‘พลอยชมพู’ เขินจริง! โดน ‘มาร์ช’ ขายขนมจีบ

  • 11 พ.ค. 2563
  • 5831
หางาน,สมัครงาน,งาน,‘พลอยชมพู’ เขินจริง! โดน ‘มาร์ช’ ขายขนมจีบ

ในฉากที่ ปกรณ์ (มาร์ช) ลูกชายคนสุดท้องของ ปานรุ้ง (อ้อม–พิยดา) โชว์ลีลาจีบ วิรินทร์ (พลอยชมพู) ถ่ายทำที่ตลาดปฐวิกรณ์ มาร์ช กับ พลอยชมพู ซ้อมคิวสวีตช็อตที่ พลอยชมพู หน้าชน มาร์ช ทำเอาฝ่ายหญิงหน้าแดงแจ๋ มาร์ช แซวทันทีว่า “อากาศร้อนเหรอถึงหน้าแดง” พลอยชมพู ยิ่งเขิน

ถ่ายจริง มาร์ช ตามมานั่งเฝ้าถึงร้านขายเสื้อผ้ากุลีกุจออาสาช่วย พลอยชมพู แขวนเสื้อ นึกสนุกสะกิด พลอยชมพู ที่กำลังง่วนจัดของมาเซลฟี่กดแชะรูปคู่ แต่ พลอยชมพู ยังไม่ได้ตั้งตัวเลยหงุดหงิด มาร์ช เห็นอูคูเลเล่ของ พลอยชมพู วางอยู่ มาร์ช เลยอ้อนให้ พลอยชมพู ร้องเพลงให้ฟังหน่อย พลอยชมพู ก็ยอมทำตามเพราะอุตส่าห์ช่วยจัดร้าน

ร้องเพลงอยู่ดีๆ มาร์ช ก็เอ่ยปากสารภาพความในใจว่าเพลงรักเพลงนี้คือความรู้สึกทั้งหมดที่มี ทำเอา พลอยชมพู เขินหันหน้าหนี พอหันกลับมาอีกที มาร์ช ดันยื่นหน้ามาใกล้ๆ จมูกของทั้งคู่เลยชนกันเป๊ะชวนให้ฟิน!! พลอยชมพู รีบหลบสายตาเพราะเขินมาก เล่นกันแบบน่ารักกุ๊กกิ๊กสมจริงเขินจริง!! ห้ามพลาดตามจิกหมอนได้ คืนนี้ทางช่องวัน.

บันเทิงทีวี

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top