ห้ามพลาด งานแฟชั่นระดับโลก! 10 ข้อรู้ก่อนไป 'โตเกียว เกิร์ลคอลเลกชั่น อิน แบงค็อก 2016'

  • 11 พ.ค. 2563
  • 1306
หางาน,สมัครงาน,งาน,ห้ามพลาด งานแฟชั่นระดับโลก! 10 ข้อรู้ก่อนไป 'โตเกียว เกิร์ลคอลเลกชั่น อิน แบงค็อก 2016'

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับงาน "โตเกียว เกิร์ล คอลเลกชั่น" (TOKYO GIRLS COLLECTION or TGC) ซึ่งเป็นอีเวนต์ที่ยิ่งใหญ่และร้อนแรงที่สุดในโตเกียว และเมืองอื่นๆ ในประเทศญี่ปุ่น และได้โด่งดังในวงการแฟชั่น จนกลายเป็นงานยักษ์ระดับโลก งานนี้เหล่าแฟชั่นนิสต้าฝั่งประเทศไทยไม่ต้องน้อยอกน้อยใจ เพราะเวทีนี้จะยกมาไว้ที่เมืองไทยแล้วเร็วๆ นี้ ไทยรัฐออนไลน์นำ 10 ข้อรู้ก่อนไป โตเกียว เกิร์ลคอลเลกชั่น อิน แบงค็อก 2016 มาฝากกัน...

1. บริษัท โตเกียว เกิร์ลส มีเดีย จำกัด นำโดย พัฒน์นรี พิบูลกุลพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฯ ผู้ได้สิทธิ์อย่างเป็นทางการ ในการจัด "โตเกียว เกิร์ลคอลเลกชั่น อิน แบงค็อก 2016"(TOKYO GIRLS COLLECTION in BANGKOK 2016) จาก "โตเกียว เกิร์ลคอลเลกชั่น" (TOKYO GIRLS COLLECTION) ประเทศญี่ปุ่น

 

 

 

 

2. TOKYO GIRLS COLLECTION in BANGKOK 2016 เป็นงานแฟชั่นและมิวสิกเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ครั้งแรกและครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของไทย จัดขึ้นใจกลางกรุงเทพฯ

3. งานนี้เขาเปิดโอกาสให้สาวๆ ชาวไทยเข้าประกวดเพื่อชิงโอกาสแจ้งเกิดบนรันเวย์ระดับโลก กับ "โตเกียว เกิร์ลคอลเลกชั่น" ที่จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ทุกปีที่ประเทศญี่ปุ่น

4. ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท โตเกียว เกิร์ลส มีเดีย จำกัด ยังได้ประกาศความพร้อมในการจัดงาน "โตเกียว เกิร์ลคอลเลกชั่น อิน แบงค็อก 2016" ครั้งแรกในไทย ว่า "โตเกียว เกิร์ลคอลเลกชั่น" หรือ TGC เป็นงาน Real time E-commerce และนับเป็นเทศกาลแฟชั่นและมิวสิกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น

 

 

 

5. โตเกียว เกิร์ลคอลเลกชั่น เริ่มจัดขึ้นตั้งแต่เดือนสิงหาคมปี 2005 และจัดปีละ 2 ครั้งที่โตเกียวและอีกหลายครั้งในเมืองอื่น และได้จัดต่อเนื่องกันมาตลอด 10 ปีเต็ม

6. ในปีที่ผ่านมามีผู้เข้าชมโตเกียว เกิร์ลคอลเลกชั่น กว่า 35,000 คน และกว่า 200,000 คนผ่าน Line

7. รันเวย์นี้มีความพิเศษอยู่ตรงที่ผู้เข้าชมงานสามารถสั่งสินค้าออนไลน์ได้ทันที โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นผู้หญิงอายุระหว่าง 15 - 35 ปี รวมถึงยังมีการแสดงดนตรีสดจากศิลปินชื่อดังให้ชมกันอีกด้วย และเหล่าโมเดลที่มาเดินเฉิดฉายบนแคตวอล์ก มีทั้งนางแบบ คนในวงการบันเทิง นักร้อง ไอดอล

 

 

 

8. โตเกียว เกิร์ลคอลเลกชั่น อิน แบงค็อก 2016 จะจัดขึ้นช่วงเดือนกรกฎาคม – สิงหาคมนี้ จะเป็นครั้งแรกที่จำลองบรรยากาศของเทศกาลแฟชั่นระดับโลกอย่าง TGC มาไว้ที่ไทย พร้อมความสนุก ความบันเทิง

9. โตเกียว เกิร์ลคอลเลกชั่น อิน แบงค็อก 2016 มีทั้ง มิวสิกแฟชั่นโชว์ การช็อปปิ้งต่างๆ รวมถึงยังมีบูธสินค้ามากมาย อาทิ เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า กระเป๋าเดินทาง ตั๋วเครื่องบิน มือถือ เป็นต้น ตลอดจนใกล้ชิดกับศิลปินนักร้องนายแบบและนางแบบชั้นนำของญี่ปุ่น 

10. ขณะที่งานนี้เราได้ดาราหนุ่มสุดฮอตของไทย เจมส์–จิรายุ ตั้งศรีสุข รับหน้าที่เป็นแอมบาสเดอร์ซึ่งจะมาร่วมในงานวันนั้นด้วย เรียกว่างานนี้จะเป็นเวิลด์คลาสไอโคนิกแฟชั่นและมิวสิกเอนเตอร์เทนเมนต์ครั้งแรกใจกลางกรุงเทพฯ และรับรองว่า "โตเกียว เกิร์ลคอลเลกชั่น อิน แบงค็อก 2016" ยิ่งใหญ่ไม่แพ้งาน TGC ที่ญี่ปุ่นอย่างแน่นอน

 

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติมของ TOKYO GIRLS COLLECTION in BANGKOK 2016 สามารถติดตามได้ที่ www.tgcinbkk.com www.facebook.com/tgcinbkk.com

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top