ร้านครัวกระหร่าง

  • 10 ต.ค. 2559
  • 2121
หางาน,สมัครงาน,งาน,ร้านครัวกระหร่าง

ผ่านมาจังหวัดราชบุรี เลยที่ว่าการอำเภอสวนผึ้งไปประมาณ 1 กิโลเมตร จะเจอกับร้านครัวกระหร่าง เป็นร้านอาหารขึ้นชื่อของชาวบ้านแถบนั้น ไม่ลังเลใจ เลี้ยวรถเข้าไปทันทีเลยครับ  ขอบอกเลยว่ารสชาติอาหารร้านนี้เป็นที่กล่าวขานจนเราต้องจดไว้เลย ว่าถ้ามาราชบุรีต้องมากินให้ได้

ไม่พูดอะไรให้เสียเวลา สั่งอาหารอย่างด่วนเพราะหิวมาก จานแรกคือ เมี่ยงเสวย เป็นเมนูแนะนำของทางร้าน หมูหยอง ถั่วลิลง หอมแดง พริกขี้หนู ขิงซอย ห่อด้วยใบคะน้าสดแล้วยัดเข้าปาก อื้อหือ ฟินนน  เรียกน้ำย่อยด้วยเมี่ยงเสวยแล้ว  ต่อไปคืออาหารหลักที่สั่งแบบจัดเต็ม ทั้งแกงป่าไก่บ้านที่รสชาติสุดแซ่บ  ไก่คั่วเกลือหอมสมุนไพรสุดๆ  ปลาช่อนทอดยำที่วางลงบนโต๊ะไม่กี่นาทีก็หมดเกลี้ยง  ผัดเผ็ดหมูป่าเครื่องแกงพริกกะเหรี่ยงเผ็ดร้อนสะใจ  เห็ดโคนผัดน้ำมันหอยนุ่มนวลละมุนลิ้น  ตบท้ายด้วยผลไม้ตามฤดูกาล  บอกเลยว่าตอนเดินออกจากร้านคือแน่นมาก  เป็นอีกหนึ่งร้านที่ประทับใจสุดๆ การเดินทาง จากที่ว่าการอำเภอสวนผึ้ง ไปประมาณ 1 กม. ตัวร้านอยู่ห่างจากถนนเข้าไปประมาณ 7 – 8 เมตร เบอร์โทรศัพท์ 089-0830894

 

ขอบคุณภาพและข้อมูล เพจ welovetogo

และสำหรับข่าวสารดี มีสาระ พร้อมกิจกรรม เพื่อนๆสามารถติดตามพวกเราได้ที่

Youtubehttps://www.youtube.com/user/jobbkkdotcom

JOBBKK Facebook Fanpagehttps://www.facebook.com/jobbkk

Websitehttps://www.jobbkk.com

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top