช่วยเขาไม่ได้ค่ะ” ซีเรียสไหม ตอนนี้เราใส่ชุดอะไรมีคนจับตามองเรามากเลย? “ไม่ซีเรียสเลย กลับเป็นแรงผลักดันเรา ทำให้เราอยากผลิตผลงานที่มีคุณภาพมากขึ้น” กับทางเอมมี่ได้คุยได้เคลียร์กันไหม? “จริงๆ แล้วก็มี หลังจากที่เขาไปออกรายการคนดังนั่งเคลียร์นะคะ จริงๆ เปิ้ลอยากจบมากเลย แต่เขาไม่จบ เขาไปออกรายการไปนั่งร้องไห้ปานจะขาดใจ แล้วเขาไปไหนต่อรู้ไหมคะ เขาไปร้านพี่ป๋องค่ะ เขาไปบอกพี่ป๋องว่า ที่เปิ้ลไปเปิดเผยเรื่องลูกเขานะ เขาไม่ได้รู้สึกอะไรเลย เขาพูดอย่างนี้จริงๆ เขาดีใจด้วยซ้ำไปว่าตอนนี้ลูกเขาดังแล้ว แล้วเขาได้ออกคนดังนั่งเคลียร์เขาได้ค่าตัวครึ่งแสน เขาไปบอกพี่ป๋อง พี่ป๋องก็งงว่า ฉันไปออกทำไมฉันได้หลักพันเองแต่ทำไมเธอได้ครึ่งแสนอย่างนี้ คือเราก็งงว่าเขามีเจตนาอะไร สิ้งที่เปิ้ลพูด เปิ้ลไม่ได้คิดเองเออเอง คนในร้านก็ได้ยินหมดว่าเขาไปพูด และก็มีกล้องอยู่ในร้านด้วย และเขาก็พูดต่อว่า พี่ป๋องตัดชุดให้หนูหน่อย หนูขอชุดเหมือนพี่เปิ้ลไอริณเด๊ะเลยนะ ชุดสีทองแบบคราวก่อนนะ พี่ป๋องเขาก็งง จริงๆ ที่พี่ป๋องมาวันนี้เขามาเป็นพยานด้วยว่าทุกอย่างเป็นเรื่องจริง เขาพูดเองด้วยว่าเขาไปแล้วบอกว่า ดีใจตอนนี้ลูกเขาได้เป็นพรีเซ็นเตอร์หลายชิ้น และก็ได้ลูกมาช่วยทำมาหากิน เขาบอกว่าเขาแฮบปี้มาก เปิ้ลก็งงว่าทำไมมันขัดกับสื่งที่ออกจากสื่อไป”

วันนี้เขาก็มาด้วย มีโอกาสเจอกันไหม? “ไม่ได้เห็นค่ะ” ก่อนหน้านี้เราบอกไม่อยากสร้างศัตรู แต่ทำไมออกมาพูดอีก? “จริงๆ เปิ้ลพูดไปแล้ว เราไม่ได้อยากเป็นศัตรูกับใคร แต่อย่างที่บอกเวลาเราโดนรังควานเยอะ เปิ้ลเชื่อว่าความปลอดภัยเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด ขนาดคนนอนคุยกัน แฟนเขาเองคนรักเขาเอง เขายังจ้างคนไปทำร้ายจนหน้าจะเสียโฉมเลย แล้วเรานี้เขาขู่ว่าจะไปทำร้ายร่างกายเรา เขาพูดเองในกลุ่มเขาพูดเอง เปิ้ลมีไลน์ มีหลักฐานล้วนๆ เลย เปิ้ลก็ต้องกลัวเป็นธรรมดา แล้วเปิ้ลอยู่คนเดียวด้วย” แล้วทำไมเราถึงออกมาเปิดประเด็นลงไอจี? "ก็อย่างที่บอกเปิ้ลไม่ได้เอ่ยชื่อใครจริงๆ เปิ้ลแค่อยากหัดเขียนนิยายเรื่องหนึ่ง เพราะว่าตัวเองจะทำพ็อกเกตบุ๊กอยู่ อยากจะเขียนนู่นเขียนนี่เล่นๆ แล้วมีคนมาร้องแรกแหกกระเชอ มีคนมารับเรื่องนั้นไปเองเราก็งง อ้าวๆ ใครเขาทำไว้เหรออะไรอย่างนี้ค่ะ” แล้วกลัวไหมว่าจะแรงกว่านี้ ที่ให้สัมภาษณ์แล้วอีกฝ่ายจะมา? “จริงๆ ไม่เคยคิดเรื่องซอฟต์หรือแรงนะคะ เพราะเปิ้ลเป็นคนที่พูดได้แต่ความจริง อาจจะไม่มีเครื่องมืออะไรมาออกสื่อ ไม่มีพีอาร์มานั่งบอกให้เขียนอะไร คิดยังไงก็พูดอย่างนั้น เปิ้ลเชื่อว่าความจริงก็เป็นความจริง ถ้าไม่ออกจากปากเปิ้ลวันหนึ่งก็ต้องออกจากปากคนอื่นอยู่ดี และความลับก็ไม่มีในโลกหรอกค่ะ”

ชุดนี้เปิ้ลออกแบบเองค่ะ พร้อมน้อมรับคำวิจารณ์

หลังพูดวันนี้แล้วกลัวว่าจะเป็นปัญหายืดเยื้อกว่านี้ไหม? “เปิ้ลไม่ได้อยากมีปัญหาหรือทะเลาะกับใคร แต่อย่างที่บอกเขาไม่จบจริงๆ อย่างที่บอกเขาไปออกคนดังนั่งเคลียร์ เขาได้ใจเขาแฮปปี้กับสิ่งที่เกิดขึ้น แล้วเขาก็ไปหาพี่ป๋อง ฝากบอกด้วยนะว่าแฮปปี้มาก คือไม่ได้พูดแบบยกเมฆหรือว่าพูดเอง พี่ป๋องอยู่ข้างๆ เดี๋ยวสัมภาษณ์ก็ได้ ฝากไปบอกด้วยนะแฮปปี้มาก ตอนนี้ลูกดังแล้ว เราก็งงว่าทำไมเขาไม่หยุด แล้วยังมาฝากบอกเรา ยังมาตัดชุดเหมือนเราแล้วมาบอกว่าขอให้เหมือนเด๊ะเลยนะ เหมือนชุดสีทองเมื่อครั้งก่อนแต่ขอให้สั้นกว่า” อยากให้เรื่องนี้จบยังไง? “เปิ้ลรอให้กรรมสนองดีกว่า เพราะเปิ้ลเชื่อว่า ที่ผ่านมาเปิ้ลแทบจะไม่รู้จักเขาเป็นการส่วนตัวเลย รู้ว่าเราไปทำอะไรเขา แต่มีเหตุการณ์เรื่องนี้เกิดขึ้นในชีวิตเปิ้ล เปิ้ลถือว่าอาจจะเป็นกรรมเก่าก็ได้ ก็รอให้กรรมสนองก็แล้วกันค่ะ”

สมมติวันนี้ได้เจอกัน อยากคุยอะไรมั้ย? “เปิ้ลไม่เชื่อว่าการที่เราได้พูดอะไรกับคนที่มโนตลอดเวลาหรือพูดอะไรไม่อยู่กับร่องกับรอย ไม่อยู่กับความเป็นจริง มันพูดไม่รู้เรื่องหรอกค่ะ เหมือนเราเจอคนโรงพยาบาลศรีธัญญาเดินมาคนหนึ่ง แล้วเราไปพูดอะไรกับเขา ไม่รู้เรื่อง อยากบอกว่าเปิ้ลเอง เรื่องซุกลูกคือจริงๆ ก็งง คือเปิ้ลบอกว่า เปิ้ลเห็นโจรมันซุกลูก เปิ้ลก็ว่าโจร ไม่ได้ว่าลูก นึกออกไหมคะ โจรเอาเด็กไปซ่อน เปิ้ลเห็นว่าโจรทำแบบนั้น แต่เปิ้ลไม่ได้ว่าเด็ก จริงๆ ต้องจัดอันดับใหม่ เพราะว่าเปิ้ลแทบจะไม่ได้พูดอะไร แต่สิ่งที่เขาพูดเป็นข้อกล่าวหา เปิ้ลว่าเด็กอย่างนู้นอย่างนี้ ถ้าคนตามไอจีเปิ้ล หรือตามชีวิตเปิ้ลจะรู้ว่า เราไม่ได้สร้างภาพนะ แต่เราไป 8 ปีแล้ว เปิ้ลไปบ้านธรรมรักษ์ ไปมอบชุดนักเรียนให้เด็ก 100 ชุด คือเปิ้ลไปจนเด็กๆ เขารู้จักเปิ้ลหมดแล้ว และเปิ้ลก็มีลูกบุญธรรมอยู่ 4 คน เปิ้ลเลี้ยงเขาไว้ เราก็รักเด็ก เราไม่เคยคิดที่จะทำร้ายอะไรเด็ก แต่สิ่งที่เขาพูดเหมือนข้อกล่าวหา ที่เขาคิดของเขาขึ้นมาเองค่ะ” อยากฝากบอกอะไรเขาไหม? “ก็คงไม่ฝาก เราพูดอะไรเราก็พูดตามหลักความเป็นจริงอยู่แล้ว ตัวเปิ้ลเองอยากจบ ตัวเปิ้ลเองไม่อยากทะเลาะกับใคร จะให้มองในมุมมองเปิ้ลบ้าง เปิ้ลแค่เป็นห่วงตัวเอง เป็นห่วงความปลอดภัยเท่านั้นเองค่ะ”.

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top