'ถอดรหัส 12 นักษัตร' วันที่ 27 ก.ค.-2 ส.ค. 2558 โดยซินแสโจ้

  • 11 พ.ค. 2563
  • 1065
หางาน,สมัครงาน,งาน,'ถอดรหัส 12 นักษัตร' วันที่ 27 ก.ค.-2 ส.ค. 2558 โดยซินแสโจ้
 

เหลือสัปดาห์นี้ เมื่อเข้าสู่สัปดาห์หน้า ที่จะย่างก้าวออกจากเดือนที่ไม่เกื้อหนุน เข้าสู่เดือนที่สมพงศ์ในตามหลักโหราศาสตร์จีน หลังจากที่หืดขึ้นคอมานานหลายเดือน หรือคอพาดเขียงไม่รู้กี่หน ดังนั้นก็ขอให้อย่าเพิ่งชะล่าใจนะครับ เพราะต้องให้พ้นอาทิตย์นี้ก่อนถึงจะเข้าสู่เดือนใหม่เต็มตัว ก่อนหน้าที่จะเข้าเดือนใหม่นั้น ก็ยังไม่รู้ว่าจะมีเกิดอะไรขึ้นมาบ้าง ซึ่งมี 3 วัน ที่เป็นวันไม่เกื้อหนุนคือวันที่ 29, 30 ก.ค., 1 ส.ค. 58 ซึ่งเป็นวันที่ต้องระวังคอเคล็ด (เปรียบเทียบกับการเกิดปัญหา และอุปสรรค) เล็กน้อย และวันที่คอหมุนสะดวก (ทำอะไรราบรื่น) ไปมาคือวันที่ 27, 31 ก.ค.58 จะทำธุรกิจใดๆ อย่ามัวรอช้า เพราะผลตอบรับจะกลับมาในเร็วๆ นี้ครับ

รอบสัปดาห์นี้ เป็นรอบสัปดาห์เกือบสุดท้ายที่จะก้าวออกจากเดือนที่ชงอย่างเต็มที่ สำหรับคุณผู้ชายที่เจอทั้งเดือนชง และพื้นฐานเดือนเข้าเคราะห์ มีปัญหาจุกจิกกวนใจ และการงานเกิดมีอุปสรรคเช่น รถมีปัญหาทำให้การเดินทางลำบากมากขึ้น แต่ทางด้านคุณผู้หญิงเร็วๆ นี้ก็จะเริ่มมีทิศทางที่ดีในหลายๆ ด้าน ในช่วงรอบเดือนใหม่ที่จะมาถึงนี้ ก็ขอให้ใช้วันดีที่จำเป็นต้องตัดสินใจต่อไปนี้ ในการสะสางธุรกิจ หรือเรื่องที่ค้างคาต้องการสรุปจบตามกำหนด คือวันที่ 28 ก.ค., 1 ส.ค. 58 หรือจะนำไปตัดสินใจเรื่องการเงินก็ได้ ส่วนวันไม่เกื้อหนุน คือวันที่ 27, 29, 30 ก.ค., 2 ส.ค. 58 อย่าเพิ่งท้อแท้นะครับ หลังจากอาทิตย์หน้าไปแล้ว ก็จะถึงทีของเรา ตอนนี้ขอให้ผ่านไปแบบสบายๆ ก่อนดีกว่าครับ

เจ้าชะตาชาวปีขาล ขอให้เตรียมอกเตรียมใจ ในช่วงรอบเดือนสองเดือนที่ผ่านมาเป็นเดือนสมพงศ์ และเดือนกลางๆ หลังจากอาทิตย์นี้ไปที่เป็นช่วงเรื่อยๆ กลายเป็นย่างก้าวเข้าสู่เดือนที่ชงกับเจ้าชะตาอย่างเต็มที่ คนใดที่จะใช้วันดีเคลียร์งานเก่าๆ ให้เสร็จ ก็เป็นการดี เพื่อป้องกันปัญหาที่จะเกิดขึ้นในอาทิตย์ต่อไป คือ วันที่ 29 ก.ค., 2 ส.ค.58 ส่วนวันที่ลงมือตัดสินใจ และลงมือทำด้วยความระมัดระวังรอบคอบ เพราะจะมีผลกระทบที่จะเกิดจากอาทิตย์หน้านี้ คือ วันที่ 28, 31 ก.ค. 58 เพราะไปเจอเดือนที่เป็นคู่ปรปักษ์เข้า ลุยให้เหนื่อยแค่ไหน ก็ไม่มีใครเห็นผลงานเท่านั้นครับ อีกทั้งควรจะประสานรอยร้าวระหว่างเพื่อนร่วมงาน หรือคนรักไว้ด้วยนะครับ เพราะมีโอกาสจะบานปลายหนักกว่านี้ได้เช่นเดียวกันครับ

รอบสัปดาห์นี้เป็นเป็นสัปดาห์สุดท้าย ที่ย่างก้าวออกจากเดือนที่สมพงศ์ต่อเจ้าชะตาชาวปีเถาะ ที่ได้ส่งผลให้มีข่าวดีในหลายๆ เรื่อง หรือมีความคืบหน้าในด้านต่างๆ มาแล้ว ก็จะย่างเข้าสู่เดือนใหม่ในตามหลักโหราศาสตร์จีนที่เริ่มตั้งแต่วันที่ 8 ส.ค. 58 ที่ไม่มีผลกระทบใดๆ ก็ยังสามารถลุยต่อเนื่องไปได้เรื่อยๆ แต่คุณผู้ชายก็จะเริ่มมีความสบายอกสบายใจมากขึ้น เนื่องจากมีเรื่องไม่สบายใจ และมีปัญหาต่อเนื่องมายาวนาน ก็จะมีความสุขขึ้นมาทีละเล็กละน้อย และขอให้ใช้วันดีในรอบอาทิตย์นี้เพียง 2 วัน คือ วันที่ 30 ก.ค., 2 ส.ค. 58 ที่ยังพอทำให้มีความก้าวหน้าได้อยู่ ส่วนวันที่ 27, 29 ก.ค., 1 ส.ค.58 ก็สะดุดเล็กน้อย ส่วนที่เหลือไปได้เรื่อยๆ ดีครับ

อาทิตย์นี้ยังคงอยู่ในรอบเดือนที่ไม่เกื้อหนุน เข้าสู่เดือนสมพงศ์ในวันที่ 5 ส.ค. 58 ต้องให้ผ่านพ้นเดือนนี้ไปก่อนที่เป็นเดือนไม่เกื้อหนุนกับตัวเอง และเป็นการเข้าสู่รอบเดือนใหม่ตามหลักโหราศาสตร์จีน ดังนั้นในสัปดาห์นี้จะยังคงพอมีวันที่ดีพอที่จะทำให้หายเครียด หายห่วงมากขึ้นในเรื่องการงาน การเงิน และส่วนตัวไปได้บ้าง คือวันที่ 27, 31 ก.ค., 1 ส.ค.58 ส่วนวันที่อาจจะต้องเจอเรื่องทำให้กลุ้มอกกลุ้มใจเล็กน้อย คือวันที่ 30 ก.ค., 2 ส.ค.58 ส่วนวันที่เหลือก็อย่าประมาทเป็นดีที่สุดครับ เพราะยังอยู่ในช่วงที่อะไรๆ ยังเกิดขึ้นได้อยู่ โดยเฉพาะคุณผู้ชายให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุ การโดนหลอก และอกหักจากคนรักด้วยนะครับ ส่วนคุณผู้หญิงจะค่อยๆ โล่งใจไปทีละเรื่องทีละเปลาะครับ

ในรอบอาทิตย์นี้ยังคงเป็นช่วงที่ไม่ได้มีสิ่งใดมากระตุ้นอะไรมากมายนัก แต่ถ้าเข้าสู่รอบเดือนสิงหาคมที่เป็นเดือนใหม่ ก็จะเป็นรอบจังหวะที่มีความปลอดโปร่งมากยิ่งขึ้น ดังนั้นเมื่อน้ำขึ้นแล้ว คนใดยังนิ่งนอนเฉย รอให้โอกาสเข้ามาหา ดวงดีมากแค่ไหนถ้าไม่ดิ้นรน ก็ไม่ได้ดีเท่ากับดิ้นรนหา ถึงแม้จะไม่มีดวงก็ตามนะครับ และขอให้ใช้วันดีในรอบอาทิตย์นี้ คือ วันที่ 28, 31 ก.ค., 1 ส.ค.58 ในการลุยงาน หรือติดต่อพบปะเจรจาเรื่องสำคัญๆ ได้อยู่ แต่วันที่ไม่ควรทำงานสำคัญๆ คือวันที่ 29 ก.ค. 58 ครับ ทำเต็มที่เลยนะครับ เพราะเร็วๆ นี้ก็จะมีข่าวดีในหลายๆ เรื่องรวมไปถึงเรื่องส่วนตัวที่บ่งบอกว่าความรักของบางท่านที่ผิดหวังก็จะมีคนมาดามใจให้ด้วยเช่นเดียวกันครับ

ในรอบสัปดาห์นี้ก็ไม่แตกต่างจากช่วงที่ผ่านมาเท่าไรนัก เพราะเป็นช่วงที่เรื่อยๆ เพียงแต่อาจจะไม่ได้หรูหราฟู่ฟ่าเท่านั้นเอง และในวันแต่ละวันก็จะมีวันดีเพียงไม่กี่วัน จะมีวันที่ไม่ดีก็จะมีบางวันเช่นเดียวกัน เมื่อเจอวันที่ดีก็ทำให้ดี เมื่อเจอวันที่ไม่ดีก็พยายามทำให้ดี จะทำให้มีความก้าวหน้าในระดับหนึ่ง ไม่มีอะไรมาขัดขวางความตั้งใจของเราได้ถ้าเรามีความพยายามครับ ส่วนวันที่ดีในรอบอาทิตย์นี้ คือ วันที่ 29, 30 ก.ค., 2 ส.ค.58 ส่วนวันชง และวันไม่เกื้อหนุน คือ วันที่ 28 ก.ค., 1 ส.ค.58 ส่วนวันที่เหลือนั้นก็ทำธุระเก่าๆ ที่ค้างคาให้เสร็จ จะได้รับงานใหม่ เพื่อสะสมคอมมิชชั่น เพื่อไว้ใช้จ่ายสิ่งที่ค้างไว้อยู่ และจ่ายในสิ่งที่จำเป็นต้องจ่ายเร็วๆ นี้ด้วยครับ

ในอาทิตย์นี้ยังอยู่ในรอบเดือนที่ส่งเสริมเจ้าชะตาอยู่ ที่จะยังคงส่งผลให้วันแต่ละวันต่างๆ มีความก้าวหน้าขึ้นมาเรื่อยๆ ในเรื่องธุรกิจหน้าที่การงาน และการเงิน มีวันที่ดีอยู่ 3 วัน พอจะทำอะไรให้เสร็จ หรือยังโกยได้อยู่ คือวันที่ 28, 31 ก.ค., 1 ส.ค.58 มีวันไม่เกื้อหนุนคือวันที่ 27 ก.ค., 2 ส.ค.58 จะทำอะไรก็ใจเย็นๆ อย่าให้สะดุดบ่อยๆ จนเกิดการล่าช้า ที่เกิดจากความประมาทเลินเล่อของตนเอง สรุปโดยรวมว่า ในสถานการณ์นี้ยังมีโอกาสพลิกผันตลอดเวลา แต่ถ้าเรารู้จักมอง และทำวิกฤติให้เป็นโอกาส เราก็จะสามารถพลิกผันสถานการณ์ให้เป็นต่อได้เช่นเดียวกัน เนื่องจากอิทธิพลของปีควบคุมที่ส่งเสริมให้ชาวปีมะแมยังดีอยู่ครับ

ในรอบอาทิตย์ที่ผ่านๆ มา แต่ละสัปดาห์เป็นช่วงที่ส่งผลให้คุณผู้ชายต้องเหนื่อยมากเป็นพิเศษ ก็ขอให้อดทนใจเย็นอีกนิด พ้นอาทิตย์นี้ไปก็จะเป็นทีของเราบ้างแล้ว เพราะที่ผ่านมาได้ตัดสินใจพลาดไปหลายเรื่อง มองสถานการณ์ผิดไปหลายอย่าง ก็จะค่อย ๆ มลายหายไป ดังนั้น ยังคงต้องระวังต่อไปจนกว่าจะพ้นอาทิตย์นี้ และอาทิตย์หน้าไปก่อน แต่ทางคุณผู้หญิงก็จะสบายเหมือนเดิม ไปเรื่อยๆ ก็ขอให้ตั้งใจทำอะไรให้เต็มที่ในอาทิตย์นี้ก่อน อย่าเพิ่งไปคิดสิ่งที่ยังมาไม่ถึง วันที่ดีคือวันที่ 27, 28, 31 ก.ค.58 ส่วนวันที่ไม่เกื้อหนุนไม่มีในสัปดาห์นี้ แต่ผู้หญิงปีวอกรอบ 2523 ขอให้ระวังเรื่องการเงินฝืดเคือง ความรักเป็นพิษสักนิดนะครับ

ในชีวิตคนเรา วันแต่ละวัน บางทีก็ไปได้เรื่อยๆ วันแต่ละวัน บางทีก็ติดขัดเล็กน้อย วันแต่ละวัน บางทีก็ผ่านไปได้สวย วันแต่ละวัน บางทีก็ไปได้ไม่ดีนัก ซึ่งก็ต้องมีปนเปกันไป ไม่มีอะไรที่จะดีไปได้ตลอด และไม่มีอะไรที่จะไม่ดีไปตลอดเช่นเดียวกัน และในรอบอาทิตย์นี้จะมีวันดีสำหรับชาวปีระกาที่จะตัดสินใจเรื่องสำคัญได้อยู่คือวันที่ 27, 28 ก.ค., 1 ส.ค.58 ส่วนวันที่ไม่เกื้อหนุนคือวันที่ 29 ก.ค., 2 ส.ค.58 จะเป็นวันที่ขัดขวาง หรือมีปัญหาอุปสรรค ซึ่งจะทำอะไรก็ผ่านไปไม่ได้ง่ายๆ นัก ถึงแม้จะมีเวลาที่ดีอยู่ด้วยก็ตาม แต่รอบอาทิตย์ต่อไป วันชงกับไม่เกื้อหนุนนั้นก็จะสลับปรับเปลี่ยนไปตามหลักของโหราศาสตร์จีน ซึ่งถ้าเราดำเนินชีวิตพร้อมกับพิจารณาอย่างมีสติก็จะทำให้ผ่านพ้นปัญหาเหล่านั้นไปได้ครับ

ในอาทิตย์หน้าเข้าสู่รอบเดือนกลางๆ ในตามหลักโหราศาสตร์จีน แต่จะพ้นเดือนนี้ที่ไม่เกื้อหนุนผู้ชายชาวปีจอไป ดังนั้นคุณผู้ชายจะมีการจะสะดุดเล็กน้อยเพียงอีกไม่กี่วันก่อนที่จะเข้าสู่เดือนใหม่อย่างเต็มตัวหลังวันที่ 5 ส.ค.58 ก็ขอให้ทำอะไรด้วยความระมัดระวัง และรอบคอบ อย่าให้ประวัติศาสตร์ต้องซ้ำรอย จากการตัดสินใจของตนเอง เพราะมีโอกาสพลิกหน้าเป็นหลัง และหลังเป็นหน้าได้ตลอดเวลา ดังนั้นควรติดตามในวันดีไม่ดีในการทำธุระต่างๆ ไม่ว่าเรื่องการงาน หรือส่วนตัวก็ตาม วันที่ดี คือ วันที่ 29 ก.ค., 2 ส.ค.58 วันที่ไม่ดีคือวันที่ 27, 30 ก.ค., 1 ส.ค. 58 ซึ่งยังคงขอให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุจากการขับรถขับรา สุขภาพจากการเจ็บเนื้อเจ็บตัวไว้ด้วยนะครับ

สัปดาห์นี้มีวันไม่ดีในวันที่ 28, 31 ก.ค. 58 เป็นวันที่มีเรื่องจุกจิกวุ่นวาย แต่ถ้าหลังจากวันที่ 5 ส.ค. 58 ในอาทิตย์หน้าที่จะมาถึง ก็จะเข้าสู่เดือนที่ไม่เกื้อหนุน เกือบจะทำให้วุ่นวายมากขึ้นไปอีก จะส่งผลกลับตาลปัตรจากในเดือนนี้ละครับ ไม่ต้องพะวงไปล่วงหน้า ขอให้ใช้วันที่เหลือในสัปดาห์นี้ รีบๆ เคลียร์งานเก่าๆ ให้เสร็จเสีย หรือภาระที่ได้รับมอบหมายมา การเงินการทองก็เก็บไว้บ้าง ไม่อย่างนั้นต้องวิ่งเต้นหาเงิน กลับกลายต้องเสียเงินหามากกว่า (ขึ้นรถไฟฟ้าแทนขับรถก็ดีนะครับ) ถ้าประคองตนเองพ้นก็จะเริ่มปลอดโปร่งขึ้น จึงควรรีบลงมือทำในวันที่ 30 ก.ค.58 ที่โอกาสยังเป็นใจให้ครับ ทำบุญ ทำทาน สะเดาะเคราะห์ เป็นหนทางผ่อนเรื่องหนักให้เป็นเบาได้ดีที่สุดครับ

อ.คมสัน พันธุ์วิชาติกุล รับปรึกษาเรื่องดวงตามหลักโหราศาสตร์จีน (ดวงจีน, โหงวเฮ้ง, ลายมือ) และฮวงจุ้ย เบอร์. 02-945-6034-5

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top