พระราชทานภาพ ข้อคิด7ประการ ฝีพระหัตถ์พระบรมฯ-งานปั่นเพื่อพ่อ

  • 11 พ.ค. 2563
  • 971
หางาน,สมัครงาน,งาน,พระราชทานภาพ ข้อคิด7ประการ ฝีพระหัตถ์พระบรมฯ-งานปั่นเพื่อพ่อ

สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ทรงห่วงใยพสกนิกรที่ร่วมกิจกรรม “ปั่นเพื่อพ่อ” พระราชทานภาพวาดฝีพระหัตถ์ ข้อคิด 7 ประการเพื่อความสำเร็จความสุขและความปลอดภัย สำหรับผู้ปั่นจักรยานในกิจกรรม Bike For Dad ทั่วประเทศ กทม.สั่งโรงเรียน 103 แห่ง ในเส้นทางปั่นจักรยานงดการเรียนการสอน

สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราช กุมาร ทรงห่วงใยพสกนิกรที่ร่วมกิจกรรม “ปั่นเพื่อพ่อ” พระราชทานภาพวาดฝีพระหัตถ์ ข้อคิด 7 ประการเพื่อความสำเร็จ ความสุขและความปลอดภัย สำหรับผู้ปั่นจักรยานในกิจกรรม Bike For Dad

ทั้งนี้ เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 9 ธ.ค. คณะกรรมการฝ่ายประชาสัมพันธ์กิจกรรมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 88 พรรษา 5 ธ.ค.2558 “ปั่นเพื่อพ่อ BIKE FOR DAD” เปิดเผยผ่านเว็บไซต์ www.bikefordad2015.com ว่า วันนี้ (9 ธ.ค.) สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร พระราชทานภาพวาดฝีพระหัตถ์ จำนวน 8 ภาพ เป็น “ข้อคิด 7 ประการเพื่อความสำเร็จ ความสุขและความปลอดภัย” สำหรับผู้ร่วมกิจกรรมปั่นเพื่อพ่อ ทั่วประเทศ ในวันที่ 11 ธ.ค. ผ่านคณะกรรมการอำนวยการจัดกิจกรรมฯ ดังนี้

ภาพที่หนึ่ง ซึ่งเป็นภาพแรก มีข้อความ “ข้อคิด 7 ประการเพื่อความสำเร็จ ความสุข และความปลอดภัย สำหรับท่าน ในการ “ปั่นเพื่อพ่อ” “bike for dad” ภาพที่สองมีข้อความ 1.ทำจิตใจให้ผ่องใสด้วยศรัทธา และทัศนคติที่ดีต่อพ่อ ตลอดจนเพื่อนร่วมชาติ ภาพที่สามมีข้อความ 2.ตรวจเช็กร่างกายและเตรียมร่างกายให้พร้อม ภาพที่สีี่มีข้อความ 3.พักผ่อนให้เพียงพอ ภาพที่ห้ามีข้อความ 4.ศึกษาและสร้างทักษะในการขี่จักรยานให้รู้จริง ภาพที่หกมีข้อความ 5.ตรวจเช็กจักรยานและอุปกรณ์สำหรับภารกิจการขี่ให้ดี ภาพที่เจ็ดมีข้อความ 6.ศึกษากฎเกณฑ์และกฎจราจรตลอดเส้นทางการขี่ ภาพที่แปด มีข้อความ 7.ขี่ด้วยความปลอดภัยและยิ้มแย้มสุขกายสุขใจ

วันเดียวกัน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคงและ รมว.กลาโหม กล่าวถึงความพร้อมกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติพระบาท สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว “ปั่นเพื่อพ่อ Bike For Dad” ว่า มีความพร้อม 100% ในเรื่องความปลอดภัย ทหารและตำรวจพยายามดูทุกเรื่องอย่างละเอียด มีการวางแผนทุกอย่างเรียบร้อย ไม่ต้องห่วง

นายณัฐ จับใจ รองอธิบดีกรมเจ้าท่า เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการจัดระเบียบการจราจรทางน้ำให้เกิดความปลอดภัย กรมเจ้าท่าจึงประกาศกำหนดให้แม่น้ำเจ้าพระยาเป็นพื้นที่ควบคุมการเดินเรือเป็นการเฉพาะชั่วคราว เวลา 14.00-20.00 น. ของวันที่ 11 ธ.ค. ตั้งแต่ช่วงสะพานกรุงธนบุรีถึงสะพานสมเด็จพระเจ้าตากสิน พร้อมทั้งมีคำสั่งการจราจรทางน้ำและกำหนดเส้นทางเดินเรือ ห้ามเรือเดินทะเล เรือที่ลากจูงเรือลำเลียงสินค้า เรือบรรทุกสินค้าอันตราย และแพไม้เดินผ่านในเขตควบคุมการเดินเรือ ส่วนเรืออื่นให้เดินเรือได้ตามปกติ แต่อาจต้องปิดการจราจรทางน้ำเป็นครั้งคราว ตามคำสั่งของเจ้าหน้าที่กรมเจ้าท่าเป็นระยะ

นายแพทย์พีระพงษ์ สายเชื้อ ปลัดกรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า กรุงเทพมหานครประกาศให้โรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร 103 โรงเรียนในพื้นที่ 13 เขต ที่อยู่ในเส้นทางการจัดกิจกรรมปั่นเพื่อพ่อ งดการเรียนการสอนเป็นเวลา 1 วัน เพื่อให้นักเรียน ผู้ปกครองและประชาชนเข้าร่วมกิจกรรมถวายความจงรักภักดีและเฝ้ารับเสด็จตลอดเส้นทาง รายละเอียดเพิ่มเติม http://www.prbangkok.com 

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top