เห็นแล้วไม่ไลค์ให้มันรู้ไป! 7 วิธีแชะรูปเรียกเรตติ้งหนุ่มสาวมหา'ลัย ถูกใจวัยทำงาน

  • 11 พ.ค. 2563
  • 1292
หางาน,สมัครงาน,งาน,เห็นแล้วไม่ไลค์ให้มันรู้ไป! 7 วิธีแชะรูปเรียกเรตติ้งหนุ่มสาวมหา'ลัย ถูกใจวัยทำงาน

ไม่ว่าจะช่วงเวลาไหนๆ ทุกอย่างต้องมีเริ่มต้นและสิ้นสุด แต่จะให้จดจำทุกโมเมนต์คงเป็นไปไม่ได้ "การถ่ายภาพ" จึงเป็นการบอกเล่าเรื่องราวได้ดีที่สุด ไม่ว่าจะสุข ทุกข์ สนุกสนาน สรวลเสเฮฮา เวลาเฉลิมฉลอง ทุกกริยาถ่ายทอดได้ด้วยรูปถ่าย...

จึงไม่น่าแปลกใจวัยรุ่นหนุ่มสาว รวมถึงชาวสูงวัย ก็ชอบถ่ายภาพลงโลกโซเซียล เพื่อเก็บไว้เตือนความทรงจำ แต่จะให้ลงภาพอย่างเดียว ก็กระไรอยู่ ขอแบบไลท์เยอะๆได้มั้ย??

อาหาร ท่องเที่ยว วิวสวย น้ำใสๆ ต้องมีเป็นที่ระลึก แต่จะทำอย่างไรให้มีกิมมิก มีเอกลักษณ์ในสไตล์ของตัวเรา มาวันนี้เรามีวิธีมาบอกเพื่อให้การถ่ายรูป ให้ได้ภาพสวยๆ เก๋ๆ ชวนน่าดู เรียกไลค์จากหนุ่มๆ สาวๆ ให้พรึบ!!... เลือกเอาตามความชอบเลยจ้า!!!

1. เซลฟี่

ถ่ายตัวเอง ต้องมีนะคะ!! อันนี้สำคัญ หน้าพร้อม ทำหน้ามั่นเข้าไว้ แบล็กกราวน์ได้ กดแชะเลยจ้า

 

 

2. ยามเผลอ มองเหม่อ

ท่ามกลางสายหมอก ที่มีระเบียงทอดออกไป อากาศเย็นนิดๆ วิวสวยสุดๆ งานเผลอต้องมาค่ะ เริ่มจากการจ้องมองอะไรเพลินๆ มองเหม่อ ใจจดจ่อกับสิ่งที่อยู่ตรงหน้า หรือจะข้างๆ ได้หมด

 

 

3. ฮิปสเตอร์

ถ่ายยังไงให้มันแตกต่าง อินดี้สุดๆ ก็ไม่ปาน ให้ภาพมันดูหลุดกรอบออกไป จะกับกำแพง ผนัง รั้ว ได้หมด คือบอกง่ายๆ ไม่มีกฎเกณฑ์ สำหรับชาวฮิปสเตอร์

 

 

4. อาหาร

ภาพอาหารนี่เจ็บปวดที่สุด ตอนเอาภาพลงโซเชียลช่วงกลางดึก โอ้ว...แม่เจ้า แค่มาม่าก็จะตายแล้ว ถ้าเจออาหารจานเด็ดเข้าไป รับรองมีลุกจากเตียง แล้วแต่งตัวออกไปหาอะไรเติมท้องแน่นอน

 

 

 

5. งานอาร์ต

‘ศิลปะ…มันคืองานศิลปะ’ อาจารย์เฉลิมชัยกล่าวไว้ ภาพ ลายเส้น งานศิลป์ที่โลกตะลึง จะปรากฏอยู่หน้าโซเชียล เน้นสื่อความหมายด้วยภาพ มากกว่าจะบ่งบอกตัวหนังสือใด ใครถนัดทางนี้...เชิญเลยครับ

 

 

6. ถ่ายแบบมีกรอบ

สร้างกรอบ กำหนดมุมภาพ ให้ดูว่าคนหรือสิ่งที่อยู่กรอบภาพน่าสนใจยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะกลม จะเหลี่ยมใช้ได้หมด ทำดูสิคะ เก๋นะคะ!

 

 

7. เพิ่มนิ้วเป็นอุปกรณ์เสริม

ทำมือรูปหัวใจ ทำนิ้วเป็นวงกลม หรือจะชี้ไปที่ตัวคน ก่อนจะแชะภาพ แหม่…อันนี้ชอบเลย ดูภาพมีอะไรมากขึ้นนะ เอ้าลองทำดู!!

 

 

 

 

ที่มาภาพบางส่วน : อินสตาแกรม @urassayas

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top