ฉีกสัญญา! เก่ง เดอะวอยซ์ จบจากด้วยดี? โจอี้ บอย ให้ข้อคิด

  • 11 พ.ค. 2563
  • 1323
หางาน,สมัครงาน,งาน,ฉีกสัญญา! เก่ง เดอะวอยซ์ จบจากด้วยดี? โจอี้ บอย ให้ข้อคิด

นักร้องสุดเฟี้ยวฟ้าวมีน้ำเสียงสุดยียวนยกให้เลย เก่ง เดอะวอยซ์ ธชย ประทุมวรรณ อยู่ค่ายไอแอม พอใจในระดับหนึ่ง แต่อยากเป็นตัวของตัวเองให้สุดติ่ง เก่งขอชิ่งไปหาค้นหาเพลงตามแบบฉบับของตัวเอง น่าจะเวิร์กกว่าอยู่ค่ายเดิม

งานเพลงใหม่? "ซิงเกิลใหม่เพิ่งถูกเลื่อนไป มีปัญหานิดหน่อย (เสียงเบาๆ ประมาณจะกระซิบบอก)" กำลังจะย้ายค่าย จริงหรือไม่? "ตอนนี้กำลังจะอิสระ กำลังนะ (ยิ้ม) กำลังๆ ค่ายไหนสนใจติดต่อมาได้เลย" สาเหตุที่อยากจะย้ายค่ายใหม่? "เพราะว่า...ไม่ใช่ไม่แฮปปี้นะ แต่วิธีการทำงานมันไม่คลิกกันเฉยๆ เขาก็เทคแคร์เราดี แต่ยังไม่หมดสัญญานะ เราทำตามข้อกำหนดของเขาหมดแล้ว" พี่ๆ นักร้อง ได้ให้คำแนะนำอะไรบ้างมั้ย? "พี่โจ้ (โจอี้ บอย) บอกว่าอยู่ที่ไหนก็ได้ที่มีความสุข เขาไม่ได้บอกให้เราออก เขาบอกตัดสินใจว่าอยู่ที่ไหนก็ได้ ที่ทำให้เรามีความสุข แกให้คำปรึกษาอยู่แล้ว อยู่หรือไม่อยู่ก็มีค่าเท่ากัน ไม่ซีเรียส เราเป็นคนทำงานเองได้อยู่แล้ว" ออกจากค่ายเดิม จากกันด้วยดี? "ครับ จากกันด้วยดี หลังๆ เปลี่ยนระบบใหม่นิดหน่อย ก็เลยค่อนข้างทำงานยากนิดหนึ่ง ขอไปในทางที่เราแฮปปี้ดีกว่า ขอกลับไปค้นหาความฝันตัวเองดีกว่า"

ความฝันที่ว่าคืออะไรคะ? "อยากไปทัวร์เฟสติวัล เทศกาลดนตรี แต่ขั้นแรกต้องทำผลงานของเราให้ประสบความสำเร็จก่อน ทำอัลบั้มก่อน อาจจะดูค่ายอื่นถ้ามีข้อเสนอที่ดี ดูที่ข้อเสนอก่อน จะดีแค่ไหนถ้าผมร้องเพลงไทย มีดนตรีไทย แล้วฝรั่งที่มาดูเราเอ็นจอย มันเป็นภาคภูมิใจ มันยิ่งกว่าการไปร้องเพลงสากล แล้วฝรั่งโอเค" อยากไปเทศกาลดนตรี แกลสตันเบอร์รี่ ที่อังกฤษ ด้วยหรือไม่? "โอ้โห!!!(เสียงดังมากๆ) ถ้าได้ไป คงตายตาหลับ (หัวเราะ) มันยิ่งใหญ่มากนะ".

เก่ง

มีดีที่เสียง

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top