สวย หล่อ รวยเข้าวิน! 'กุญแจบู๊ลิ้ม' เปิดโฉม 5 เซเลบริตี้ 'คลื่นลูกใหม่' 2016 แรงเว่อร์

  • 11 พ.ค. 2563
  • 3681
หางาน,สมัครงาน,งาน,สวย หล่อ รวยเข้าวิน! 'กุญแจบู๊ลิ้ม' เปิดโฉม 5 เซเลบริตี้ 'คลื่นลูกใหม่' 2016 แรงเว่อร์

กลับมาอีกครั้ง เป็นประจำทุกปี! กับการเปิดโผ 5 ไฮโซมาแรง ในปี 2016 จาก “ปุ๊กลุก - ศศิวิมล ณ ระนอง” เวิร์กกิ้งวูแมนที่สั่งสมประสบการณ์กว่า 10 ปี กรรมการผู้จัดการ บริษัท พริสไพออริตี้ คอมมูนิเคชั่น จำกัด ที่ปรึกษาภาพลักษณ์องค์กร กลยุทธ์การวางแผนประชาสัมพันธ์และสื่อออนไลน์ อย่างครบวงจร เจ้าของฉายา “กุญแจบู๊ลิ้ม” สาวรอบรู้เรื่องราวของวงการไฮโซเมืองไทย พร้อมด้วยบริษัทพีอาร์ต่างๆ ที่มาช่วยจัดอันดับว่าหนุ่ม - สาวสังคมคนไหน ใครมาใหม่ มาแรง รับรองว่าคุณจะต้องจับตาดู 5 บุคคลเหล่านี้ไว้ ซึ่งบอกไว้ก่อนเลยว่าเราไม่มีการเรียงอันดับ 1-5 ใดๆ ทั้งสิ้น แต่เขาและเธอ ล้วนเป็นเซเลบริตี้ที่คุณต้องจับตามองในปี 2016

 

ศศิวิมล ณ ระนอง

แป้ง - พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์

สำหรับคนแรก “แป้ง - พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์” เธอเป็นหลานสาวของ “คุณปุ๋ง ดารณี อยู่วิทยา” เจ้าแม่เรดบูล และเป็นลูกสาว ของคุณแม่ “ปิ๋ม อวิกา แจ้งเจนกิจ” ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัทสยาม ไวเนอรี่  คนนี้เธอมีลักษณะคาแรกเตอร์โดดเด่น เปรี้ยว เป็นที่ต้องการในแวดวงการออแกไนซ์ พีอาร์ อีเวนต์ อยากเชิญให้มาร่วมงาน ด้วยบุคลิก รูปร่าง หน้าตา โปรไฟล์ และยังเป็นคนเก่งอีกด้วย “ไฮโซแป้ง” เป็นที่รู้จักในโลกโซเชียล มีคนติดตามเธอในอินสตาแกรมกว่าแสนคน ในเรื่องของไลฟ์สไตล์ของเขาก็น่าสนใจ ทั้งเพิ่งเรียนหนังสือจบ และเรียนต่อปริญญาโทที่อังกฤษ เธอเป็นคนที่ใครเห็นแล้วจำได้เลย คาแรกเตอร์ของไฮโซแป้งเป็นสาวแฟชั่น เซ็กซี่ น่าค้นหา น่าติดตาม

 

พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์

 

หลานสาวเจ้าแม่เรดบูล

 

ไฮโซแป้ง

 

เมย์ - ไพพรรณี เตชะณรงค์

สำหรับคนนี้ด้วยโปรไฟล์ของธุรกิจของที่บ้าน “โบนันซ่า เขาใหญ่” ทั้งยังเป็นน้องของไฮโซคนดัง อย่าง “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ไฮโซเมย์ ไพพรรณี เรียนจบแล้วจาก Chelsea College of Arts & Design ตอนนี้ช่วยกิจการที่บ้าน และยังมีแบรนด์เสื้อผ้าที่เขาได้ควบคุมการผลิตเองกับแบรนด์ของตัวเองอย่าง "Commit a sin" ซึงได้น้องสาว แจน-พัทธมน เตชะณรงค์ รับตำแหน่งเป็นดีไซเนอร์และช่างของแบรนด์นี้ด้วย สำหรับที่เลือกคนนี้มาเพราะเขาดูเป็นอาร์ตติส มีหัวใจอาร์ต เป็นคนตรงไปตรงมา ไม่พูดเยอะ คุยไม่เก่งมาก แต่เป็นคนจริงใจ ยิ้มแย้ม สาวรอบรู้เรื่องราวของวงการไฮโซเมืองไทย บอกว่า เคยร่วมงานกันมาบ้างพอสมควร ก็คิดว่าไฮโซเมย์เป็นที่ต้องการของงานอีเวนต์ต่างๆ ด้วยสไตล์โดดเด่น เก๋ๆ เท่ๆ ของเธอ

 

ไพพรรณี เตชะณรงค์

 

 

 

คิด - คณชัย เบญจรงคกุล

คนนี้เห็นปั๊บอย่างแรกอาจจะคุ้นเคยเพราะนามสกุล “เบญจรงคกุล” เพราะเขาคือลูกชายคนโตของเจ้าสัวใหญ่ "บุญชัย เบญจรงคกุล" นักธุรกิจโทรคมนาคม เศรษฐีหมื่นล้านของประเทศ เขาเป็นคนมีเพื่อนฝูงเยอะ เฮฮาปาร์ตี้ เท่ เฟี้ยว เราเลือกคนนี้มาเพราะชอบที่เขามีความเป็นอาร์ตติส เขาเก่งเรื่องการถ่ายภาพ ทั้งยังได้โชว์ผลงานมาแล้วในหลายๆ แกลลอรี่ จะเห็นเขาปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ดูแล้วเป็นคนรักเพื่อนพ้อง ผลงานการถ่ายภาพมีสไตล์ดี ดังนั้นวงการออแกไนซ์กับวงการพีอาร์บ้านเราอยากได้ไฮโซคิดมาร่วมงานด้วย

 

คณชัย เบญจรงคกุล

 

 

 

เนม - ปราการ ไรวา

ครอบครัวของเขาเป็นที่รู้จักในเรื่องของการทำธุรกิจที่ประสบผลสำเร็จกับอาณาจักร 'เอส แอนด์ พี' นอกจากนั้น “ไฮโซเนม” ยังเป็นนักร้องดังจากวง Getsunova ออกซิงเกิลอัลบั้มแรกก็ได้รับความนิยมสูงสุด เขาคนนี้เป็นฮอตลิสต์ของงานแฟชั่น งานอาร์ต งานรถ วงการออแกไนซ์กับวงการพีอาร์ก็อยากได้ไฮโซเนมมาร่วมงานด้วยเหมือนกัน นอกจากนี้บุคลิกของเขายังดูเป็นคนสุภาพ รักเพื่อนพ้อง จริงใจ อัธยาศัยดี

 

ปราการ ไรวา

 

 

 

รัก - วรมาศ ศรีวัฒนประภา

สำหรับคนสุดท้าย วรมาศ ศรีวัฒนประภา เลือกคนนี้มาเพราะปุ๊กลุกเป็นคนชื่นชมเวิร์กกิ้งวูแมน สำหรับธุรกิจทางบ้านของเขาเรารู้ดีอยู่แล้วว่าเป็นเจ้าของ “คิง เพาเวอร์” และนอกจากนั้นเรายังได้ทราบบทบาทของการทำงานของคุณวรมาศอยู่แล้วด้วย ได้รู้จักแคมเปญเจ๋งๆ ต่างๆ ของคิง เพาเวอร์มากขึ้น คาแรกเตอร์ของเธอก็เป็นคนสวย ดูคล่องแคล่ว เป็นคนทำงานที่จริงจัง เอาใจใส่กับงาน น่าจะเป็นไอดอลสำหรับผู้หญิงยุคใหม่ได้

 

วรมาศ ศรีวัฒนประภา

 

และนี่คือ 5 เซเลบริตี้ ที่คุณต้องจับตามองในปี 2559!

 

ที่มาภาพ :  pangployvarin , may_tae kitb nameraiva

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top