ท้องยากส์..แต่ก็อยากจะท้อง เรื่องป่อง!..ไม่ใช่ความฝันอีกต่อไป

  • 11 พ.ค. 2563
  • 827
หางาน,สมัครงาน,งาน,ท้องยากส์..แต่ก็อยากจะท้อง เรื่องป่อง!..ไม่ใช่ความฝันอีกต่อไป

ได้เป็น “เมีย” ว่าแน่ แต่ถ้าได้เป็น “แม่” โอ๊ย...ย มันแน่มั่กๆ เรื่องท้อง! ถึงจะเป็นเรื่องธรรมชาติ แต่สำหรับ “คู่รักดารา” บางราย ท้องยากส์...ท้องเย็น แต่ก็ไม่ละความพยายาม และผลของการตั้งใจ “ปั๊ม” ก็สัมฤทธิผล มีข่าวดีมาบอกแฟนๆหลายคู่เชียว

 

 

ผ่าซี้ด...เคลียร์พื้นที่ท้องรอลูกมาเกิด และ “คู่หวาน” เบนซ์-พรชิตา เธอก็ทำได้ อ๋อ...แต่ของแบบนี้ มิค-บรมวุฒิ ก็ต้องช่วยทำด้วย (แฮ่ๆ) ถือเป็นปฏิบัติการรักที่ทำร่วมกัน มิค ภูมิใจมากๆ ที่ภรรยา สาวเบนซ์ กำลังตั้งท้องทายาทคนแรกได้ 3 เดือนแล้ว ซึ่ง “ลูกคนนี้” หนุ่มมิค ตั้งใจทำมว้าก เพราะต้องปฏิบัติภารกิจในช่วงไข่ตก ซึ่งดันเป็นช่วงที่ทั้งคู่กำลังอยู่ในทริปดูงานที่ประเทศญี่ปุ่น ต้องนอนห้องรวมกับเพื่อนอีก 4 คน มิค ออกไปกินราเมง และ เบนซ์ อยู่ห้อง ก็นึกสนุกลองเอาที่ตรวจไข่ตกมาตรวจ ปรากฏว่า ไข่ตกแล้ว สาวเบนซ์ โทร.ตาม มิค ยิกๆ กลับมาปฏิบัติการ “ปั๊มลูก” ภารกิจฟิชโช่นี้ต้องทำให้เสร็จภายใน 24 ชั่วโมง เพื่อนๆก็ร่วมมือออกไปรอนอกห้อง ให้ เบนซ์-มิค ทำลูกกัน น่ารักจริงๆ ตอนนี้ มิค ยิ่งรัก เบนซ์ มาก ทำงานเสร็จอยากกลับมาดูแล ส่วน เบนซ์ ก็เร่งถ่ายละคร “ทายาทอสูร” ก่อนที่ท้องจะโตไปกว่านี้

 

 

ซุ่มปั๊ม! ซุ่มปั้น! อีกคู่ พอสำเร็จ ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ ก็เลยพร้อมบอกข่าวดีกับทุกคน ว่า “ท้องแล้ว” ผ่านอินสตาแกรมว่า ตอนนี้ ลีเดีย เป็นคุณแม่ยังสาว ตั้งท้องลูกคนแรก อายุครรภ์ 12 สัปดาห์ คนที่เฮ! ลั่นน่าจะเป็น แมทธิว ดีน เพราะยืนถือป้าย เขียนว่า “ปีใหม่ กับอีกหนึ่งชีวิตใหม่ ❤ New Year! New Life! New Chapter!” ลีเดีย ก็อวดหุ่นเซ็กซี่กับท้องอ่อนๆ น่ารักเก๋ไก๋...ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ข่าวดีรับปีลิง

 

ตั้งใจไว้แล้ว...ต้องมีให้ได้ “ลูก” นี่ แอน-อลิชา ได้ลั่นวาจาไว้แล้ว แถมอยากเป็น “แม่” ใจจะขาด เพราะคุณสามี ภูริ หิรัญพฤกษ์ เป็นลูกคนเดียวของบ้าน ยังไงเรื่องทายาทก็สำคัญ แอน ก็บำรุงทุกทาง ยาต้ม ยาบำรุงที่ไหนว่าดี กุนซือ อ้อม-พิยดา คอยแนะ แอน ทำทุกอย่าง ส่วน ภูริ ก็ทำทุกท่า เอ้ย...ย ดูแลดีทุกอย่าง และเหมือนมีสัญญาณที่ดี หลัง แอน โพสต์ไอจี “ลุ้นๆๆ” พร้อมๆกับมีกระแสข่าวว่า แอน ได้ตั้งท้องแล้ว คาดว่าสิ่งที่ แอน-ภูริ ตั้งใจในการมีทายาทไว้คงสำเร็จดั่งหวัง.

 

ทีมข่าวบันเทิง

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top