ร้านลาบเป็นนายหนอม

  • 10 ต.ค. 2559
  • 2393
หางาน,สมัครงาน,งาน,ร้านลาบเป็นนายหนอม

วันนี้ จะพาไปชิมที่ “ร้านลาบเป็ดนายหนอม” ไม่ต้องไปไกลถึงแดนอีสาน เราก็แซ่บกันได้ ที่ตั้งร้านอยู่ใกล้ๆ กับมหาวิทยาลัยหอการค้าไทยนี่เองค่ะ บรรยากาศร้านเป็นแบบเปิดโล่ง สบายๆ เป็นกันเอง มีหลากหลายเมนูสูตรเด็ดอีสานรสแซ่บ ที่เด่นประจำร้านนี้คือ ลาบเป็ด ใช้เป็ดเชอร์รี่เกรดเอ คัดสรรมาอย่างดี เลาะเนื้อนำมาสับแล้วรวนกับเครื่องเทศ เช่น ข่า กระเทียม เพื่อดับกลิ่นคาว เมื่อมีคนสั่งถึงจะนำเนื้อเป็ดที่ได้มาปรุงเป็นลาบ ปรุงด้วยเครื่องเทศต่างๆ เสริมความหอมด้วยข้าวคั่ว คลุกเคล้าให้เข้ากันจนได้รสชาติ เสิร์ฟใส่จานโรยด้วยใบมะกรูดสับ เมื่อได้ชิมแล้ว รับรู้ถึงรสชาติที่แซ่บตามแบบรสลาบ เนื้อเป็ดไม่เหนียวมากหนังกรอบพอประมาณ อร่อยลงตัวมากๆ

ยังมีเมนูอื่นๆ ให้เลือกอีก เช่น คอหมูย่าง, ไส้หมูอ่อนทอดกระเทียม, ส้มตำปลาดุกฟู, น้ำตกไก่ย่าง เป็นต้น ส่วนการเดินทาง หากมาจากถนนวิภาวดี ให้เลี้ยวเข้าซอยวิภาวดี 2 (ซอยมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย) วิ่งตรงมาเรื่อยๆ จนถึงสามแยก ให้เลี้ยวซ้าย วิ่งตรงมาจะเจอสามแยกอีกครั้ง ให้เลี้ยวขวา แล้วตรงไปเรื่อยๆ สังเกตทางขวามือจะเห็นร้านตั้งอยู่ริมถนน มีป้ายบอกชัดเจน ทางร้านมีบริการเดลิเวอรี่เฉพาะบริเวณใกล้เคียง

 

ขอบคุณภาพและข้อมูล เพจ welovetogo

และสำหรับข่าวสารดี มีสาระ พร้อมกิจกรรม เพื่อนๆสามารถติดตามพวกเราได้ที่

Youtubehttps://www.youtube.com/user/jobbkkdotcom

JOBBKK Facebook Fanpagehttps://www.facebook.com/jobbkk

Websitehttps://www.jobbkk.com

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top