เนย-โชติกา เจอเซอร์ไพรส์ 'อาร์ม' แฟนหนุ่มขอแต่งงาน ในปาร์ตี้วันเกิด

  • 11 พ.ค. 2563
  • 1005
หางาน,สมัครงาน,งาน,เนย-โชติกา เจอเซอร์ไพรส์ 'อาร์ม' แฟนหนุ่มขอแต่งงาน ในปาร์ตี้วันเกิด

ดาราสาวเจ้าของฉายานางร้ายสุดเซ็กซี่ เตรียมตัวมีเหย้ามีเรือนแล้ว เมื่อแฟนหนุ่มทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ทั้งนี้ เมื่อค่ำวันที่ 15 ก.ค. เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร ได้โพสต์ภาพในอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นภาพเนย-โชติกา ดาราสาวคนดัง ถูกแฟนหนุ่ม “อาร์ม” ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานในวันเกิด ขณะที่ฝ่ายสาวกำลังจัดงานปาร์ตี้วันเกิดที่โรงแรมแอดลิบ บางกอก สุขุมวิท ซอย 1 พร้อมกับเขียนข้อความว่า “ยินดีน้ำตาไหล ดีใจด้วยนะคะ รู้ว่ารักเสมอนะ ดูแลกันมาตั้งแต่วันแรกที่พาเข้าวงการ จนถึงวันนี้ วันที่มีอีกคนมาขอดูแลต่อไป” ถัดจากนั้นเพียงไม่กี่นาที เบนซ์-ปุณยาพร เพื่อนสนิทของฝ่ายหญิงก็โพสต์ภาพในอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นภาพอาร์มหอมแก้มเนย พร้อมกับมีข้อความ ว่ายินดีกับเพื่อนด้วยนะคะ สละโสดแล้วจ้า

ต่อมา เนย-โชติกาให้สัมภาษณ์ด้วยน้ำเสียงดีอกดีใจว่า ไม่คิดเหมือนกันว่าแฟนจะทำเซอร์ไพรส์ เพราะปกติที่คบกันมา 6 ปี เขาไม่เป็นคนโรแมนติก วันเกิดทุกปีของตัวเองไม่เคยทำอะไรให้พิเศษ ตนอยากได้อะไร อยากกินอะไรที่ไหน ก็จะบอกตรงๆ เพราะเขาไม่ใช่คนแบบที่จะคิดอะไรโรแมนติก ก่อนหน้านี้อาร์มเคยถามว่า เห็นดาราคนอื่นทำเซอร์ไพรส์รู้สึกอย่างไร ด้วยความที่ไม่เคยคิดว่าเขาจะทำก็เลยบอกไปว่า จะทำหรือไม่ทำก็แล้วแต่ คือพูดไปอย่างนั้น พอเขามาแอบทำเซอร์ไพรส์ให้จริงก็เลยรู้สึกตกใจ และดีใจมากๆ

เนยยังเล่าด้วยว่า ในวันเกิดได้ชวนแฟนไปทำบุญเลี้ยงพระเพลที่วัดป่า คลอง 11 จ.ปทุมธานี ตอนเย็น ก็จัดงานปาร์ตี้วันเกิดที่โรงแรมแอดลิบ สุขุมวิท 1 ของเพื่อนอาร์ม ก็ชวนเพื่อนที่สนิทมากันมากมาย แต่อาร์มกับเพื่อนแอบจัดเซอร์ไพรส์กันเงียบๆ ที่บนชั้นดาดฟ้า พอขึ้นไปถึงอาร์มก็เดินนำหน้าเพื่อนๆตนมา เห็นในมือถือช่อดอกไม้มาด้วย ก็รู้แล้วว่าน่าจะมาขอแต่งงาน ตอนแรกทำอะไรไม่ถูก ยืนน้ำตาไหล พอเขามาคุกเข่าและพูดขอแต่งงาน ก็พยักหน้ารับ ยิ้มทั้งน้ำตา เพื่อนๆ ก็ร้องเฮกันลั่น ส่วนเรื่องงานแต่งงานและวันจัดงานยังไม่สรุป เดี๋ยวคงได้คุยกันอีกที

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top