ดารากับยาเสพติด สนุกชั่วคืน อนาคตดับวูบ!!

  • 11 พ.ค. 2563
  • 4621
หางาน,สมัครงาน,งาน,ดารากับยาเสพติด สนุกชั่วคืน อนาคตดับวูบ!!

มีให้เห็นกันทุกปี!! ศิลปิน-ดารา ตกเป็นทาสยาเสพติด ตกอยู่ในอาการมัวเมา “หัวปักหัวปํา” ทำให้เสียคน เสียงาน บางรายก็ถึงขั้นเสียตัว จนสุดท้าย สูญเสียโอกาสและอนาคตไปอย่างน่าเสียดาย!!

ขนาดมีองค์กรต่างๆ รณรงค์ต่อต้านยาเสพติด ปากเปียก ปากเปื่อย ก็ยังเห็น “ดาราหลงทาง นักร้องหลงผิด” จนกลายเป็นข่าวครึกโครมอยู่บ่อยครั้ง ได้แต่แปลกใจ ทำไมผู้คนถึงชอบ “ลองของ” กันจัง มันเท่ มันเริ่ดมากเชียวเหรอ เชื่อว่าทุกคนย่อมรู้ดีว่ามันไม่ใช่ของดี ยุ่งเมื่อใดเสร็จทุกราย เผลอๆศพไม่งามอีกต่างหาก?!

เสก โลโซ

ย้อนรอยอดีต “คนบันเทิง” มีรายชื่อติดโผ “ทำเนียบคนดังพัวพันยาเสพติด” ทั้งนักร้องคนดัง ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง, น้ำฝน–กุลณัฏฐ์ กุลปรียาวัฒน์ กว่าจะกู้ชื่อเสียงคืนมาได้ใช้เวลาอยู่นาน แม้แต่ ฮาเวิร์ด หวัง, หนึ่ง-มาฬิศร์ เชยโสภณ, ติ๊ก–ฉัตรมงคล บำเพ็ญ ส่วน แอนดรูว์ ศุภมร โคร์นิน เคยโดนรวบเพราะมียาไอซ์ คนนี้ก็ต้องต่อสู้คดีความมานานสุดท้ายศาลยกฟ้อง แต่เสพหนักหน่วงจนเกิดมหากาพย์ยกให้ เสก โลโซ อ้างหน้าตาเฉย “เสพเพื่อสร้างสรรค์ผลงาน ผมใช้มัน ผมเอามันอยู่” ตามประสาหนุ่มอาร์ติสต์เลยถูกพาตัวไปบำบัด

จอยซ์

เอาไม่อยู่แล้วจริงๆ นักร้องคนดัง จอยซ์ TK–พรพรรณ รัตนเมธานนท์ ถูกรวบพร้อมแฟนหนุ่ม นอนมุ้งสายบัวอยู่หลายปี เพิ่งจะได้รับอิสรภาพคืนมา...ชีวิตเหมือนตายแล้วเกิดใหม่!! เสพเอง ขายบ้าง หวังรวยทางลัด เลยมีความเสี่ยงเฉียด “คุก” กว่าใครๆ เหมือนกับกรณี นก วนิดา, แม็ก ชวนชื่น อนาคตก็ดับวูบในพริบตา ตอกย้ำยาเสพติดกับวงการบันเทิง อยู่ไม่ไกลกัน เพราะ แวว จ๊กมก น้องสาว หม่ำ จ๊กมก โดนจับเพราะเสพยาเช่นกันหน้าตางี้โทรมจนหมด “ราศี” นึกว่าหุ่นไล่กาเดินได้ เข้าสถานบำบัดอย่างเดียวเลย

ฮาเวิร์ด

ไม่มีเจตนาเอ่ยชื่อเพื่อ “ตอกย้ำ” ความผิดพลาดของใครให้อับอาย แต่อยากให้เป็น “บทเรียน” เตือนสติ เตือนใจ คนหลงผิด หยุดคิด หยุดถลำลึก เพราะตราบใด “ความลับ” ถูกเปิดเผย ต่อให้เอาปี๊บคลุมหัว เอาน้ำมาล้างฉาว ก็ไม่อาจปิดบังความผิดไปได้ ยังไม่รวม “ครอบครัว” จะจมกองทุกข์ วิ่งเต้น กู้หนี้ยืมสินเพื่อใคร?! สุดท้ายชีวิตข้างหน้าเหมือนตกนรกทั้งเป็น

แวว จ๊กมก

ท่องกันไว้ “คุก” ไม่ได้เอาไว้ขัง หมู หมา กา ไก่ เข้าใจตรงกันนะ?!

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top