หนุ่มทำโพลกระดูกเหล็ก เก๋งชนแหลก กระเด็นสลบรอดปาฏิหาริย์

  • 11 พ.ค. 2563
  • 961
หางาน,สมัครงาน,งาน,หนุ่มทำโพลกระดูกเหล็ก เก๋งชนแหลก กระเด็นสลบรอดปาฏิหาริย์

หนุ่มนักวิจัยสำนักสวนดุสิตโพล ซิ่งเก๋งรีบไปรับแฟน ไม่ชำนาญเส้นทาง เจอเนินหลังเต่าตรงทางแยกบายพาสเมืองตรัง รถเสียหลักชนเสาไฟหัก2ต้น ก่อนไปชนต้นไม้ กระเด็นออกมาสลบบนถนน สภาพไม่น่ารอด แต่แพทย์ช่วยจนฟื้นและอาการปอดภัยแล้ว...  

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 30 ก.ย. 58 ร.ต.ท.เอกลักษณ์ ศักดิ์ชัยนันท์ ร้อยเวร สภ.เมืองตรัง รับแจ้งอุบัติเหตุรถเก๋ง ชนต้นไม้และเสาไฟฟ้า เกิดไฟลุกไหม้สายไฟ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่ถนนบายพาส สี่แยกบ้านควน ม.6 ต.บ้านควน อ.เมืองตรัง จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่ศูนย์นเรนทรตรัง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลสถานตรัง พร้อมประสานรถดับเพลิงไปที่เกิดเหตุ

 

เจ้าหน้าที่ศูนย์นเรนทรตรัง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลสถานตรัง ไปถึงจุดเกิดเหตุ


พบรถเก๋ง ฟอร์ด เฟียสต้า สีขาว ทะเบียน กจ 7197 ตรัง อยู่ในสภาพพังยับทั้งคัน พลิกตะแคงข้างค้างอยู่บนเสาไฟส่องสว่างบนเกาะกลางถนนบายพาส ส่วนคนขับทราบว่าชื่อ นายนุกูล ธรรมโชติ อายุ 33 ปี เป็นนักวิจัยของสำนักสวนดุสิตโพล  อยู่บ้านเลขที่103 ม.4 ต.เขาวิเศษ อ.วังวิเศษ จ.ตรัง กระเด็นหลุดออกมานอกตัวรถ สลบหมดสติเลือดไหลเต็มตัว เจ้าหน้าที่ศูนย์นเรนทรและหน่วยกู้ภัย ได้ปั๊มหัวใจช่วยชีวิต และเร่งนำตัวส่ง รพ.ตรัง เนื่องจากได้รับความกระทบกระเทือนที่ศีรษะ ต้องรีบนำเข้าห้องเอกซเรย์ ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว

 

รถเก๋งสภาพพังยับทั้งคัน พลิกตะแคงข้างค้างอยู่บนเสาไฟ


จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า นายนุกูล ได้ขับรถมาจากบ้าน ใช้เส้นทางถนนบายพาสผ่านสี่แยกควนปริงและสี่แยกบ้านควนตรงไปเพื่อที่จะไปรับแฟนสาวที่ มหาวิทยาลัยรามคำแหงตรัง ขับมาด้วยความเร็ว และไม่ชำนาญเส้นทาง เมื่อมาถึงจุดเกิดบริเวณสี่แยกบ้านควน ถนนเป็นเนินหลังเต่ารถได้เสียหลักพุ่งชนเสาไฟส่องสว่าง 2 ต้น ก่อนไปต้นไม้ ทำให้เสาไฟส่องสว่างล้มฟาดสายไฟแรงสูงจนเกิดไฟช็อตไหม้สายไฟขาด รวมทั้งลุกไหม้เสาไฟฟ้าเป็นเหตุให้กระแสไฟฟ้าดับหลายพื้นที่

 

ตำรวจนำรถที่ประสบอุบัติเหตุออกจากที่เกิดเหตุ


ส่วนการจราจร เจ้าหน้าที่ได้ปิดเส้นทาง เพื่อนำรถที่ประสบเหตุออกจากที่เกิดเหตุ ขณะที่เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคได้มาต่อสายไฟที่ขาด  ทำให้ถนนเส้นดังกล่าวการจราจรเป็นอัมพาตไปเลย. 

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top