วอร์เกมมิ่ง เปิดตัว WG Labs หนุนนักพัฒนาเกมอิสระไทยไปสู่ระดับโลก

  • 11 พ.ค. 2563
  • 1038
หางาน,สมัครงาน,งาน,วอร์เกมมิ่ง เปิดตัว WG Labs หนุนนักพัฒนาเกมอิสระไทยไปสู่ระดับโลก

วอร์เกมมิ่ง เปิดตัว WG Labs เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้พัฒนาเกมไทยให้ก้าวสู่การให้บริการระดับโลก ทั้งด้านการพัฒนาเกม และการทำตลาดเชิงพาณิชย์ พร้อมยังคว้า Best Graphic Award จากงาน THAILAND GAME SHOW BIG FESTIVAL 2015
 ด้วย...

นายภาสกร เจริญกิจกำจร กรรมการผู้จัดการ บริษัทออนไลน์เกมมิ่งพอร์ทัล จำกัด ตัวแทนผู้ดำเนินการทางการตลาดและให้บริการลูกค้าของบริษัท Wargaming Sea Pte,.Ltd ในประเทศไทย กล่าวว่า ในปี 2015 วอร์เกมมิ่งได้มีการเปิดตัวโครงการใหม่ ‘WG Labs’ ออนไลน์แพลทฟอร์มเพื่อเปิดโอกาสให้นักพัฒนาเกมอิสระใหม่ ให้ก้าวสู่การเป็นผู้ให้บริการระดับโลก รวมทั้งส่งเสริมการตลาดรอบด้าน อันจะช่วยให้การต่อยอดผลงานไปสู่การให้บริการเชิงพาณิชย์ ครอบคลุมถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างมีศักยภาพ
 

 

นายภาสกร เจริญกิจกำจร กรรมการผู้จัดการ บริษัทออนไลน์เกมมิ่งพอร์ทัล จำกัด

 

สาวๆ พริตตี้ของบูธวอร์เกมมิ่งในงาน THAILAND GAME SHOW BIG FESTIVAL 2015


กก.ผจก.บริษัทออนไลน์เกมมิ่งพอร์ทัล กล่าวอีกว่า เพื่อการนี้ทางวอร์เกมมิ่งได้มอบหมายให้ทีมโปรดิวเซอร์หลักจากสาขาทั้ง 6 แห่ง ทั้งซีแอตเติล ซานฟรานซิสโก มินสก์ ไซปรัส ญี่ปุ่น และปารีส ทำหน้าที่รีวิวเกม โดยมีจุดประสงค์หลักในการเปิดโอกาสการมองเห็นเกมอย่างชัดเจน หลากหลายมุมมอง และวิเคราะห์ให้เห็นถึงแก่นแท้ของผลิตภัณฑ์นั้นๆ เพื่อให้การคัดเลือกเกมเป็นไปอย่างราบรื่นที่สุด โดยผู้พัฒนาที่สนใจจะคว้าโอกาส สามารถส่งผลงานไปยัง wglabs.com โดยขณะนี้เปิดรับพิจารณาเกมที่เป็นภาษาอังกฤษ และรัสเซียเท่านั้น

 

เหล่าเกมเมอร์ ได้เล่นเกมและใกล้ชิดพริตตี้แบบอบอุ่นสุดๆ


ในส่วนของวอร์เกมมิ่งในประเทศไทย ได้เข้าร่วมในงาน THAILAND GAME SHOW BIG FESTIVAL 2015 โดยการเปิดทีมงานให้เหล่าเกมเมอร์ไทยได้ทดลองเกมทั้งหมดของบริษัทฯ นำทัพโดยเกมสงครามน่านน้ำ เวิล์ดออฟวอร์ชิพส์ (World of Warships) สงครามรถถัง เวิลด์ออฟแทงค์ (World of Tanks) และสงครามรถถังบนสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต เวิลด์ออฟแทงค์บลิทซ์ (World of Tanks Blitz) พร้อมกิจกรรมร่วมสนุกแจกของรางวัลมากมายให้กับเกมเมอร์และแฟนคลับเกมสงครามที่เข้าร่วมกิจกรรมอย่างไม่ขาดสาย รวมถึงการแข่งขันมินิเกมแจกของรางวัลสุดพรีเมี่ยมจากพันธมิตรที่ให้การสนับสนุน อย่าง เอซุส Razer และ Gigabyte

 

ทีมพันธมิตรก๋วยเตี๋ยวเรือ สามารถคว้าแชมป์รายการ World of Tanks Cafe League 2015


พร้อมกันนี้ ภายในบูธของ วอร์เกมมิ่ง ยังจัดให้มีการแข่งขันรอบชิงแชมป์รายการ World of Tanks Cafe League 2015 อีกด้วย ซึ่งการแข่งขันสุดเข้มข้น ที่ดำเนินการแข่งขันในร้า

หางานภาคกลาง

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top