ร้านเฮียหวานข้าวต้มปลา

  • 10 ต.ค. 2559
  • 3873
หางาน,สมัครงาน,งาน,ร้านเฮียหวานข้าวต้มปลา

ใครที่ชอบหาร้านอร่อยๆยามมืดค่ำ เรามีร้านมาแนะนำ แถวถนนจันทน์ชื่อว่า ร้านเฮียหวานข้าวต้มปลา ค่ะ ใครที่แวะเวียนมา  หรือบ้านอยู่ละแวกนี้  ก็จะรู้กันดีว่า ร้านเฮียหวาน มีดีกว่าที่เห็นเยอะ บอกเลยว่า ร้านคนแน่นมากค่ะ

“ร้านเฮียหวานข้าวต้มปลา” เป็นร้านขึ้นชื่อที่  ถนนจันทน์ ค่ะ เมนูเด่นของร้านนี้ก็คงหนีไม่พ้นข้าวต้มปลา ซึ่งก็มีปลาเป็นส่วนประกอบเกือบทุกเมนูค่ะ และมีให้เลือกหลายชนิด เนื้อปลาชิ้นโต สด ไม่มีกลิ่นคาวแม้แต่นิดเดียวค่ะ น้ำซุปก็กลมกล่อมเผ็ดพริกไทยเล็กๆ ทำให้ลงตัวยิ่งนัก นอกจากนั้นยังมีเมนูอื่นๆ อีกมากมายให้เลือกสั่ง เช่น ยำรวมมิตรทะเล หรือต้มยำ สามารถใส่กุ้งตัวโตๆ หมึกเนื้อเด้งๆ แม้แต่หอยนางรมก็ส๊ดสด...ไม่แพ้กัน น้ำจิ้มซีฟู้ดก็แซ่บถึงใจจริงๆ ค่ะ  อาหารได้เร็ว บริการดีระดับโรงแรมจ้า...อยากให้เพื่อนๆ  ลองมาสัมผัสด้วยตัวเองค่ะ

การเดินทาง อยู่ปากซอยจันทน์ 32/2  ไม่มีที่จอดรถนะคะ   จอดเอาตามริมถนนทั้ง 2 ฝั่งได้เลยค่ะ เบอร์โทรศัพท์ 02-211-0829,081-827-2381

 

ขอบคุณภาพและข้อมูล เพจ welovetogo

และสำหรับข่าวสารดี มีสาระ พร้อมกิจกรรม เพื่อนๆสามารถติดตามพวกเราได้ที่

Youtubehttps://www.youtube.com/user/jobbkkdotcom

JOBBKK Facebook Fanpagehttps://www.facebook.com/jobbkk

Websitehttps://www.jobbkk.com

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top