4 นักษัตรชงแรง ต้องแก้

  • 23 พ.ค. 2566
  • 3275
หางาน,สมัครงาน,งาน,4 นักษัตรชงแรง ต้องแก้

ปี 2559 มีสรุปดวงปีชงจากหลายเว็บ แต่ช้าก่อนค่ะ ท่านเข้าใจความหมายของ ปีชง กันมากน้อยแค่ไหนคะ

ปีชง มาจากความเชื่อของจีน เกี่ยวข้องกับเทพไท้ส่วย หรือเทพเจ้าผู้คุ้มครองดวงชะตา ถือเป็นเทพที่มีอิทธิพลต่อการดำเนินชีวิตของผู้คนในแต่ละปี

โดยปี 2559 นี้ มี 4 นักษัตร ที่อาจมีเรื่องวุ่นวายในชีวิตค่ะ

1. ปีขาล (ปีเสือ) – ในปี 2559 นี้ ถือว่าชงมากที่สุดถึง 100% สำหรับปีนี้จะเกิดเรื่องราวมากมาย ท่านมีเกณฑ์ที่จะประสบอุบัติเหตุถึงเลือดตกยางออก เจ็บไข้ได้ป่วย จิตใจว้าวุ่น การงานมีอุปสรรคติดๆขัดๆ และมีเหตุที่ต้องสูญเสียเงินไปโดยที่ไม่จำเป็น

2. ปีวอก (ปีลิง) – ในปี 2559 นี้ ถือเว่าชงประมาณ 75% สำหรับปีนี้จะเกิดปัญหาการเงิน เงินทองรั่วไหล หายาก แต่จ่ายเยอะ รวมทั้งจะมีคนใกล้ตัวคอยเอารัดเอาเปรียบ อาจมีโชคลาภบ้าง แต่ก็จะมาพร้อมปัญหาที่เรียกว่า ทุกขลาภ

3. ปีมะเส็ง (ปีงูเล็ก) – ในปี 2559 นี้ถือว่าชงประมาณ 50% สำหรับปีนี้จะเป็นปีที่จะถูกกลั่นแกล้ง มีเรื่องให้ต้องหงุดหงิดใจอยู่ตลอดเวลา และเกิดการทะเลาะกับคนรอบข้าง

4. ปีกุน (ปีหมู) – ในปี 2559 นี้ ถือว่าชงประมาณ 25% สำหรับปีนี้เป็นปีที่การงานมีปัญหา ต้องเจอแต่เรื่องยากๆ ต้องทำงานหนักจนสุขภาพทรุดโทรมจนล้มหมอนนอนเสื่อ

วิธีแก้ดวงชง ตามความเชื่อของคนจีนนั้น ให้ไปไหว้เทพเจ้าไท้ส่วย จะช่วยบรรเทาเคราะห์กรรมได้ในระดับหนึ่ง นอกจากนั้น จะเป็นการเดินสายไหว้พระ ทำบุญ กับทั้งคนและสัตว์ ผู้ตกทุกข์ได้ยาก ศพผู้ยากไร้ ไถ่ชีวิตโค-กระบือ และทุกอย่างต้องทำด้วยใจ และกำลังทรัพย์ที่เรามีนะคะ จึงจะได้ไม่ต้องชงเพิ่มเรื่องเงินเข้าไปด้วย เอาเท่าที่เราไหว และทำด้วยใจ ความศรัทธา มีสติ ใช้ปัญหา สมาธิ ทุกอย่างก็ล้วนอยู่ที่ใจเป็นหลัก 100% ค่ะ

ท่านที่เจอดวงชงของปีนี้อย่าเพิ่งเสียกำลังใจนะคะ ทุกอย่างอยู่ที่การกระทำทั้งนั้นค่ะ ถ้าเรทำดี ชีวิตคงจะไม่เลวร้าย และถ้าเราได้งานดี ทำงานดี ชีวิตเราก็จะดีเช่นกันค่ะ

 

และสำหรับข่าวสารดี มีสาระ พร้อมกิจกรรม เพื่อนๆ สามารถติดตามพวกเราได้ที่

Youtubehttps://www.youtube.com/user/jobbkkdotcom

JOBBKK Facebook Fanpagehttps://www.facebook.com/jobbkk

 

 

 

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top