'นิว' น้ำตาแตก หลังเจอกระแสเมาท์ 'เป๊ก' แซงคิวต่อใบขับขี่

  • 11 พ.ค. 2563
  • 1541
หางาน,สมัครงาน,งาน,'นิว' น้ำตาแตก หลังเจอกระแสเมาท์ 'เป๊ก' แซงคิวต่อใบขับขี่

กลายเป็นประเด็นดราม่าวิจารณ์ใหญ่โตไปเรียบร้อย หลังมีคนตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ดัง ทำนองว่ามีคู่รักดารา ซึ่งเป็นนักแสดง-พิธีกรหนุ่ม ป. และนักร้องสาว น. ไปต่อใบขับขี่รถยนต์ที่กรมการขนส่งทางบก แต่กลับไม่ได้ต่อคิวรอเหมือนประชาชนคนอื่นที่มารอต่ออายุใบขับขี่เหมือนกัน งานนี้บรรดาขาเผือกเลยตั้งข้อสงสัยว่าน่าจะหมายถึงพิธีกรหนุ่ม เป๊ก เปรมณัช สุวรรณนานนท์ และนักร้องสาว นิว นภัสสร ภูธรใจ นั่นเอง ได้เจอนิวมาร่วมงาน "Season of Love Song ครั้งที่ 6" ที่ร้าน Mellow Wine & Dine Restaurant เลียบทางด่วนรามอินทรา เลยสอบถามถึงเรื่องราวดังกล่าว

นิว เสียใจ และขอโทษหลายๆคน คนที่ทำให้รู้สึกว่าไปลัดคิว


ซึ่ง นิว เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า "คือบอกก่อนเลยว่าตกใจมากๆ เลยว่ามีกระแสเราไปแซงคิวค่ะ คืออยากจะชี้แจงว่าวันนั้นไปส่งนะคะ ไม่ได้ไปทำ แต่เราก็ไปด้วยค่ะ ก็เข้าไปทำอะไรทุกอย่างตามปกติค่ะ ทุกอย่างเป็นไปตามขั้นตอนค่ะ ก็ต้องขอโทษสำหรับหลายๆ คนที่ทำให้รู้สึกว่านิวไปลัดคิวนะคะ ไม่ได้มีสิทธิพิเศษใดๆ แน่นอนค่ะ" พอกระแสออกมาแบบนี้รู้สึกยังไงบ้าง? "บอกเลยว่าเป็นนักร้องมา... (นิ่งไป) ก็ไม่เคยมีข่าวเสียหาย (เริ่มร้องไห้) ต้องไปพูดกับอะไรที่...โดนทุกคนด่า มันไม่ใช่อะ แต่หนูก็รู้ว่าหนูไปบังคับความรู้สึกใครไม่ได้ ก็เสียใจค่ะและก็ขอโทษจริงๆ ไม่ได้มีเจตนาในการแซงคิวใคร เพราะว่าเราก็ทำตามระเบียบหมด นิวไปส่ง พี่คิดเหรอว่านิวจะไปแซงคิวเขาน่ะ แต่จังหวะนั้นอาจจะทำให้เขารู้สึกว่าเขารอนานแล้ว แต่นิวดันไปส่งเอกสาร เรื่องมันก็บานปลาย เพราะว่าเราห้ามความคิดคนอื่นไม่ได้เนอะ หนูขอโทษจริงๆ ค่ะ ขอโทษแทนเป๊กด้วยค่ะ เดี๋ยวถ้ามีอะไรรอเป๊กคุยดีกว่าเนอะ" เป๊กจะแถลงพรุ่งนี้ใช่ไหม? "ค่ะ อยากให้รอฟังจากเป๊กมากกว่าค่ะ นิวก็เป็นส่วนหนึ่งในเหตุการณ์ครั้งนี้ก็ต้องขอโทษด้วยค่ะ".
 

ขอโทษแทนเป๊กด้วยนะคะ

นิว นภัสสร ภูธรใจ

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top