ฮิปสเตอร์ต้องมา แหล่งแฮงก์เอาต์สุดชิค ร้านอาหารยอดเยี่ยมปี 2015 all SIX to TWELVE

  • 11 พ.ค. 2563
  • 1734
หางาน,สมัครงาน,งาน,ฮิปสเตอร์ต้องมา แหล่งแฮงก์เอาต์สุดชิค ร้านอาหารยอดเยี่ยมปี 2015 all SIX to TWELVE

วันหยุดสุดสัปดาห์ชิลๆ แบบนี้ ถ้าคุณไม่อ่าน คู่มือคนเมือง ไทยรัฐออนไลน์ ถือว่าผิด! วันนี้เรามีร้านสุดชิคที่เหมาะสำหรับหนุ่มเท่สาวเก๋ กับร้าน ออลซิกซ์ ทู ทเวลฟ์ คาเฟ่ แอนด์ โซเชียล บาร์ @ สุขุมวิท 39 (aLL Six To Twelve Café & Social Bar @ Sukhumvit 39) ร้านนี้การันตีด้วยรางวัลหนึ่งในร้านอาหารยอดเยี่ยมแห่งปี 2015 จาก “ทริปแอดไวเซอร์” เว็บไซต์ยอดนิยมที่สุดของโลกด้านการท่องเที่ยว ที่ได้จัดส่งประกาศนียบัตรจากกรุงเวียนนา ออสเตรีย มาให้ถึงที่ร้านให้ได้เซอร์ไพรส์กันเลยทีเดียว...

 

ร้านชิคๆที่คุณต้องมา

 

ผนังหนังสือพิมพ์แบบเปเปอร์มาเช่

เรียบง่าย เท่ มีสไตล์ 

เมื่อ เกด-กุลศิริ ไชยนพกุล และพอล-พรพจน์ แก่นเพ็ชร์ สองสามีภรรยาที่ทุ่มเทบริหารร้าน อมลเธ เพลย์รูม แอนด์ บราซีรี่ หรือร้าน ออลซิกซ์ ทู ทเวลฟ์ คาเฟ่ แอนด์ โซเชียล บาร์ @ หลังสวน จนฮิตติดลมบนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ได้เวลาของ ออลซิกซ์ ทู ทเวลฟ์ คาเฟ่ แอนด์ โซเชียล บาร์ @ สุขุมวิท 39 กันบ้าง

 

ตกแต่งสไตล์ลอฟท์ผสมผสานนอร์ดิก

ที่นี่สามารถรองรับแขกได้ถึง 70-90 คน เน้นการตกแต่งในคอนเซปต์ Hidden Place สัมผัสได้ถึงความเรียบง่าย เท่ มีสไตล์ เป็นโกดังเก่าไฮด์ อะเวย์ สุดฮิป ของคนเมือง ตกแต่งสไตล์ลอฟท์ผสมผสานนอร์ดิก (ยุโรปทางเหนือ) เน้นความดิบของวัสดุที่นำมาใช้ เช่น พื้นปูนดิบ คานไม้สด ผนังหนังสือพิมพ์แบบเปเปอร์มาเช่ ทั้งโดดเด่นด้วยบาร์ไอเดียเจ๋งซึ่งใช้สังกะสีเก่าบุทำเป็นผนัง ตกแต่งด้วยโคมไฟสไตล์ลอฟท์ กรอบรูปภาพและโปสเตอร์แนววินเทจ อาร์ต และที่โดดเด่นจากร้านทั่วไปด้วยไอเดียรักษ์โลกแบบสุดแนว คือการใช้กระดาษถนอมสายตาแทนผ้าปูโต๊ะอาหาร เพื่อให้ผู้มาเยือนสามารถใช้เป็นกระดาษโน้ตข้อความ คิดและดีไซน์งานต่างๆ บนกระดาษได้ตามสะดวก 

 

กรอบรูปภาพและโปสเตอร์แนววินเทจ

อาหารสไตล์โมเดิร์นไทย

คอนเซปต์อาหารของที่นี่ยังคงเป็นสไตล์โมเดิร์นไทย เน้นไอเดียสร้างสรรค์ ไม่ซ้ำใคร เริ่มด้วยความพิเศษกับเมนูเช้าที่เสิร์ฟเบรกฟาสต์แบบจานเดียว สามารถสั่งทานได้ตลอดทั้งวัน ทางร้านตั้งใจครีเอตเมนูให้รับประทานง่าย สะดวกรวดเร็ว มีทั้งมือเช้าที่เร่งด่วน หรือจะเป็นอาหารจานเดียวออลเดย์ ไดน์นิ่ง ยอดฮิตที่มีให้เลือกอีกหลากหลายเมนู ล่าสุดยังได้รังสรรค์เมนูใหม่ นำทีมโดย เชฟตี๋ วันชัย ฉัตรโชติอนันต์ เอ็กเซ็กคูทีฟ เชฟมากฝีมือ ทั่งยังมีเครื่องดื่มทั้งค็อกเทล ม็อกเทล ได้ยกทัพครีเอตเพิ่มขึ้นใหม่อีกหลายสูตรเด็ด

 

ม็อกเทล 'Candy Cloud'

 

ม็อกเทล 'Bubble Gum'

 

แซนด์วิชปูจัมโบ้

 

สเต๊กไก่สมุนไพร

ถ้าพร้อมแล้วไปชิมเมนูเด็ดๆ ของที่นี่กันได้เลย!

เมนูแรก : โมจิลาบเป็ด ราคา 140 บาท

 

 

โมจิลาบเป็ด ไส้เน้นๆ

ตัวแป้งมีความเหนียวนุ่ม ไส้ข้างในเป็นลาบเป็ดที่ทำสำเร็จแล้ว รสชาติค่อนข้างจัดจ้านเหมาะสำหรับคนที่ชอบทานเผ็ด เอาแป้งโมจิมายัดไส้ลาบเป็ดแล้วเอาไปทอดให้ข้างนอกกรอบ อร่อย เหนียวนุ่ม รู้สึกถึงความแปลกใหม่ของเมนู

เมนูที่ 2 : เนื้อน้ำตกอบชีส ราคา 230 บาท

 

 

เนื้อน้ำตกอบชีส

เมนูนี้สุดพิเศษเพราะทำจากเนื้อสันนอกจากออสเตรเลีย ใช้วิธีเอาเนื้อไปย่างให้สุกกลางๆ กำลังดี จากนั้นก็จะโรยหน้าด้วยมายองเนสและโรยชีสอีกทีหนึ่งแล้วนำไปอบ ออกมานุ่ม หอม ตัวชีสกับตัวเนื้อทานด้วยกันแล้วเข้ากันลงตัว อร่อยฟินสุดๆ นอกจากนั้นยังต้องทานคู่กับผักแกล้มก็จะอร่อยยิ่งขึ้น

เมนูที่ 3 : ต้มยำกุ้งริซอตโต ราคา 280 บาท

 

 

ต้มยำกุ้งริซอตโต

หลายคนสงสัยว่าเมนูนี้เป็นริซอตโตของอิตาลีใช่หรือไม่ บอกเลยว่าไม่ใช่ เพราะเมนูนี้ทำจากข้าวสวยของไทยเรานั่นเอง คล้ายๆ ข้าวผัดต้มยำแล้วใส่กุ้งแม่น้ำโรยด้วยชีสนำไปอบ มีทั้งความหอมมัน และความจัดจ้านของต้มยำ บอกเลยว่าเป็นอีกเมนูที่คุณต้องลอง

เมนูที่ 4 : พิซซ่าไก่ย่างส้มตำ ราคา 150 บาท

 

แซ่บนะจ๊ะขอบอก

เมนูเด็ดของร้าน แผ่นแป้งบางกรอบ รสชาติจัดจ้าน เค็มๆ เผ็ดๆ เหมือนน้ำจิ้มแจ่ว โรยหน้าด้วยไก่ย่าง ชีส และใบโหระพา รวมทั้งยังมีส้มตำอยู่ตรงกลางวางในครกเล็กๆ แนวคิดมาจากข้าวเหนียว ไก่ย่าง ส้มตำ นำมาประยุกต์เข้าด้วยกันเป็นเมนูนี้ วิธีการทานก็แล้วแต่เราชอบ เช่น พิซซ่าคำนึง ส้มตำคำนึง หรือจะทานคู่พร้อมๆ กันเลยก็ได้

เมนูที่ 5 : ผัดไทยหมูหมั่นโถว ราคา 160 บาท

 

ผัดไทยหมูหมั่นโถว

ปกติผัดไทยจะต้องเป็นเส้น แต่ที่นี่เน้นไอเดียสร้างสรรค์จึงใช้สันคอหมูไปผัดกับซอสผัดไทยที่ทางร้านได้ปรุงไว้ จากนั้นก็ตอกไข่ลงไปในตัวพิมพ์หนึ่งฟองจนกระทั่งไข่สุกได้ที่ระดับหนึ่ง เอาหมูที่ผัดกับซอสและไข่ไปวางไว้บนแป้งหมั่นโถวที่เป็นสูตรจากทางร้านอีกเช่นกัน ความพิเศษของเมนูนี้นอกจากความครีเอตแล้วตัวหมั่นโถวของทางร้านก็นิ่ม หวาน อร่อย แม้จะวางไว้นานแล้วก็ยังนิ่ม เป็นอีกเมนูที่เราแนะนำว่าต้องลอง

 

**ล้อมกรอบ**

ออลซิกซ์ ทู ทเวลฟ์ คาเฟ่ แอนด์ โซเชียล บาร์ @ สุขุมวิท 39 เปิดบริการทุกวันจันทร์-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 06.00-24.00 น. ที่ตั้ง 41 ชั้น G 39 บูเลอวาร์ด ตึก A ซอยพร้อมจิต ถ.สุขุมวิท คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพฯ 10110 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 02-160-0311 หรือwww.facebook.com/allsixtotwelve

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top