อย่ารีบ เย็นไว้โยม ไอโฟน 6s ยังไม่มา หลังกระหน่ำแชร์ว่อน เปิดจอง ต.ค.นี้

  • 11 พ.ค. 2563
  • 1272
หางาน,สมัครงาน,งาน,อย่ารีบ เย็นไว้โยม ไอโฟน 6s ยังไม่มา หลังกระหน่ำแชร์ว่อน เปิดจอง ต.ค.นี้

ฟังให้ชัด! เกี่ยวกับกระแสข่าวลือที่บอกว่า ไอโฟน 6 เอส จากเอไอเอสจะเปิดให้จองภายในช่วงกลางเดือน ต.ค.นี้ หลังพบมีการแชร์ภาพทั่วโซเชียล พบว่าเป็นเพียงข่าวลือ…

ยังคงเป็นปริศนา...สำหรับกำหนดการเปิดจองและวางจำหน่าย "ไอโฟน 6 เอส" และ "ไอโฟน 6เอส พลัส" ในประเทศไทย หลังจากแอปเปิลได้เริ่มเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วในกลุ่มประเทศแรกทั้ง 9 แห่ง ได้แก่ ออสเตรเลีย แคนาดา จีน ฝรั่งเศส เยอรมนี ฮ่องกง ญี่ปุ่น นิวซีแลนด์ เปอร์โตริโก สิงคโปร์ สหราชอาณาจักร และสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 25 ก.ย.ที่ผ่านมา

แต่ล่าสุด พบว่ามีการแชร์ภาพซึ่งมีเนื้อหาอ้างว่าเป็นการเปิดรับจองไอโฟน 6 เอส!!! โดยภาพดังกล่าวยังมีการระบุรายละเอียดเกี่ยวกับวันที่เปิดจองซึ่งระบุไว้ว่า 15 ต.ค.2558 เป็นต้นไป, กำหนดรับเครื่อง 24 ต.ค.2558 ตามลำดับการจอง, ลำดับการจอง ถ้าเกิน 20 พ.ย.2558 คืนมัดจำได้ พร้อมทั้งบอกวิธีการจอง ที่ระบุว่าใช้เงินสดจำนวน 2,000 บาท เพื่อเป็นการมัดจำเครื่อง ทั้งยังอ้างว่าการเปิดจองไอโฟน 6 เอส นี้ เป็นการจองบนเครือข่ายเอไอเอสอีกด้วย

 

 

รอแอปเปิลอนุมัติให้ไทยขายไอโฟนใหม่!

 

สีไหนสวยกว่ากัน... ทอง (ซ้าย) หรือ โรสโกลด์ (ขวา)


ทั้งนี้ "ไทยรัฐออนไลน์" ได้สอบถามไปยังบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส เกี่ยวกับที่มาและความถูกต้องของเรื่องดังกล่าว โดยทีมงานเอไอเอสได้ชี้แจงว่า...

"เรื่องดังกล่าวไม่ได้ผ่านการอนุมัติจากเอไอเอสแต่อย่างใด แม้ว่าจะถูกนำไปอ้างถึงก็ตาม เนื่องจากทางเอไอเอสยังไม่ได้รับแจ้งกำหนดการเปิดจองหรือจำหน่ายไอโฟนรุ่นใหม่จากแอปเปิล ส่วนกรณีที่ภาพดังกล่าวถูกระบุว่ามาจากร้านเทเลวิซนั้น ทางเอไอเอสก็ยังไม่ทราบว่ามาจากสาขาใด ซึ่งระหว่างเทเลวิซและเอไอเอสนั้นมีฐานะเป็นพาร์ตเนอร์ทางธุรกิจ เนื่องจากเอไอเอสใช้ร้านดังกล่าวเป็นช่องทางจำหน่ายและให้บริการลูกค้าเท่านั้น หากมีรายละเอียดหรือกำหนดการเกี่ยวกับการเปิดจำหน่ายไอโฟนรุ่นดังกล่าวจริง ทางเอไอเอสจะแจ้งอย่างเป็นทางการผ่านสื่อประชาสัมพันธ์ต่างๆ อีกครั้ง"

อย่างไรก็ตาม กระแสข่าวดังกล่าวเหมือนจะเป็นการเรียกเรตติ้งจากบรรดาแฟนคลับไอโฟน ที่กำลังรอคอยเครื่องรุ่นใหม่เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยมากกว่า เพราะหากว่าแอปเปิลอนุมัติให้ประเทศไทยเริ่มจำหน่ายไอโฟนรุ่นใหม่ได้จริง บรรดา 3 ค่ายมือถือ รวมถึงตัวแทนจำหน่ายไอโฟนรายต่างๆ ก็ต้องออกมาประกาศให้ลูกค้าทั้งหลายได้รู้อย่างเป็นทางการแน่นอน แต่…หากคุณมีงบประมาณพร้อมจ่ายไม่อั้น ขณะนี้ห้างใหญ่เกี่ยวกับมือถือและอุปกรณ์เสริมต่างๆ ก็มีการนำเครื่องจากต่างประเทศเข้ามาจำหน่ายแล้ว ส่วนเรื่องราคาคงไม่ต้องพูดถึง การันตีได้เลยว่าแพงเกินจริง!!! เพราะเท่าที่รู้มานั้น...ไอโฟน 6 เอส ราคาถูกสุดเริ่มต้นอยู่ที่ 31,000 บาท สำหรับรุ่น 16GB สีทองและสีเทา ส่วนรุ่นที่ราคาแพงลิบคงต้องยกให้...ไอโฟน 6 เอส พลัส 128GB ที่ราคาทะยานไปถึง 55,000 บาทเลยทีเดียว

 

 

ใครรอซื้อ ขอให้ยกมือขึ้น...!


เอาเป็นว่าใครที่คิดจะซื้อไอโฟน 6เอส หรือไอโฟน 6เอส พลัส ที่เปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในไทย คงต้องเก็บสตางค์รอไปอีกสักพัก แต่ยังไงซะก็เชื่อว่าแอปเปิลคงไม่ใจร้ายปล่อยให้คนไทยรอนานหรอก...!

ที่มาข้อมูล : ไทยรัฐออนไลน์ 

สนใจหางานไอที , งานโปรแกรมเมอร์ คลิก!!

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top