ร้าน Monkey Seafood

  • 10 ต.ค. 2559
  • 1691
หางาน,สมัครงาน,งาน,ร้าน Monkey Seafood

แอดมินขอพาเพื่อนๆ มาทานอาหารแสนอร่อยที่ร้าน Monkey Seafood เลียบทะเล  เส้นอ่างศิลา-บางแสน  บรรยากาศชิวๆ อาหารทะเลสดๆ รสชาติถูกปากคนไทย ฟังเพลงเพราะๆ จะพาครอบครัวมานั่งทานอาหาร หรือจะมาดินเนอร์นั่งดูพระอาทิตย์ตกก็เก๋อย่าบอกใคร ร้าน Monkey Seafood โดดเด่นเพราะมีโลโก้เจ้าลิงน้อยที่ขึ้นป้ายเห็นเด่นสะดุดตาตั้งแต่ไกล  ร้านนี้อยู่แถวๆ อ่างศิลา ร้านจะอยู่ซ้ายมือก่อนถึงศาลเจ้านาจาถ้ามาจากบางแสน

ถ้ามาทานช่วงเวลาประมาณหลัง 5 โมงเย็นจะได้บรรยากาศดีมาก แดดอ่อนๆ สุดท้ายของวัน สาดแสงกระทบบนผิวน้ำทะเล ลมพัดเย็นสบาย เมนูที่มาแล้วต้องสั่งคือ กุ้งเผา กุ้งผัดผงกะหรี่ ปลากะพงนึ่งมะนาว ปลาสำลีแดดเดียว  รับรองว่าทั้งอาหารและบรรยากาศจะทำให้ร้านนี้อยู่ในความทรงจำ ว่าถ้าได้มาอ่างศิลาจะต้องมาที่ร้านอีกครั้งแน่นอน

ร้านนี้อยู่ถนนเลียบชายหาด ใช้เส้นทางถนนสาย 3134 อ่างศิลา บางแสน ชลบุรี  จะมีร้านอาหารทะเลติดกันหลายร้าน สังเกตป้ายโลโก้รูปเจ้าลิงตัวน้อย เห็นปุ๊บเตรียมเลี้ยวรถได้เลย โทรศัพท์ 038398373 หรือเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/monkeyseafood.th

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูล เพจ welovetogo

และสำหรับข่าวสารดี มีสาระ พร้อมกิจกรรม เพื่อนๆสามารถติดตามพวกเราได้ที่

Youtubehttps://www.youtube.com/user/jobbkkdotcom

JOBBKK Facebook Fanpagehttps://www.facebook.com/jobbkk

Websitehttps://www.jobbkk.com

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top