'จ๊ะอาร์สยาม' หวิดดับ รถตู้คว่ำพังยับ หลังทัวร์ที่สุโขทัย

  • 11 พ.ค. 2563
  • 732
หางาน,สมัครงาน,งาน,'จ๊ะอาร์สยาม' หวิดดับ รถตู้คว่ำพังยับ หลังทัวร์ที่สุโขทัย

ระทึก รถตู้ “จ๊ะ อาร์สยาม” พลิกคว่ำพังยับ หลังเสร็จคอนเสิร์ตใน จ.สุโขทัยเตรียมเดินทางกลับบ้าน จ.อ่างทอง เพื่อร่วมงานบวชหลานชาย ขณะมาถึงทางโค้ง รถลื่นไถลเศษทรายบนถนน โชเฟอร์ตกใจเหยียบเบรกจนรถพลิกหลายตลบ นักร้องสาวและแดนเซอร์เจ็บระนาว รวม 6 คน แต่ไม่มีใครสาหัส เจ้าตัวเชื่อเป็นเพราะย่างเข้าวัยเบญจเพสเลยดวงตกมาตั้งแต่ต้นปี มั่นใจสวดมนต์ไหว้พระทำบุญทำกุศลเป็นประจำทำให้รอดตาย

ดวงตกตั้งแต่ต้นปี “จ๊ะ อาร์สยาม” นักร้องสาวเซ็กซี่ ทั้งป่วยเป็นโรคภูมิแพ้รุนแรงถึงขั้นเลือดออกปากและจมูก จากนั้นยังถูกชาวโซเชียลรุมจวกเพราะมีปัญหากับคนดูหน้าเวทีคอนเสิร์ต ล่าสุดเกิดอุบัติเหตุรถคว่ำหลังกลับจากเล่นคอนเสิร์ตครั้งนี้ เปิดเผยเมื่อเวลา 21.20 น.วันที่ 6 ก.พ. ร.ต.อ.ขวัญชัย คงชนะ พนักงานสอบสวน สภ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถตู้เสียหลักพลิกคว่ำบนถนนสายสวรรคโลก-ทุ่งเสลี่ยม บริเวณโค้งพระครูจันทร์ ฝั่งมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองสวรรคโลก หมู่ 2 ต.วังไม้ขอน อ.สวรรคโลก รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยข่าวภาพสวรรคโลก

 


ที่เกิดเหตุพบรถตู้โตโยต้า คอมมิวเตอร์ สีขาว ทะเบียน ฮย 3029 กรุงเทพมหานคร เป็นรถตู้โดยสารของ “จ๊ะ อาร์สยาม” นักร้องสาวค่ายอาร์สยาม เจ้าของเพลงดัง “เห็นนางเงียบๆฟาดเรียบนะคะ” และ “มีทองท่วมหัว ไม่มีผัวก็ได้” พร้อมทีมงานและแดนเซอร์ พลิกตะแคงกลางถนน กระจกหน้าแตก ตัวถังบุบบู้บี้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 6 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวทั้งหมดส่ง รพ.สวรรคโลก มี น.ส.วรรณา หอมชื่น อายุ 28 ปี แดนเซอร์ประจำวง บาดเจ็บที่หัวไหล่ซ้าย กล้ามเนื้อและเอ็นอักเสบ รวมทั้งมีแผลถลอกตามตัว และ น.ส.วัลยา มหาดไทย อายุ 32 ปี ผู้จัดการวงดนตรี มีอาการคอเคล็ดต้องใช้เฝือกดามคอ และมีรอยฟกช้ำตามเนื้อตัว ส่วนที่เหลือมีบาดแผลและรอยฟกช้ำเล็กน้อย

น.ส.นงผณี มหาดไทย หรือ “จ๊ะ อาร์สยาม” เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปแสดงคอนเสิร์ต “ลั่น–กลองฉลองตรุษจีนกับโตโยต้า” บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอทุ่งเสลี่ยม จ.สุโขทัย หลังเสร็จงาน ตนพร้อมคณะได้ขึ้นรถตู้คันดังกล่าวกลับบ้านที่ จ.อ่างทอง มีนายบัณทึก ขวัญกิจสัจจพร พี่เขยเป็นคนขับ เมื่อถึงจุดเกิดเหตุเป็นช่วงทางโค้งและถนนอยู่ระหว่างก่อสร้าง รถเกิดลื่นไถลจากเศษทรายก่อสร้าง คนขับเหยียบเบรกทำให้รถเสียหลักพลิกหลายตลบ ตนนั่งอยู่เบาะหลังคนขับกลิ้งตีลังกาอยู่ในรถ ได้รับบาดเจ็บมีแผลจากเศษกระจกบาดเล็กน้อยที่ข้อมือซ้าย หลังตรวจเช็กร่างกายแล้วแพทย์บอกว่าไม่เป็นอะไร ตอนนี้รู้สึกปวดหลังเล็กน้อย แต่จะกลับไปพักฟื้นที่บ้าน

 


จ๊ะ อาร์สยาม กล่าวต่อว่า ช่วงนี้มีเรื่องอุบัติเหตุบ่อยมาก เชื่อว่าเพราะอายุย่างเข้าสู่วัยเบญจเพส ครบ 25 ปี ในช่วงต้นเดือน พ.ค.นี้ ส่วนตัวเป็นคนทำบุญทำทานสวดมนต์ไหว้พระอยู่บ่อยๆจึงไม่เกิดเรื่องร้ายถึง ขั้นรุนแรง ส่วนรถตู้ที่เสียหายคงจะขายและซื้อใหม่เพื่อความปลอดภัยของทีมงาน สำหรับงานคอนเสิร์ตที่รับไว้ทั้งหมด ไม่มีผลกระทบ ยืนยันว่าจะไปทุกงาน โดยเฉพาะงานกาชาดสุโขทัย ต้องกลับมาอีกครั้งแน่ๆในวันที่ 15 ก.พ.นี้ และเมื่อตรวจเช็กร่างกายเสร็จเรียบร้อยแล้ว จะเดินทางกลับบ้านเกิดที่ จ.อ่างทอง เพื่อร่วมงานบวชหลานชาย ถ้าต้องแสดงต้องเต้นทั้งๆที่ยังเจ็บอยู่ แดนเซอร์ในวงทุกคนบอกว่าจะเต้นกันทั้งๆที่หัวแตก เพราะทีมแดนเซอร์วงตนเป็นวงที่สตรองมาก

ต่อมา “จ๊ะ อาร์สยาม” ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวข้อความระบุว่า “ถึงบ้านโดยปลอดภัย สวดมนต์ทุกคืน ผลบุญเลยส่งให้หนูและทีมงานไม่เป็นอะไร...นั่งนึกอะไรไปเรื่อย จากหลังปีใหม่มานี่ มีแต่เรื่องและความวุ่นวาย แต่เงินเข้าดี งานเข้าดี แต่ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้ชีวิตเหนื่อยจริง ทั้งกายที่ป่วย และใจที่เจอแต่ปัญหา!! แต่ก็คิดเสมอว่า ไม่มีปัญหาอะไรทำร้ายเราได้ ถ้าเรายิ้มสู้และยอมรับมัน สู้ๆนะ นงผณี”

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top