แบบนี้ก็มีด้วย โรงงานจิตกรรมโภชนาไร้รูปแบบ เท่ซะไม่มี

  • 11 พ.ค. 2563
  • 785
หางาน,สมัครงาน,งาน,แบบนี้ก็มีด้วย โรงงานจิตกรรมโภชนาไร้รูปแบบ เท่ซะไม่มี

เทรนด์@โฮม ไทยรัฐออนไลน์พาไปดูความเก๋ ของโรงงาน รับประกันคุณจะเห็นความเจ๋งเหมือนเรา...

งานศิลปะจะไม่ใช่แค่เรื่องเฉพาะของศิลปิน หรือจำกัดอยู่แค่บนผนังอาร์ตแกลเลอรี่อีกต่อไป เมื่อเรามีโอกาสได้มาเยือนโรงงานจิตรกรรมโภชนาไร้รูปแบบของ คุณจั้ง-ศีลวัตก์ รมยานนท์ ศิลปินผู้ก่อตั้งย้อนแยงกรุ๊ปที่พร้อมเสิร์ฟความโกลาหลยั่วยุปลุกปั่นจินตนาการให้อลหม่าน ผ่านทุกรายละเอียดที่ประกอบขึ้นจากกระบวนการทางศิลปะอีกครั้งที่จังหวัดเชียงใหม่

นิยามความโกลาหลทางศิลปะเริ่มทักทายเราตั้งแต่ประตูทางเข้า ซึ่งออกแบบให้ทุกคนต้องโน้มตัวลงเพื่อเดินเข้าสู่ภายในร้าน เมื่อเข้ามาคุณจะพบกับมุมรับประทานอาหาร 2 ชั้น ชวนให้ขบคิดเกี่ยวกับความเชื่อเรื่องการนั่งค้ำหัวผู้อาวุโสกว่า หรือแม้กระทั่งเก้าอี้ที่คุณจั้งเชื้อเชิญนักเขียนระดับตำนานของไทยมาสลักวรรณกรรมของพวกเขาลงบนที่นั่ง แถมยังอิ่มท้องกับอาหารญี่ปุ่นฟิวชั่นที่ปรุงเองกับมือในห้องครัวขนาดกะทัดรัด อย่างโอโคโนมิยากิ เนื้อหมูสามชั้นสไลซ์เป็นแผ่นราดซอสรสหวานมันกลมกล่อมหอมยั่วน้ำลาย และสลัดปลาดิบสูตรลับเฉพาะของร้านชวนซี้ดไปกับรสชาติของวาซาบิ

หากสลัดปลาดิบตรงหน้าสามารถไล่กินทีละชั้นหรือคลุกเคล้าให้เข้ากันก่อนทาน ได้มอบความอร่อยไม่ต่างกันฉันใด การเลือกเสพงานศิลปะภายในโรงงานฯ ทีละอย่างหรือคลุกเคล้าทุกงานให้เข้ากันก่อนเสพก็สนุกไม่แพ้กันฉันนั้น เราเจาะสิ่งเจ๋งๆ มาให้ชมกัน

1. ผนังภายในร้านวาดลายเส้นตารางสเกลด้วยดินสอ ชวนนึกถึงจุดเริ่มต้นสมัยที่ทุกคนหัดวาดรูปเป็นครั้งแรก ด้านซ้ายก่อเคาน์เตอร์ปูนสำหรับทำครัว ขณะเดียวกันก็สามารถใช้เป็นโต๊ะรับประทานอาหารได้ เด่นที่ท็อปไม้เนื้อแข็งโชว์ลายเข้าคู่กับเก้าอี้วรรณกรรมขึ้นเขียง ด้านขวาติดตั้งโครงเหล็กทำเป็นที่นั่งแบบขันโตกที่ชั้นบน ให้ลูกค้าเลือกนั่งได้ตามสะดวก

2. บางส่วนบางตอนจากวรรณกรรมของนักเขียนน้ำดีของไทยได้รับการแกะสลักลงบนเขียงไม้ที่หาซื้อได้ตามตลาดนัด เก้าอี้สุดสร้างสรรค์นี้มีชื่อว่า “วรรณกรรมขึ้นเขียง”

3. ปลาดิบลงเรือลำใหญ่ มีตั้งแต่แซลมอน ปลาโอ ปลากะพงขาว ปลาหมึก กุ้ง และไข่หวานคำโต

4. โอโคโนมิยากิสไตล์ญี่ปุ่น

5. การรวมตัวกันของปลาโอ แซลมอน พริกหวาน มะเขือเทศ ผักสลัดสดกรอบ และฯลฯ ราดด้วยน้ำสลัดสูตรเฉพาะของร้าน

ที่ตั้ง YONYANG GROUPS PAINTING FACTORY บริเวณด้านหน้าโครงการมาลาดา โฮมแอนด์ รีสอร์ท 232 หมู่ที่ 5 ตำบลหนองควาย อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ เปิดบริการทุกวัน 17.00 น. – 24.00 น.

ที่มา : http://www.roommag.com/ และ https://www.facebook.com/roomfan และ ไทยรัฐออนไลน์ 

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top